95&97 (1 tẹo H)

1.6K 101 6
                                    


Trên chiếc xế hộp thuộc top đắt nhất thế giới đang lăn bánh về hướng khu nhà đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc là một người phụ nữ thành đạt trên thương trường.

Myoui Mina- Chủ tịch tập đoàn số 1 Châu Á đồng thời cũng là tập đoàn thuộc top 10 tập đoàn lớn trên thế giới. Cô là một doanh nhân được đánh giá rất cao khi tuổi còn nhỏ mà đã tự mình gầy dựng được sự nghiệp đáng mơ ước như bây giờ.

Mina vốn được nuôi dưỡng tại một trại trẻ mồ côi khi ba mẹ cô qua đời từ khi cô còn rất nhỏ. Mina học rất giỏi, đến năm học lớp 12 cô dành được học bổng toàn phần của 5 trường đại học danh tiếng toàn thế giới.

20 tuổi trở lại Hàn Quốc với tấm bằng đại học danh giá được cô học vượt lớp lấy được. Bắt đầu từ con số 0 với hai bàn tay trắng xây dựng nên một công ty với vốn từ ngân hàng. Chỉ sau 3 năm Mina đã đưa công ty phát triển không ngừng đến thời điểm bây giờ.

Tính cách của công chúa nhỏ Mina lúc còn ở cô nhi viện rất hoà đồng, vui vẻ, thân thiện với mọi người nhưng không biết vì sao càng lớn càng trở nên lạnh lùng. Có lẽ thương trường đã tạo ra con Myoui Mina lạnh lùng như bây giờ.

À, nhắc cô nhi viện mới nhớ. Cô luôn ghé vào mỗi cuối tuần, mua không biết bao nhiêu quần áo, quà bánh cho những đứa nhỏ có tuổi thơ như cô tại đây. 1 năm trước Mina đã hỏi ý kiến mấy sour ở đây để xây dựng lại cô nhi viện và đã nhận được sự đồng ý.

Mina luôn dành nhiều thời gian cho bản thân mình vào cuối tuần như việc trở về cô nhi viện hay là ra ngoại ô để câu cá để giải stress sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.

Đó không phải là tất cả những gì mà Mina có. Cô luôn có một người đợi cô ở nhà, là người duy nhất khiến cô mỉm cười ôn nhu khi nhìn thấy.

Đánh xe vào trong garage, một thân bận suit bước xuống xe cùng với cặp táp màu đen bước vào trong nhà. Bật đèn lên thì thấy bóng dáng nhỏ mặc đồ ngủ con thỏ nằm trên sofa ở phòng khách.

- Chà, chắc đợi mình nên lại ngủ quên rồi đây mà.

Bước tới để cặp táp sang một bên tay luồn xuống lưng và khuỷu chân nhấc người ấy lên. Nhẹ đi rồi đấy nhé, Im Nayeon!

Nayeon lớn hơn Mina 2 tuổi, nàng cũng là một đứa trẻ ở cô nhi viện như cô. Hồi còn bé 2 đứa chơi rất thân với nhau như hình với bóng. Lúc nghe tin Mina sẽ đi du học Nayeon đã khóc trong vòng tay của em suốt 1 đêm.

Khi đi du học về Mina không về cô nhi viên cho đến khi 1 năm trước cô quay về ngỏ lời muốn nàng về ở chung với cô. Tiền học đại học của nàng cũng là do cô chu cấp nên nàng mới được đi học nhưng cô nhờ các sour giấu không để nàng biết.

Đặt nàng lên giường tính đưa tay gỡ 2 tay nàng đang nắm chặt áo cô lúc nãy ra thì bất ngờ nàng đưa tay lên ôm cổ cô kéo cô vào một nụ hôn. Mina không ngần ngại đáp trả lại nụ hôn ấy. Mối quan hệ của họ hiện tại là vậy đấy...

Bọn cô cũng không biết là từ đâu mà mọi chuyện lại diễn biến theo hướng như vậy nữa mà có lẽ là do nàng. Nayeon nghĩ mình cần phải làm gì đó để trả ơn cho cô sau mọi chuyện cô đã làm cho mình.

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ