Chapter 17

2.5K 92 23
                                    

HINDI ko alam pero hindi ako nakapalag sa mga halik ni Isaac. His lips is continuously kissing mine, sending a foreign feeling to my body.

Nakapikit lamang ako habang sinisipsip ng maigi ni Isaac ang labi ko. His hands begun to travel around my body. He touched my butt, squeeze and slapped it. Then it travel again, stopped on my waist and gently massage it.

Nakakaramdam ako ng tila paro-paro saaking tiyan na naging dahilan upang gumanti ako sa mga halik niya.

This is my first time kissing a man like this. Siya and first kiss ko at hindi ko alam kung saang lupalop ng mundo lumipad ang prinsipyo at utak ko.

His kisses deepened as his hand stopped on my breast. Kahit may damit he manage to squeeze it that makes me whimper.

His lips travel down to my neck and pulled his tongue out, I can feel his hot tongue on my skin, leaving it wet.

"ATE! Bantayan mo kasi 'tong kapatid natin! Nakikipagharutan na naman kay Ramsey!" umiiyak si Cris Belle ng sabihin ko 'yon.

Napaikot ang mga mata ko.

"Alam mo namang may anak na ako Fia, hindi ko naman mababantayan bente kwatro oras si Cris Belle, kung gusto niya na talagang mag-jowa, mapipigilan ba natin?" tanong nito habang sinusuklayan ang buhok ni Robin, anak niya.

"Hindi pwede! Naiintindihan mo ba ako Cris Belle? Ginagawa ko 'to para sa'yo! Ginagawa ko 'to para hindi ka matulad kay --!"

"Ano Fia? Matulad saakin? Oo hindi ako pinanindigan ng nobyo ko pero masaya ako na dumating si Robin saakin." kalmado nitong saad.

Natigilan ako at napayuko. Kainis naman! Bakit ba hindi nila ako maintindihan?

"Cris Belle, makinig ka kasi sa ate Fia mo. Tama naman siya, ang bata bata mo pa para makipagrelasyon. Huwag ka ng sumunod pa saakin."

"P-pero ate Yelle, masaya ako kay Ramsey." umikot ang mga mata ko at napasabunot sa buhok ko.

"Tang-na naman Cris Belle! Anong masaya? Ang bata bata mo pa!" akmang sasampalin ko ito ng may humawak sa kamay ko.

Hanggang sa pumasok sa isipan ko ang mga tagpong 'yon. Agad akong nakaipon ng lakas at naitulak si Isaac.

Walang pagdadalawang-isip na lumipad ang palad ko sa pisngi nito.

Nakita ko ang sandaling pagpikit nito ng tumama ang palad ko sa pisngi niya.

Nangangatal ang paa ko at halos mamuo ang luha ko.

Ang bobo mo Fiandelle! Ano na? Nasaan na ang mga pangaral mo sa kapatid mo?! Halos saktan mo si Cris Belle ng pagbawalan mo 'tong makipagrelasyon kay Ramsey pero heto ka ngayon naghahalikan kasama ang lalaking hindi mo naman boyfriend!

Umalis ako mula sa pagkakasandal sa dingding.

"Did you just slapped me?" aniya gamit ang naiinsultong tono.

"I-im sorry, nabigla lang ako Isaac." tumingin ako sakaniya.

"H-Hindi mo dapat ako hinalikan."

"Really? Then you shouldn't respond in the first place."

"Nadala ako!" saad ko, agad na namula ang pisngi ko ng ma-absorb ko ang sinabi ko.

"Then you like it,"

Napailing ako.

"Fvck you baby girl, fck you." at tumalikod na ito papapalayo saakin.

Napapikit ako at rumehistro sa utak ko ang halikan namin ni Isaac.

Bad Romance: Taming The Hot Mayor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon