FFTT (4)

827 67 1
                                    


Mina muốn thẳng thắn, rõ ràng ngay với Nayeon trước khi để mọi chuyện đi ngày càng xa.

- Em muốn nói một lần nữa là mình chỉ nên làm chị em thôi chị.

Nayeon còn biết nói thêm điều gì khi em đã muốn vạch rõ ranh giới em cô như vậy chứ. Im lặng, quay đầu bước đi là điều duy nhất mà cô có thể làm thời điểm đó.

Kể từ ngày hôm đó trở về sau Nayeon đột nhiên trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra cũng như chưa có chuyện thích Mina vậy. Thấy em thì cũng vui cười nói chuyện như trước kia.

Mina với sự thay đổi đột ngột này của chị cũng rất bất ngờ nhưng không tỏ ra là mình quan tâm nhiều nhưng mấy ai biết được lòng cô đang dậy sóng, rất khó chịu.

Tại sao đột nhiên chị lại thay đổi 180 độ như thế chứ? Sao lại không quan tâm mỗi cô nữa vậy? Chị có biết là chị thay đổi như vậy làm em khó chịu lắm không? Đã thế hôm qua còn dọn hết đồ đạc về phòng nữa chứ.

Ngay khi hết lịch trình quay tại kí túc xá là Nayeon dọn hết đồ đạc về lại phòng của mình luôn, không thèm quan tâm đến Mina đang ngồi trên dưới cắm mặt chơi game.

Nayeon xếp từng thứ một vào thùng giấy mà cô mới lấy trên công ty về. Cứ cầm đến món đồ nào là lại nhớ đến mấy trò con bò cùng chơi với em trước đó. Cứ thế từng món đồ một được bỏ vào thùng.

Mở cửa, quay lại chỗ cái thùng giấy dưới sàn bâng lên rồi đi ra cửa. Chuẩn bị bước ra cô có quay lại nhìn Mina nhưng thấy em chả thèm liếc mắt nên mặt buồn rười rượi bước ra đóng cửa lại.

Bê thùng giấy lên tầng trên trong sự chứng kiến của mấy đứa em đang ngồi xem phim ở phòng khách. Các thành viên hình như đều bước chuyện cô thích Mina cả rồi nên khi thấy cô bê thùng giấy lên lầu, mặt buồn hiu thấy thương.

Đặt thùng đồ lên bàn, nằm vật xuống giường ngó xung quanh phòng. Hình như lâu rồi cô không về lại phòng mình. Xem ra cô mang khá nhiều thứ qua phòng em đấy nhỉ. Phòng cô giờ trống không luôn này.

Thế là từ giờ cô phải quay lại cuộc sống lúc trước không có em cùng ngủ, không có em cùng trò chuyện khi hai người kết thúc lịch trình về phòng nghỉ ngơi nữa rồi.

——————————

Mina phải cố gắng kiềm chế bản thân mình lắm để không đứng dậy nắm lấy bàn tay đang dọn đồ vào thùng giấy kia của chị. Này Im Nayeon, sao tự nhiên lại muốn trở về phòng vậy? Sao không tiếp tục ở cùng em đi.

Không phải là cô tập trung vào game mà không thèm quan tâm đến chị đang làm gì mà cô vẫn luốn lén nhìn chị nhưng giấu điều đấy sau cái điện thoại đang phát tiếng game um sùm kia thôi.

Khoảnh khắc khi mà chị đẩy cửa đi ra khỏi phòng cô đã rất muốn hét lên "Chị đừng đi" rồi nhưng lại không dám nói. Mắt nhìn điện thoại nhưng tâm lại để ở người con gái đang đứng nhìn cô ở cửa kia kìa. Mắt đảo liên tục nhưng không dám quay sang phải nhìn.

Cô tự thấy bản thân mình mâu thuẫn lắm nhé! Rõ ràng bảo không thích chị nhưng lại luôn để ý đến những chuyện chị làm, cảm thấy khó chịu khi chị đối xử với mình như trước theo cách mà mình "mong muốn".

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ