Chapter 27

3.1K 86 6
                                    

I am humming while walking down the stairs.

Naispatan ko ang ate Yelle kaya't ko nginisihan ito.

"Anong oras na Fia?" napatingin kaagad ako sa wall clock, ano ba naman 'to si ate nasa harap na ang orasan pero nagtatanong pa.

"Ayan te o, five thirty na." sagot ko at humakbang na para makatapak sa tiles na sahig.

"Oo nga, alas singko trenta na, kanina ka pa sa loob ng kwarto ni Isaac, anong ginawa niyo ha? Baka hindi ko napapansing may kakaiba sainyo." tumulis ang nguso ko, pakiramdam ko'y tinablan ako ng hiya.

Pero napagtanto ko, kung si Isaac nga tinanggap ang totoong ako, ang nakaraan ko, bakit ako hindi ako makagawa ng sacrifice? I am proud to be his girlfriend. Kaya from now on, hindi ko na itatago ang relasyon namin.

"K-kasi ate ang totoo niyan, boyfriend ko na si Isaac." nanlaki ang mga mata ni ate Yelle.

"Boyfriend? Hindi ka ba nadala saakin Fia? Boyfriend pa lang pero buong magdamag kayong nagsama sa iisang kwarto." namula ako, ilang beses ulit naming ginawa ni Isaac ang bagay na 'yon. Hindi ko alam pero parang ang gaan gaan ng pakiramdam ko ngayon.

"Ate! H-hindi namin ginawa 'yon! Ano ba ka!" pagsisinungaling ko

"Nalaman na ni Isaac ang totoo, na nagtrabaho ako kay Don Ramon, lahat lahat. N-nag-usap lang kami."

Bakas ang pagrehistro ng gulat sa mukha ni ate.

"Alam na niya? Nagalit ba?" sunod-sunod akong umiling

"Hindi te, alam niya na pala noon pa." saad ko tumango lang ito

"Basta Fia, binalaan kita tungkol sa pagmamahal sa mga mayayaman." aniya bago tuluyang tumalikod.

Napailing ako, hindi ako magagawang saktan ni Isaac. Kung noon nagdududa ako kung laro-laro lang ba ni Isaac lahat, ngayon napatunyan kong mahal niya ako. Kasi kung naglalaro siya para makipaglaro kay Don Ramon, bakit ngayong nagkaalaman na lahat hindi niya parin ako iniwan? Kasi nga mahal niya ako.
























"STOP it Raquel, as I've said alam ko na lahat noon pa and it doesn't matter to me anymore." saad ni Isaac, Raquel invited her to a lunch at some sassy restaurant.

Nagbabakasakali ang dalaga na mabawi pa ang lalaki.

"Okay fine, you don't fvcking care about that things. Pero Isaac anong nakita mo sa babaeng 'yon? She doesn't deserve you for fvcking sake! Ni hindi nga graduate ng college ang babaeng 'yon."

Kumuyom ang kamay ni Isaac, this girl is really getting on her nerves.

"Raquel matagal na tayong tapos. Tinapos mo diba?"

Natigilan si Raquel. He's right.

"B-but I want you back, I love you." ngumisi si Isaac at napailing

"I love Fia now." pinal niyang saad

"If we're going to have lunch with this awkward situation I suggest I must go. I'm sorry." at nagdesisyon ng tumayo ang lalaki.

Mas mabuting si Fia nalang ang isabay niyang mag-lunch for sure mag-isa na naman itong kakain sa office.

"Ang bobo mo Isaac! Mas pipiliin mo ang babaeng taga squatter area over me? My goodness! I'm a good catch!"

Lumingon si Isaac.

"Fiandelle is not a fish, I'm sorry."

At tuluyan na itong umalis.

Naiwang hindi makapaniwalan si Raquel. Napalingon siya sa mga taong nakatingin sakanya.

"Anong tinitingin-tingin niyo?!" she is in madness

Agad siyang naglapag ng pera sa lamesa at iniwang hindi nagagalaw ang inorder nilang pagkain.


























"ISAAC, iho, alagaan mong mabuti ang anak ko ah. Isa pa, kasal muna." nagbibirong saad ni mama, nakita ko ang pagbakas ng gulat sa mukha ni Isaac. I smiled sweetly at him.

"Kuya ilang months na kayo ni ate? Bago lang ba o matagal na?" kumunot ang noo ko

"Cris Belle!" nagbabanta kong saad

Ayokong nagsasalita si Cris Belle tungkol sa mga relasyon, relasyon.

"Bakit ateee!" nagmamaktol nitong saad

Nang hindi ko marinig ang boses ni Isaac ay agad akong nagpaalam kay mama na mag-uusap muna kami.

Hinila ko siya sa garahean kung saan nakapark ang tatlong kotse.

"Baby did I heard it right? Alam na nila?" tanong nito habang nakatitig sa mga mata ko. Nakagat ko ang dila ko at napatango-tango.

"Fvck really? Thank you baby!" aniya at niyakap ako ng mahigpit.

"You don't know how happy I am."

Maya-maya pa hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan sa noo, akala ko mag-uusap pa kami pero naramdaman ko nalang ang labi nito na bumababa sa ilong ko papunta sa nguso ko hanggang sa mga labi ko.

I responded on his kisses.

We suck, lick and sip each others lips. I felt my private part getting wet by his touch and his erected manhood on my tummy.

"Hmm..." lumabas ang mahihinang ungol ko ng itaas ni Isaac ang bra ko at sipsipin ang nippl*s ko.

"B-baka makita nila tayo." hindi nagpaawat si Isaac at binaba ang shorts ko.

"Madali lang to baby." saad niya at hinalikan ang leeg ko. Isinandal niya ako sa semento.

I felt so excited. First time naming gawin ito dito. Bale nasa pinakalikod kami ng garahe at nasa gilid ng pinakalast na kotse. Hindi naman kami makikita kaagad dahil may dalawang kotse pa sa unahan.

"Fvck baby your fvcking ready for me huh." he said and parted my legs, napapikit ako at napasandal ng haplos-haplusin niya ang pagkababae ko.

"i-isaac..." tawag ko sa pangalan niya dahil nawawalan na ako ng lakas

He gave me a peck on my lips and let go of me. Binaba niya ang pantalon niya pero hindi itinuloy na hubarin.

Pinasandal niya ulit ako sa dingding at itinaas ang isa kong paa. I encircled my arms on his neck.

Tumitig siya sa mata ko. I felt so lost in the moment.

Tumibok ng mabilis ang puso ko kasabay ng pagpasok ng pagkalalaki niya saakin.

"Ahhh." mahina kung ungol, napapikit ako at napasandal sa dibdib niya ng ipasok niya lahat.

"Fvck ang sikip sikip mo." he said and nibbles my ear.

Maya-maya pa he move his length. Push, pull, push and pull. Hanggang sa hindi ko na namalayang bumibilis na ang paglabas masok niya.

I tried to move my hips para sagutin ang bawat ulos niya. He moan in my ears, suck it while pushing his length deeper on me.

I can't stop from making noise because or what I am feeling.

Sobrang sarap!

Maya-maya pa I felt my climax getting near.

"I-Isaac nandiyan na ah.. Ah ah." I felt my body shake as I reached my climax.

Pero hindi huminto si Isaac he even move his length more faster.

"Tang*na tang*na, baby I'm cummin---" then I felt his warm load.

Napasandal siya sa leeg ko habang humihinga ng malalim.

"Fvck your so sweet and I love it, I love you baby." I hug him so tight after I heard it.

"I love you too Isaac."

-----
I really want to update more faster so that I can finish it but I just can't. Di bale, bawi nalang ako next time.

Steamy day for Isaac and Fia!

Happy reading!

Bad Romance: Taming The Hot Mayor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon