Nayeon nghĩ mình điên rồi, mình thật sự điên rồi khi lại đem lòng đi thích Myoui Mina. Thật là vô lý mà, làm sao cô lại có thế đi thích em ấy được nhỉ? Myoui Mina thì có gì chứ?Myoui Mina chỉ được cái đẹp, thông minh, tốt bụng, con nhà giàu, hát hay, nhảy giỏi...nói chung là hoàn hảo chứ đâu có cái gì đâu mà cô lại đổ em ấy nhỉ. Vô lý quá ta (au:😀)
Để cô xem...em ấy khi có máy quay rất tự nhiên đối xử với cô những một căp yêu nhau vậy nhưng mà khi off cam... em ấy cũng vậy mà, đâu có khi đặc biệt đâu.
Em ấy chăm sóc cô rất tốt. Mỗi khi bọn cô có lịch trình thì em sẽ đi cạnh cô còn không thì sẽ luôn ngó mắt nhìn đến cô. Sau mỗi lần tổng duyệt sân khấu thì em sẽ đi lấy nước cho cô, hay hỏi han cô. Không phải lúc trước chuyện này không có nhưng từ khi có cái kế hoạch một cặp đôi kia thì em rất thường xuyên quan tâm cô.
Có khi nào em ấy thích cô không? Chuyện này phải nói rõ ràng với em ấy mới được. Không nói chắc tối nay cô thức xuyên đêm mất nên là phải nói, nhất định phải nói.
Đi xuống bếp cô thấy Mina đang đứng nêm nếm thức ăn cho bữa tối của cả nhóm. Nhìn Mina đi, tóc vàng mới nhuộm được buộc cao, tạp dề cánh cụt đeo trên người, áo hoodie trắng xắn tay áo đến khuỷu tay, cái má dạo này cũng cưng lắm nhé.
- Mina này, lát lên sân thượng nói chuyện với chị chút nhé
- Ể? À dạ
Đang nấu ăn nên Mina có hơi thắc mắc sao phải lên sân thượng nhưng cũng bỏ qua, đồng ý rồi lại tiếp tục công việc còn dang dở của mình.
Twice bình thường ồn ào là thế nhưng mỗi khi trên bàn ăn là cả nhóm hoá mỹ nữ an tĩnh im thin thít, lâu lâu chỉ có những câu như "món này ngon ghê". Nayeon ăn xong đầu tiên, trước khi đứng lên rời khỏi chỗ ngồi thì đã vào chân Mina dưới bàn mắt liếc lên sân thượng rồi đi thẳng lên trên sân thượng của kí túc xá.
Nayeon đứng ngắm cảnh vật xung quanh khoảng 10 phút thì nghe có tiếng mở cửa rồi khẽ khàng đóng lại. Mùi bạc hà, đúng là Mina rồi. Đợi em đến tựa vào lan can kế mình, cô cất tiếng
- Em ăn xong rồi sao?
- Nae. Chị gọi em lên đây có chuyện gì vậy?
- Hmmm... chị nghĩ là chị thích em, Myoui Mina
- Em cũng thích chị mà Nayeonie- Mina cười hì hì xoa đầu chị
- Không phải, ý chị là chị thích em theo kiểu khác chứ không phải là chị em
- Ý chị là sao?
- Chị nói rồi, chị thích em!
Im Nayeon luôn như thế. Im Nayeon của Twice là một người suy nghĩ điều gì thì nhất định phải làm cho bằng được một cách nhanh chóng. Nayeon nói thì nhanh nhưng tốc độ đáp lại của Mina thì ngược lại.
Mina sau khi nghe chị nói thì đã dừng lại một chút mà nhìn thẳng vào mắt chị. Em thích chị nhưng chỉ thích theo kiểu chị em trong nhà mà thôi. Vẫn là nên nói thật lòng cho chị nghe nhỉ
- Nayeonie, em thích chị như là một người chị trong nhà thôi ngoài ra... em không có cảm xúc gì khác cả..
- Em biết rồi...
- Chắc chị bị ám ảnh việc hẹn hò giả nên mới...
- Chị bảo là chị biết rồi mà!
Hét lên rồi Nayeon bỏ đi xuống dưới phòng của mình. Mina thở dài, thời gian tới đây cô phải đối diện với chị như thế nào đây? Hai người họ vẫn đang trong kế hoạch giả làm một couple mà.
—————————
Nayeon đấm liên tục vào cái gối ôm trên giường của mình. Bây giờ cô mới thấy mình thật quá hồ đồ khi đã hẹn Mina lên sân thượng để nói mấy lời vô nghĩa như thế.
Em ấy làm sao có thể thích cô được chứ, cô...cũng...vâ...vậy. Nói chung là hai người không thể nào có thể thích nhau rồi. Nayeon nghĩ mình điên thật mà!
Giờ cô thật sự không biết phải đối mặt với Mina ra sao nữa. Em ấy liệu có ghét cô hay không hay là em ấy sẽ đi đề nghị với công ty dừng cái kế hoạch giả để thu hút fans này?
Tối hôm đó Nayeon không trở lại phòng của em mà em cũng chả có một động thái nào là sẽ liên lạc với cô cả.
Nhưng cô không biết được những ngày tháng sau đó Mina bắt đầu trốn tránh cô nhiều hơn. Em cũng không quan tâm cô như trước chỉ trừ những lúc có ống kính của phóng viên thì em còn gượng diễn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
나 만 집중 하면돼
FanfictionChỉ là những chap ngắn vu vơ tựa cuộc sống ở nhà chán chường của au