Chị làm ơn đừng có mà trẻ con như thế nữa!

2.1K 129 0
                                    


Mina vừa trở về nhà sau lịch trình dài cả một ngày hôm nay. Nayeon thì hôm nay rảnh nên chị ở kí túc xá với mọi người. Vừa mở cửa bước vào thì chị đã chạy ùa vào lòng em.

- Ưm~ Nayeonie có ăn uống đàng hoàng hong đó

- Có chớ, Momo nó cho chị ăn một đống thứ. Em xem, bụng chị nó to tròn luôn rồi nè

Vừa nói chị vừa vỗ vỗ lên cái bụng tròn của mình. Nayeon đúng là vitamin của em mà, dù có mệt cỡ nào mà khi thấy chị em đều thấy mệt mỏi biến mất vậy.

- Haha, được rồi để em vào tắm rửa rồi ra chơi với chị nhé

- Mau mau nha, chị đợi

Vừa nói xong là chị dơ hai tay ra chu chu cái môi trái tim đáng yêu, má mochi hiện lên. Đưa tay nhéo má chị rồi thò tay vào túi quần lấy điện thoại ra đưa cho chị.

Im Nayeon ngộ lắm nhe. Rõ ràng là điện thoại chị với điện thoại của em đâu có khác gì nhau mấy đâu mà lúc nào thấy em là cũng mượn điện thoại để chơi game với lí do là nếu chị xài của chị thì nó sẽ hết pin mất. Mina: :)? Ơ thế điện thoại em nó không hết pin à chị.

Thật ra Nayeon lấy điện thoại em chơi là có lý do cả đấy. Chị là muốn kiểm tra xem có ai nào nhắn tin cho em hay không. Không phải là chị nghi ngờ hay không tin tưởng gì em nhưng từ khi em nhuộm blonde thì không biết bao nhiêu idols cả nam lẫn nữ hỏi sđt em qua các thành viên cũng như là chị.

Mở kakaotalk lên, nhóm chat với các thành viên-pass, nhóm chat với staff công ty-pass, tin nhắn với chị- pass, tin nhắn với các thành viên-pass. Chị thấy bình thường khi mà tin nhắn với chị không ở đầu vì 2 cái group chat kia rất thường xuyên nhắn để nói về lịch trình cũng như là bàn công việc.

Mọi thứ đều ok cho đến khi chị thấy có một số lạ không để tên hay biệt danh gì cả. Nội dung tin nhắn thì không hề giống với cái số xa lạ đó. Sao Mina lại nhắn tin thân thiết như vậy chứ? Cái con cánh cụt này, lát nữa ra cô sẽ tra khảo ngay mới được.

Mina vừa tắm xong trên đầu còn đang còn khăn dùng tay xoa xoa cho đầu mau khô đang tập trung lau khô tóc thì một chiếc điện thoại bay đến chỗ cô. Giật mình nhìn xuống, ể là điện thoại của mình mà

- Chị làm gì vậy Nayeon

- Cô còn hỏi tôi làm gì sao.

- Là sao? Em không hiểu

- Cái người có số 090xxxxxxxxx là ai?

- Là ai cơ? Là sao

Mina thật sự là không hiểu chị người yêu mình nói gì mà. Tự nhiên quăng điện thoại vào người cô rồi hỏi sđt đó là của ai, làm sao cô biết???? Lật đật mở điện thoại ra xem.

- À, là một tiền bối diễn viên cùng đóng chung với em trong dự án sắp tới

- Diễn viên?

- Phải

- Tiền bối?

- Dạ đúng!

- Cô đừng có xạo. Nếu đó là tiền bối thì mắc mớ gì cô không đề tên.

- Là chị ấy mới nhắn với em nên chưa kịp lưu

- Chị ấy? Thân thiết quá nhỉ

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ