Người Danh Tỉnh Nam luôn thoát ra luồng khí lạnh, làm cho ai đứng gần cũng cảm thấy sợ vì cậu chả muốn thân thiết gì với ai lắm. Nhưng ngược lại đối với bạn bè, người thân lại là một tiểu Nam Nam sống tình cảm, luôn quan tâm mọi người.
Tỉnh Nam ít nói bao nhiêu thì cô bạn ngồi kế cậu nói nhiều bấy nhiêu. Cô nàng bạn cùng bàn kiêm người bạn hiểu cậu nhất- Phác Trí Hiếu. Hai đứa cùng nhau học chung từ hồi còn bé tí mà giờ đã là học sinh cấp 3 rồi nên có thể nói Trí Hiếu là người hiểu Tỉnh Nam nhất.
Ngoài Trí Hiếu ra thì Tỉnh Nam còn quen Trịnh Nghiên và Tử Du chung đội bóng rổ của mình nữa. À mà cũng chính vì thế mà Tỉnh Nam rất được nhiều người thích trong trường đấy.
Cô bé học chung lớp với Tử Du, Tôn Thái Anh dưới nó 1 lớp rất thích cậu mà Đa Hiền- con em họ của cậu lại rất thích Thái Anh. Rồi còn Tử Du thích Thấu Kì Sa Hạ người đã đem lòng thích cậu từ hồi cậu vẫn còn là đứa trẻ con vắt mũi chưa sạch lớp 8.
Mà suy đi nghĩ lại vẫn là thấy mọi người mà cậu quen đều có một mối liên kết cả. Sa Hạ còn là bạn thân của chị họ Tỉnh Đào của cậu nữa chứ. Thế là Tỉnh Nam có một hội bạn để chơi chung hết sức xịn xò, ít nhất thì theo quan điểm của cậu là vậy.
- Nam Nam~
Haizz con người suốt ngày bám cậu không rời nửa bước đây rồi.
- Á!
Đấy mà, biết ngay là thể nào cũng vấp té mà. Lúc nào cũng hậu đậu hết làm cậu lúc nào cũng phải trong tâm thế sẵn sàng để đỡ.
- Hạ, chị có thể đi từ từ đến cũng được mà
- Người ta là sợ em đi mất mà
- Em lớn rồi không còn là đứa con nít đâu mà bỏ chạy
- Xuỳ xuỳ đòi làm người lớn với ai chứ
- Người ngoài nhìn vào không ai biết chị lớn hơn em đâu Sa Hạ thân mến
Nói rồi cậu đút tay vào túi quần mà bước đi, Sa Hạ thấy vậy liền chạy lên ôm lấy bên tay phải đang đút túi quần của cậu.
- Ả~ đi chung đi mà
Tỉnh Nam biết Sa Hạ thích mình chứ nhưng mà cậu hiện tại không có hứng thú yêu đương nên chỉ có thể đối xử tốt với chị nhưng không vượt qua cái mức gieo hy vọng cho chị đâu. Cậu là cậu thấy chị rất dễ thương nên những hành động của cậu dành cho chị cũng ôn nhu, dễ thương theo vậy.
- Ơ Danh Tỉnh Nam dẫn mẹ đi đâu đấy
- Mẹ cái đầu nhà cậu đấy Du Trịnh Nghiên! Bộ thấy người ta tình thương mến thương nên ganh tị à
Du Trịnh Nghiên là đối tượng luôn đi chọc những người khác, cứ thích chọc để cho người ta chửi cho vui nhà vui cửa vậy đó.
- Cậu thôi đi Trịnh Nghiên, Sa Hạ chỉ cỡ là em gái của Tỉnh Nam mà thôi.
Nếu như cạ cứng trong bóng rổ của Trịnh Nghiên là Tỉnh Nam và Tử Du thì cạ cứng của cô trong việc chọc nghẹo người khác chính là Bình Tỉnh Đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
나 만 집중 하면돼
FanfictionChỉ là những chap ngắn vu vơ tựa cuộc sống ở nhà chán chường của au