Chuông reo ra về là Mina liền lên lớp Chaeyoung ở tầng trên đợi em ngay. Tzuyu tự nhiên thấy bà chị chí cốt mình quen được nhờ một lần chơi chung bóng rổ lên thì hỏi ngay- Hey Minari unnie, chị đi đâu lên đây vậy?
- À chị lên tìm Chaeyoung để chở em ấy về á mà
- Ùuuuu, người yêu chị à?- Tzuyu huých vai trêu chọc
- Tào lao, em ấy chỉ là một cô hậu bối đáng yêu của chị thôi.
- Phải không đó, tin được không đây.
- Thôi bớt xàm đi về dùm tui đi trời.
Mina đẩy Tzuyu đi đi về. Tzuyu quen được Mina nhờ một lần em xuống sân làm quen và xin chơi chung rồi sau đó em cũng thường xuyên nhắn tin hỏi bài. Tzuyu tuy học giỏi nhưng không phải bài nào em cũng biết nên là em cũng lâu lâu hỏi bài chị và hầu như ngày nào cũng chơi game cùng chị mỗi bữa tối nên nhanh chóng trở nên thân thiết.
Chaeyoung đi ra cũng là lúc Tzuyu đi về, em đập vai chị hỏi
- Ủa chị quen Tzuyu à?
- Con bé hay chơi game với bóng rổ với chị nên cũng coi là thân thiết.
- Ra vậy, mình đi thôi.
Chaeyoung khoác tay chị đi một cách rất tự nhiên. Khi hai người ra bãi giữ xe thì Nayeon đứng gần đó đợi Sana lấy xe máy liền thấy hai người khoác tay vui vẻ trò chuyện. Tự nhiên trong lòng cảm thấy không muốn có bữa tối nay nữa. Nayeon rủ Sana đi siêu thị rồi tiện mời luôn cô em thân thiết của mình để có người làm bóng đèn chung.
- Ê, tối nay sang nhà chị nha. Chị nấu một bữa
- Ủa dịp gì thế thỏ con
- Đâu có dịp gì đâu, chỉ là chị muốn nấu cho mọi người 1 bữa thôi.
- Em biết dòiii
- Thế em chở chị ghé siêu thị cái nha
- Đi thôi.
———————————
Mina chở Chaeyoung về đến nhà em khoảng 5 giờ. Tiền bối Im hẹn cô 6 giờ rưỡi nên là liền nhanh chóng về nhà. Xem ra nhà hai người cũng không cách xa nhau là mấy.
Mina vừa quẹo ra đầu đường liền thắng gấp vì có xe chạy tới. 2 chiếc xe có va chạm nhẹ làm 2 người trên chiếc xe máy té xuống. Bấm nút tháo dây an toàn, Mina mở cửa phóng ra nhanh nhất có thể.
- Uida!
- Chị không sao chứ?
- Không sao không sao.
- Hai người không sao chứ ạ
Hai người bị té đồng loạt ngẩng lên khi nghe tiếng nói. Là Myoui Mina!
- Yah! Đi xe kiểu gì vậy hả Myoui!
Sana cằn nhằn khi thấy em. Cái con nhóc này, đi xe cái kiểu gì vậy chứ!
- Em xin lỗi em xin lỗi.
Thật ra lỗi không hoàn toàn thuộc về bên nào cả. Do cả hai bên không tít còi để báo là xe sắp tới thôi. Đỡ Sana với Nayeon dậy, Mina bảo Sana về trước đi để em đỡ tiền bối Im về cho. Vì là Mina nên Sana cũng yên tâm giao chị cho đứa em này của mình.
Mina cúi lưng xuống bảo Nayeon leo lên em cõng về nhưng đợi mãi không thấy chị leo lên thì liền với tay ra sau nắm lấy tay chị vắt lên vai mình làm Nayeon theo quán tính ngả về trước đáp lên lưng em.
- Để em cõng chị về, không sao đâu mà.
Vai của Mina rõ ràng rộng hơn Nayeon rất nhiều vì thế Nayeon cảm nhận được sự an toàn sự ở trên lưng em thế này. Mina đột nhiên xốc cô lên làm cô sợ ôm chặt em hơn.
Mina mỉm cười, 'dễ thương quá'
BẠN ĐANG ĐỌC
나 만 집중 하면돼
FanfictionChỉ là những chap ngắn vu vơ tựa cuộc sống ở nhà chán chường của au