"ATE! Kamusta na po si Robin?" aligaga kong tanong ng makita ko si ate Yelle sa labas ng ward."Fia..." nanginginig ang kamay nito kaya agad ko itong hinawakan.
"Magiging okay siya ate." ani ko habang hinahagod ang likod nito.
Isang oras akong namalagi sa kwarto na kinalagyan ni Robin. Ang natira kong pera ay binigay ko kay ate para kapag may gamot na ipapabili ang nurse ay mabili niya agad.
Nagka-dengue si Robin. Mabuti nalang at nadala ng maaga sa hospital at hindi nag lumala pa ang sitwasyon.
Kaya pala madalas mag reklamo si Robin na masakit ang likod niya at masama ang pakiramdam niya.
Napabuntong-hininga ako.
Hindi pa pala ako pwedeng umalis sa munisipyo. Hindi ko pa tuluyang maiiwasan si Isaac.
Naglalakad ako papalabas ng hospital ng may maaninag akong pamilyar na sasakyan. Unti-unti kong inangat ang aking mga mata at komortong 'o' ang bibig ko ng matanaw ang nakataas na kilay ni Isaac.
Maya-maya pa bumaba 'to sa sasakyan.
Akmang maglalakad na ako paalis at hindi nalang siya papansinin pero...
"Wiat! --Fiandelle!" napatigil ako ng marinig ang pangalan ko.
Unti-unti akong lumingon sakanya.
Nakalapit narin pala 'to saakin.
"Iniiwasan mo ba ako?" hindi ako nakapagsalita ng seryoso itong tumitig sa mga mata ko.
"Nagbibingi-bingihan ka ba?" umiling ako ng makakuha ako ng lakas na sumagot.
Natatakot ako na baka may makakita saamin at ma-issue pa ako.
"B-bakit po kayo nandito?" nauutal kong tanong
Thirty minutes ang biyahe papunta nito sa city kaya nakakapagtaka na narito din siya.
"T-this hospital is owned by a very close friend of mine. I visited them." ani nito
Napatango ako.
"A-ah, sige po. Mauna na ako, baka hindi ko maabutan ang last trip."
"Wait--" natigilan ako at napatingin sa kamay niyang nakahawak sa braso ko.
Umangat ang tingin ko at nasalubong ko ang seryoso niyang titig saakin.
Imbes na alisin niya ang kamay sa braso ko ay mas lalong humigpit ang pagkakahawak nito.
"Sumabay ka na saakin."
TAHIMIK akong nakaupo sa loob ng kotse ni mayor Isaac. Kanina pa namin binabagtas ang tahimik na daan.
"What did you do in the hospital?"
Napalingon ako sakanya ng itanong niya 'to.
"Kasi 'yong pamangkin ko na-admit."
"A-anak ng ate mo?"
"Oo, may dengue."
Maya-maya pa ay hindi nag ito umimik pa. Palihim akong sumusulyap sakanya. Mukhang madilim ang aura nito, mahigpit din ang pagkakahawak nito sa manubela kaya't hindi ko mawari kung okay lang ba siya.
Huli naming pag-uusap ay tungkol kay Robin diba?
Bumuntong-hininga ako.
Ipinikit ko nalang ang mga mata ko at hinigop na ng dilim.
ISAAC stopped his car when they reached her simple house. Madilim na sa labas ng bahay nina Fia. Pati ang mga kapit-bahay nila ay nasa kanya-kanya ng bahay. Tahimik na ang paligid lalo pa't eight na ng gabi.
Napatitig si Isaac sa babae na natutulog ng payapa sa kaniyang tabi.
He suddenly remember the past where he saw his loved ones cried because of a fvcking mistress.
Napailing siya.
He can't stopped but to stare at her beautiful face.
She's so charming.
Seductive and tempting.
Walang araw na hindi siya naaakit sa alindog nito.
He smiled.
He's a good man, everyone knows it. But he can also be a monstrous one of someone provoke him.
And Fia provoke him badly.
He knows that there's something in this girl and now that he found the real thing between her he is now really challenged to get her laid.
Bumaba ang kamay niya sa hita nito.
"Fvck this long skirts." he said in irritation
Maya-maya pa'y hinigit niya ang pisngi ng dalaga at mariin 'yong hinalikan.
He succeeded Fia is now awake. Nagpupumiglas 'to pero naging maagap si Isaac. He immediately sat on her lap and massage her breasts while kissing her torridly again.
Nang maramdaman niya na bumababa ang dipensa ni Fia ay agad niyang sinipsip ang dila nito kasabay ng pagkahulog ng pang-ibabaw nitong damit.
Namumula ang pisngi ng dalaga nang bitawan niya ang mga labi nito.
"T-tama na." nauutal nitong saad
He caressed her cheeks and kissed her lips again.
"Why? Diba eto ang gusto mo? You seduce me and now that I'm tempted ayaw mo na? Very wrong Fiandelle, very very wrong."
"A-anong ibig mong sabihin sir? H-hindi ko maintindihan."
Isaac devilishly smile.
"Ipapaintindi ko sa'yo." hinawakan niya ang kamay ng dalaga at dinala sa kaniyang pagkalalaki.
Maya-maya pa'y inilapit niya ang kaniyang mga labi sa labi ng dalaga.
Napapikit siya ng turuan niya ang palad ni Fia na haplusin ang pagkalalaki niyang sobrang tigas na.
"I want to fvck you hard Fiandelle."
Nakita niya ang pagkagulat sa mga mata ng dalaga but he didn't mind her.
He was about to close his eyes again and kiss her lips when suddenly a forced pushed him, he fell.
"What the fvck?" kunot noo niyang tinignan ang namumulang pisnging si Fiandelle.
Agad na isinuot ni Fia ang kaniyang damit at dali-daling lumabas ng kotse.
Napailing si Isaac at inayos ang pagkakaupo sa driver's seat.
What's with that girl? Siya pa nga itong binibigyan ng prebeliheyong matikman ang hot mayor ng New Yerk.
He started the engine and drove fastly.
Nakahiga ako sa aking kama habang iniisip ang nangyari kanina lang. Si Robin naka-admit sa hospital. Si Isaac, gusto ko na siyang iwasan dahil pakiramdam ko nawawalan na ako ng dignidad. Ano pang saysay ng pagbabawal ko kay Cris Belle na pumasok sa isang relasyon kung pati ako---mas malala ang pinasok ko, hinahayaan kong basta-basta na lamang akong mahalikan ni Isaac, mahawakan ang mga parte na hindi dapat.
Pero paano ako iiwas kung kailangan ko ng trabaho?
Isa pa, pakiramdam ko alam na ni Isaac ang pakay ko sakanya, tinawag niya akong pokpok at kung humalik at humawak siya saakin pakiramdam ko wala siyang pake kung ayaw o gusto ko.
Napabuntong-hininga ako at bumangon mula sa pagkakaupo. Magpapahangin nalang muna ako sa labas.
-----
I'm sorry I wasn't able to update for a very long time, I hope I can think of more ideas so that more updates will come. Happy reading!Don't forget to vote and comment!
BINABASA MO ANG
Bad Romance: Taming The Hot Mayor
RomanceI am Fiandelle De Jesus and I am taming our hot mayor. 4/5/20