...thì hai ta hạnh phúc nhất rồi

1.1K 79 0
                                    


Mina và Nayeon hôm nay chạy chung 1 lịch trình là đi quay 1 show về tình yêu của idols. Chương trình sẽ nói về tình yêu của idols thường sẽ liên lạc như thế nào, sẽ ra sao khi mà 2 người cùng làm idols yêu nhau,.... đại loại là những vấn đề xoay quanh chủ đề 'Tình yêu của idols'

Từ sáng sớm là đội make up đã có mặt tại tầng hầm của Twice, nơi các cô gái của chúng ta make up trước khi ra khỏi kí túc xá. Xong xuôi mọi thứ cũng đã khoảng 8 giờ. Show sẽ bấm máy lúc 9h rưỡi. Manager chở hai người đến chỗ ghi hình là lúc 8h rưỡi, vì Twice trước giờ nổi tiếng luôn đến sớm nên 8 rưỡi 2 người đã đến.

Vào bên trong chào đạo diễn và ekip của đoàn, cả mc cũng như khách mời khác rồi mới trở về phòng chờ của mình. Mina chỉ chăm chú đọc kịch bản nhưng em biết chị là lâu lâu cứ nhìn sang em. Ngồi một chút thì mọi người đều đi ra ngoài chuẩn bị, lúc này em mới lên tiếng sau khoảng 3 tháng xa nhau rồi.

- Chị vẫn sống tốt chứ?

Đây là lần đầu tiên em nói chuyện với chị mà không dựa vào kịch bản. Nayeon ngước lên nhìn em lúng túng trả lời

- Hả... à... ừ... vẫn tốt.

- Thế thì tốt rồi.

Mina chỉ cười nhẹ rồi lại tập trung vào xấp giấy trên đùi mình. Chỉ vậy thôi hả, em chỉ muốn nói thế với chị thôi sao? Sao không hỏi chị có ổn khi không có em không? Sao không hỏi chị có nhớ em không? Sao không hỏi chị có còn yêu em không?

Nayeon rất muốn nói chuyện với em. Nếu như không thể làm người yêu nhau nữa thì ít nhất cũng có thể trở về làm chị em thân thiết chứ nhỉ. Lời đến cổ họng nhưng không thể thốt ra lời nào cả.

Cứ thế một người say sưa đọc kịch bản nhưng vẫn để ý đến người kia, người còn lại thì chỉ có ngồi lén nhìn người kia đọc kịch bản mà thôi.

Chương trình bắt đầu bằng một câu hỏi từ vị MC đang ngồi ở giữa các khách mời và trực diện camera

- Dạo gần đây Twice rất là nổi tiếng nhỉ.

- Vâng, thật sự nổi tiếng đó ạ- Jackson Got7- lâu lâu có bạn fan đến fansign của chúng em còn hỏi về mấy ẻm nữa.

- Vậy thì Mina-ssi

- Vâng?

- Đây có lẽ là điều mà các fan rất muốn biết. Em đã bao giờ yêu sau khi debut chưa?

Nayeon bây giờ tập trung vào em và em cũng có nhìn cô rồi mới trả lời

- Dạ rồi ạ.

- Sao vậy? Sao vậy? Em đang hỏi ý kiến Nayeon unnie sao?

Trường quay cười phá lên vì mc tinh tế phát hiện ra điều đó.

- Không phải là em cần thành thật khi đến đây sao?

- Haha vâng vâng

- Cảm giác như thế nào, mối tình ấy?

- Hmm... em đã rất hạnh phúc với môi tình ấy. Em đã thích người đó từ khi còn làm thực tập sinh rồi sau khi ra mắt, sự nghiệp có chút gì đó tạm gọi là ổn định thì em mới quyết định tỏ tình và hai tụi em đã có khoảng thời gian hạnh phúc với nhau.

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ