LUMALALIM na ang gabi, napatingin ako sa pwesto namin. Si Raquel halatang nakainom na dahil kung makipagtawanan kay Dane at Olivia ay parang wala ng bukas.
Ang ibang kaibigan ni Isaac ay nasa dance floor at nakikipagsayaw sa ibang babae.
Inaantok narin ago. Hindi pa ba kami uuwi?
Magtatanong na sana ako kay Isaac ng makaramdam ako ng mainit na palad sa paa ko. Nanlaki ang mga mata ko at agad na lumipad kay Isaac.
He was looking at me and he is biting his lips.
Diyos ko! Nakaka-seduce siyang tignan!
Sinubukan kong sumiksik sa gilid upang malihis ang kamay niya pero mas lalo lang humigpit ang pagkakahawak niya dito.
Hanggang sa napapikit nalang ako at napailing.
Nakikipaglaro na nga ba si Isaac saakin?
Pakiramdam ko'y alam na niya ang tungkol sa pagtatrabaho ko kay Don Ramon, sa Papa ni ma'am Raquel.
Bumalik ako sa wisyo ng maramdaman ko ang kamay ni Isaac na gumagapang papasok sa loob ng aking palda.
Napasinghap ako.
Lumingon ako sakanya.
"A-ano ba Isaac, alisin mo 'yan." ani ko sa mahinang boses, he just smile and kiss my cheeks.
Hindi ko alam kung alam pa ba niya ang ginagawa niya o sadyang lasing na siya?
Do something Fiandelle! He's crossing on the line! Both of you are closing on the line!
Tatayo na sana ako ng maramdaman ko ang daliri nitong nakapasok na nga sa ilalim ng damit ko.
Hindi ako nakagalaw ng magsimulang gumalaw ang daliri nito sa loob ko.
Nanghina ako at nawalan ng lakas na naging dahilan upang mapasandal ako sa dibdib ni Isaac.
"Hmm." a foreign feeling invade my system that causes my eyes to shut tightly.
"Isaac." I whispered his name as he continue rubbing my cl*tories.
"That's it baby, say my name." he said, his hands begun to move faster. Hindi ko namalayang napapa-ungol na pala ako ng mahihina. Sumobsob ang mukha ko sa dibdib ni Isaac at napayakap ang isang kamay ko sakanya.
I tightly gripped his waist as one of his finger successfully enter my hole.
"Fvck baby, you're so wet and hot."
Matapos nun ay inilabas niya ulit at paulit-ulit na hinagod ang sensitibong parte ng pagkababae ko.
His hands move faster than ever until I felt my body reach ecstasy.
Hinugot niya ang kamay niya at hinila pababa ang palda ko.
I didn't even notice that my face traveled up to his neck at ngayon doon nakasubsob ang mukha ko habang hinahabol ko ang hininga ko.
"Goodness baby, you're so addicting." aniya habang hinahalikan ang pisngi ko.
Nanghihina ako at hindi pa maka-recover ang katawan ko sa ginawa niya.
Mabuti nalang at hindi kami napansin nina Dane. Nasa sulok din naman kasi kami at saka may lamesa sa gitna kaya hindi mahahalata ang kamay ni Isaac.
Nang makabawi na ako ay umayos ako ng upo. Pakiramdam ko ang namumula ang buong mukha ko.
First time ko 'yon! At si Isaac pa.
Isa pa, hindi maganda sa pakiramdam na basa ang ano mo.
"H-huwag mo ng ulitin 'yon Isaac." he looked at me
"and why?"
"K-kasi--basta!" saad ko at ibinaling ang tingin sa iba.
"I can't promise baby, I've seen the euphoria in your face baby." napaismid ako
Maya-maya pa, I felt his hands on mine. Napalingon ako sakanya at bumaba ang tingin sa kamay namin.
Hindi ko mapigilan ang puso ko. It's says,
dug dug dug dug.
Umangat ulit ang tingin ko sakanya at nakangiti itong nakatingin sa dance floor.
He's holding my hand, intertwined.
Pakiramdam ko'y may kung ano-ano sa tiyan ko na hindi ko masabi kung ano.
Kung ganito makipaglaro si Isaac, grabe ang sarap naman.
SINAMAHAN ako ni Isaac hanggang sa labas ng pinto ng cr dito sa Matthias, pinahiram niya muna ako ng panyo, nagreklamo kasi ako na medyo malagkit ang pakiramdam ko. Nahihiya nga ako ng ngumiti ito ng nakakaloko.
Grabe ang sarap niyang tignan habang nakangiti. Parang ang gaan-gaan ng paligid.
Napansin ko rin na masyado na siyang showy at vocal sa mga gusto niyang sabihin o gawin saakin.
Nung makapasok na ako ng cr ay agad akong napatitig sa salamin.
What now Fiandelle? The two of you crossed the line. Pinayagan mo siya na hawakan ka. Bakit? Anong ibig mong sabihin?
Tandaan mo, nakikipaglaro si Isaac sa'yo! Kapag nagpadala ka diyan. You're doomed!
Napapikit ako at umiling.
Hay ewan! Hindi ko na alam ang gagawin ko. Nawala na nga yata lahat ng prinsipyo sa katawan ko.
Pumasok na ako ng cubicle at ginawa ang dapat gawin.
Matapos ang ilang minuto ay lumabas rin ako. Napatingin si Isaac sa panyo kaya hinawakan ko itong mabuti.
"L-labhan ko muna ito." ani ko, he chuckled.
"I bet there's a lot of wet in there. Hmm." natapik ko ang braso niya ng sabihin niya 'yon.
"Tumahimik ka nga baka may makarinig sa'yo." namumula kong saad, he looked intently on my eyes at isinandal ako sa dingding, isinabit niya sa tenga ko ang mga hibla ng buhok na nakatakas.
Then he kissed me on the lips. Agad akong napapikit at rumesponde sa mga halik niyang banayad na tila sinusuyo ako.
His kisses begun to deepen when I heard a couple of footsteps. Bumukha ang mga mata ko at akmang itutulak si Isaac ng mahawakan nito ang kamay ko at siilin ako ng halik. He put his hands on my neck and gently held it, ang isa nama'y tila hinaharangan ang mukha ko para hindi makita ng kung sino man.
Nang lumagpas na ang tao ay agad niyang pinakawalan ang mga labi ko. I am breathless.
Habol ang hininga na tumingin ako sakanya. He puts his hand on my waist and caress it.
"Let's go baby girl. It's already late." hindi ako nakapagsalita at nagpatiunod na lamang sakanya.
Agad kaming nakarating sa table at kompleto na lahat ng kaibigan niya doon. Nasa waist ko parin ang kamay ni Isaac kaya ganoon nalang ang pagtataka sa mga mata ni Raquel.
"Woah! What level are you now man?" ani Winston.
All of them were saying things that made me blush.
"Well, she's mine." pinal na saad ni Isaac at hinila ako papalapit sakanya.
"Mauna na kaming umuwi men. We'll gonna look for Vivi first and we'll go home."
"Okay man!"
"See you other time man!"
"Bye Fia!"
"Iuwi mo 'yan ha!" sigaw pa ng isa
He turned back and said,
"Gago!"
Nagpaalam muna kami sa lasing na si Vivi bago kami uwuwi.
Binilin rin ni Isaac sa staff ng Matthias ang kalagayan ni Vivi.
-----
Good morning!Salamat po sa mga nagbabasa, I love you! Please do keep on commenting and voting! :)
BINABASA MO ANG
Bad Romance: Taming The Hot Mayor
RomanceI am Fiandelle De Jesus and I am taming our hot mayor. 4/5/20