MnM

776 61 0
                                    


Dạo này Nayeon thấy Minatozaki Sana và Myoui Mina cứ bám nhau suốt, đã thế còn cứ bày một dạng thân thân thiết thiết trước mặt mọi người nữa chứ. Bộ 2 đứa nhỏ đó đang yêu nhau à?

Không biết điều cô nghĩ có đúng không nữa nhưng mà Mina dạo này hay qua hỏi cô về mấy cái vấn đề tình yêu rồi toàn áp dụng cách cô chỉ với Sana suốt thôi. Thì ra em ấy thích Minatozaki Sana...

Chắc hẳn là em ấy tỏ tình thành công rồi đi. Hôm qua vừa hỏi cô cách để tỏ tình, hôm nay lại càng bám dính lấy Sana nhiều hơn, chắc là tỏ tình thành công rồi nhỉ. Myoui Mina, chúc mừng em...

Lí trí bảo chúc mừng em nhưng sao trái tim lại cảm thấy khó chịu thế này nhỉ.

- Bỏ cuộc à?

Giật mình quay lại thấy đứa em thân thiết Yoo Jungyeon đang tựa lưng lên cánh cửa tay thì đưa cái cốc lên uống nước.

- Vốn dĩ là chưa từng bắt đầu tranh giành mà.

- Chị cao thượng phết đấy Im Nayeon. Là em thì em đã không biết đã làm gì rồi.

Chuyện cô thích Mina chỉ có Yoo Jungyeon và Hirai Momo biết. Jungyeon vốn là người rất dễ nắm thóp được cô còn Hirai chỉ là vô tình biết khi cô với Jungyeon nói chuyện với nhau mà thôi nhưng mà đứa nhỏ người Nhật này lại rất hiểu chuyện.

Momo luôn giúp cô hiểu rõ hơn về Mina. Dù đã sống cùng nhau khá lâu rồi nhưng vẫn có những điều cô vẫn chưa biết về em và Momo là một cuốn tài liệu sống về Mina vậy.

Đứa em thân thiết này dù có hơi ngơ nhưng lại là người cho cô rất nhiều lời khuyên có ích trong chuyện tình cảm nhưng mà Minatozaki với Myoui giấu kỹ quá! Kỹ tới mức Momo trong J-line mà cũng không hề biết chuyện 2 người đó thích nhau cơ đấy.

Không phải cô lúc nào cũng vui vẻ đồng nghĩa với việc sẽ không bao giờ buồn đâu nhé. Có rất nhiều lúc cô cảm thấy áp lực với công việc, những lúc như thế Mina luôn là người im lặng nhất nhóm nhưng tối em sẽ tìm tới phòng của cô và chia sẻ với cô rất nhiều chuyện.

Có lẽ vì nhưng điều nhỏ mà em tinh tế giành cho cô đã khiến cô thích em từ lúc nào không hay nhưng lại không có dũng khí để nói cho em biết nên bây giờ lại trở thành cố vấn cho chuyện tình cảm của em và phải chứng kiến những thứ khiến mình đau lòng đây.

Im Nayeon tự cảm thấy nếu mình debut với tư cách là một diễn viên chắc bây giờ thành công khống kém gì Twice đâu nhỉ. Cô cảm thấy mình che giấu cảm xúc thật giỏi kể từ khi Mina nắm tay Sana rồi nói với các thành viên rằng 2 người đang hẹn hò.

Ai cũng bất ngờ nhưng cũng chúc mừng cho hai người trong đó có cả cô. Phía đối diện ánh mắt của JungMo luôn nhìn cô với ánh mắt e ngại khi thấy cô cười tươi chúc mừng. Đêm hôm đó, Momo qua phòng ngủ với Nayeon.

Momo thật sự lo lắng cho chị yêu của mình khi mà có tất cả mọi người thì vẫn cười nói bình thường nhưng khi không có ai thì lại im lặng, trên mặt cũng không bày ra cảm xúc gì cả làm cô thật sự lo lắng.

Thà chị ấy cứ buồn, cứ khóc, cứ than với cô còn hơn là im lặng không cảm xúc như bây giờ. Cái hôm mà Misana thông báo với mọi người chị ấy chỉ nhắn một cái tin bảo cô xuống ngủ chung. Khi cô xuống thì chị không nói gì mà chỉ nằm quay lưng về phía cô, tắt đèn chỉ trừ cái ngủ thôi.

Im Nayeon thường ngày sẽ không có chuyện đi ngủ sớm và hôm đó cũng vậy. Cô biết chị không hề ngủ nhưng cũng không muốn nói gì thế nên 2 người cứ nằm như thế. Một người thì nhìn rèm cửa một người thì nhìn trần nhà lâu lâu liếc nhìn bóng lưng kia.

Ngay lúc ấy Momo chỉ muốn ôm chị vào lòng thôi. Nhìn từ đằng sau thế này sao chị lại nhỏ bé và đơn độc đến vậy chứ. Im Nayeon của em ơi, đừng như thế mà~

——————————

Hiện tại cả nhóm đang ở công ty để luyện tập thêm cho ca khúc mới More&More. Đợt trở lại lần này cả nhóm đầu tư khá nhiều về mặt âm thanh, hình ảnh cũng như là vũ đạo nên bọn họ muốn sân khấu đầu tiên phải thật hoàn hảo.

- Tay chị phải đặt ở đây cơ

Mina đứng đằng sau nhìn vào kính phía trước thấy Nayeon có hơi lệch tay một chút liền sải 1 bước dài tới chỉnh giúp chị.

- Như này á?

- Đúng rồi á.

Mọi người đang luyện tập dưới sự kiểm tra của Momo và đơn nhiên cô thấy Mina chỉnh chị Nayeon rồi và cô cảm thấy thật tốt khi mà chị ấy có thể tự nhiên hơn khi đối diện với Mina.

Mina và Sana vẫn đang rất tốt. Sana đã thay đổi được một người chỉ thích ở nhà như Mina thành cuối tuần nào cũng dắt nhau đi ra ngoài cả. Nayeonie thì quyết định sẽ quên đi tình cảm mình dành cho em và chị đang dần thành công rồi.

Trong cuộc sống, cách tốt nhất để quên đi điều gì đó mà mình cho là không thể quên là tập chấp nhận đối diện với nó mỗi ngày để hiện thực đánh vào tâm trí rằng mình phải quên đi điều đó...


























Title MnM có nghĩa là Minatozaki Sana n Myoui Mina và đồng thời có nghĩa là Nayeon more&more đối diện với điều khó quên của mình.

Thông điệp au muốn gửi: nếu như ai đang trong tình trạng từ in relationship thành single vì bị người kia nói ct trước nhưng mình vẫn còn tình cảm như au thì hay quên nó đi vì you deserve to have a better relationship ~.~

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ