#4

743 69 2
                                    


Nayeon's pov

Myoui Mina cũng xinh đấy nhỉ!

Cảm thán một câu xong tôi liền mở điện thoại lên instagram tìm nick của Mina rồi đọc những thông tin về em ấy. A! Đây rồi. Myoui_M sao? Cái này đúng không nhỉ? Hình như đúng rồi, lượng follow cao thế này chắc đúng rồi.

Chưa vội nhấn nút theo dõi ngay. Tôi lướt xem những bài đăng của em ấy. Gì vậy nè, người thì rõ xinh mà toàn đăng hình chó mèo với đồ ăn gì không vậy? Người đẹp thế phải đăng nhiều hình mình lên mới phải chứ. Đắn đo không biết có nên nhấn theo dõi hay không. Thôi cứ để đấy, tính sau vậy. Lết xác xuống bếp lấy nước uống thì thấy Chaeyoung tâm hồn treo ngược ở đâu nhìn ra cửa sổ. Tự nhiên cảm giác có lỗi với em dâng lên. Sao tự nhiên lại có cảm giác cướp người yêu em ấy vậy.

*ting*
Myoui_M đã theo dõi bạn

Dụi dụi mắt xem lại thông báo của insta. Cái gì? Mina theo dõi cô sao? Có thật không vậy!!!

Myoui_M
Tiền bối Im Nayeon đúng không ạ?

Sao lại nhắn cho cô vậy. Sao tự nhiên hồi hộp quá vậy nè. Lén nhìn Chaeyoungie rồi mới mở điện thoại trả lời tin nhắn.

Nayeon_Im
Đúng rồi em. Mà sao em biết insta chị vậy?

Tôi tự cảm thấy mình hâm khi tại sao phải lén nhìn đứa em gái của mình chứ?

Myoui_M
À em thấy chị like bài của em rồi bấm vào xem thử thì mới biết là chị.

Ối chồi ôi quê chết Im Nayeon tôi rồi. Chắc lúc nãy lướt feed của em ấy rồi lỡ like bài nào đó rồi.

Nayeon_Im
😂😂😂

Myoui_M
Tiền bối ngủ sớm đi ạ. Tiền bối ngủ ngon nhé 😴

Nayeon_Im
Cảm ơn em, em cũng ngủ ngon.

Tắt điện thoại lại lén nhìn Chaeng rồi dặn 1 câu đi lên lầu

- Chaeyoung! Ngồi đấy làm gì, lên phòng chuẩn bị đi ngủ đi!

Chaeyoung: 🤨 bà chị này bị gì vậy? Mới có 9 giờ mà kêu người ta đi ngủ????? Bình thường bả toàn 1-2 giờ ngủ mà giờ nhắc đi ngủ sớm?

Tôi lên giường rồi bắt đầu công cuộc tìm hiểu Mina cho thoả sức tò mò của mình. Lên đọc hết những thông tin của em trên trang coffesion trường. Xem nào...học giỏi, xinh đẹp, nhà giàu, tính tình tốt bụng, biết chơi bóng rổ, bơi lội, nhảy, hát,... ơ thế còn cái gì mà em ấy không thể làm không?

Thôi chết rồi Im Nayeon, đây là crush của em mày chứ không phải là crush của mày mà lại phấn khích như vậy. Vò đầu quăng điện thoại sang một bên chùm chăn ngủ để quên đi.

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ