Nam Nam (2)

526 52 0
                                    


Trường Tỉnh Nam có đoàn giáo sinh thực tập đến. Lớp cậu cũng có giáo viên vào thực tập làm chủ nhiệm kiêm luôn dạy môn toán.

Đầu giờ ông thầy chủ nhiệm đầu hói bụng to đi vào cùng với 1 người con gái nhỏ nhắn phía sau.

Đám học sinh trong lớp bắt đầu ồn ào bình luận các thứ.

- E hèm!

Cả lớp im phăng phắc, gật gật hài lòng ông ấy nói

- Như các em đã biết trường chúng ta có đoàn giáo sinh về thực tập. Cô Lâm đây được phân công vào lớp mình để thực tập làm chủ nhiệm đồng thời cũng dạy luôn môn toán cho 11A1 chúng ta.

Cái lớp lại một lần nữa nháo nhào cả lên vì cô giáo sinh trẻ trung xinh đẹp đang đứng trên bục giảng kia.

- Cô ơi cô bao nhiêu tuổi?

- Cô có người yêu chưa cô?

- Cô ơi instagram của cô là gì vậy ạ?

-...

Lâm Nhã Nghiên mặt dần đỏ trước những câu hỏi của đám học sinh này. Dơ ngón tay đặt lên môi ra hiệu im lặng "Lâm lão sư" nói

- Chào các em, cô là Lâm Nhã Nghiên là giáo sinh sẽ thực tập tại lớp mình sắp tới đây. Mong rằng chúng ta sẽ làm thân với nhau nhé.

Tỉnh Nam ngồi dưới phát ngán nhìn đám bạn xung quanh, cậu chỉ ngồi đó khoanh tay nhìn híp mắt nhìn nhìn chị.

- Ê Nam, cô ấy dễ thương thật đấy, xinh xắn nữa.

- Ờ công nhận lên đồ chỉnh chu nhìn cũng được phết

- Ể? Nói thế là cậu đã biết cô Lâm trước rồi à?

- Chị ấy đã chuyển vào căn nhà trống kế nhà tớ vào hôm qua.

- Gì cơ!?

- Bé cái mồm thôi Trí Hiếu.

- Cô ấy chính là chị gái hàng xóm mà hôm qua cậu kể với tớ đó à.

- Ừ, là chị ấy đấy.

Trời ạ, cô biết là thành phố thành nhỏ nhưng mà có nhất thiết là trùng hợp đến như vậy không. Hôm qua Tiểu Nam vừa mới nhắn vài tin nói về chị gái hàng xóm sảy sỉn mới chuyển đến kế nhà cậu ấy mà hôm nay đã trở thành lão sư của bọn cô rồi.

Tỉnh Nam lấy điện thoại ra nhắn một tin rồi nhìn Nhã Nghiên ra hiệu cho chị là kiểm tra điện thoại của mình. Lấy ra thì thấy có tin nhắn tới.

Em gái nhà bên
Chị đang làm gì ở đây vậy?

Chị gái say sỉn
Làm lão sư của em

Em gái nhà bên
Sao hôm qua chị không nói em biết luôn?

Chị gái say sỉn
Hôm nay chị mới biết mình
được phân công đến lớp nào mà

Tỉnh Nam sau khi nhận được cậu trả lời không mấy hài lòng thì cất điện thoại vào hộc bàn rồi nằm gục xuống ngủ luôn.

——————————

- Tỉnh Nam~

Sa Hạ từ đằng sau chạy tới nhảy lên lưng cậu. Tự nhiên có một lực tác động từ đằng sau nên cậu chúi về phía trước nhưng cũng giữ thăng bằng ngay sau khi giữ lấy 2 bên đùi đang quắp bên hông mình.

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ