House of Malen....Nakarating kami sa bahay nila Malen. Nag paluto naman sya agad ng kaainin naming lahat. Habang nag iintay ay naisipan kong itext si Zon .
To Zon :
** By ? Nandyan kaba sa mga kuya Mark na house ?Pag katext ko sa kanya e nakipag daldalan muna ako sa mga kasama namin ni Razzel . At actually 4 girls lang kami at yung iba e puro boys na sanay na naman ako na ganito ang mga kasama. Kaya wala ng problema yung ganito sa akin . Biglang nag vibrate ang phone ko. Siguro ay si Zon na nga yun kaya tiningna ko agad.
From Zon :
** Yes by , I'm here kayla kuya Mark. Bakit mo pala natanong ?To Zon :
** Ah , kasi I'm here kayna Malen . Halfday kasi kami at may meeting daw mga Prof about graduations . So my friends decide to drink . Pwede ba ako uninom din ?From Zon :
Ah okay pero punta ka muna dito if okay lang sayo by ?To Zon :
Okay , Wait for me in a minute mwuaahP
ag katapos naming kumain ng lunch e nag hahanda na sila na bumarek haha . Excited mga kasama ko grabe. Pero nag paalam muna ako sa kanila na pupuntahan ko muna si Zon .
"Malen ? Lalabas lang ako pupunta lang kayla kuya Mark" sabi ko kay Malen
"Ah sige madali ka lang ga be ? "Sagot nya sakin. "Oo naman be isasama ko si Razzel kung pwede ?"
"Go tara na agad be at makasabay na tayo sa mga to" sabat ni Razzel so nag lakad na kami palabas. Narating na kami kayna kuya Mark."Oh Miya nandyan kana pala tawagin ko lang si Zon" sabi ni kuya Mark sa akin habang nag aantay kami sa terrace nila. "Kadami laging babae dine sa bahay nila kuya Mark, dika ga nag tataka kung bakit ? " sabi ni Razzel sakin habang nag aantay kami kay Zon. "Haay ewan ko nga din i think they are all slut , yun kasi ang sabi sa akin noon ni Zon e " sagot ko sa kanya. "Hindi kaba natatakot na baka may babae dito yang jowa mo ?" Medyo napa isip ako sa sinabe ni Razzel sa akin. Sa pag dadaldalan namin dumating si Zon at bakiy Half naked to naka Shorts lang tsk tsk tsk .
"Hi baby" sabay halik sa labi ko
"Hello baby , mag iinom kami nila Razzel dyan lang kayla Malen" sabi ko
"Ah it's okay for me mag iinom din kami dito may The Bar Pink sila na binile so parehas tayong iinom"
"I see , so balik na kami dun kayla Malen baka natatagalan na sila samin "
"Okay by , diretso uwi kana after nyan ha ?"
Pag kasabi nya noon e may nakita akong babae sa loob at bago ako umalis e sumilip muna ako sa bahay ni kuya Mark at nakita ko yung ibang babae na matagal ng natambay sa bahay ng kuya Mark.
"Hi ate Miya" they greeted me kilala naman kasi nila ako . "Hey ! Hi there " pag babalik bati ko sa kanila. Then humarap na ulit kay Zon.
"By so pano una na kami iloveyou" pag papaalam ko kay Zon. "Okay by iloveyoutoo." Sabi nya sakin tapos umalis na kami at bumalik na sa bahay nila Malen."Ay ikaw na ang sunod na tagay wag kang madaya" sabi ni Harred kay Mich. "Alam ko ga ang sabi ko laang e wag lang paspas may pupuntahan kaga at nag mamadali ka" sagot ni Mich . Habang patuloy ang ikot ng baso ay medyo napasok sa isip ko yung sinabi sa akin ni Razzel about kay Zon. Sana naman e wala haaay. Humingi ako ng yosi kay Mich ng isang stick . "Be pahingi namang isa" sabi ko "oh eto wala akong lighter manghiram ka sa mga ugok na yan haha" sabi nya sakin, pero meron naman akong lighter sinindihan ko na ang sigarilyong hawak ko.
Medyo may tama na ako at sa tingin ko e mga 6pm na. Patapos nadin naman kami kaso sabi ko ay uuna na ako sa kanila inalalayan ako ni Razzel. Naisipan kong dumaan kayla kuya Mark kaya sinamahan nya ako.
Pag dating ko dun e pinapasok naman agad ako ng kuya Mark hinanap ko si Zon ket lasing talaga ako. Ngunit nabigla ako sa nakita ko. May katabi syang babae. Bale ganito ang tayo nilaYung babae | Zon | Benny
G
anyan so ginising ko si Zon. Tinapik tapik ko sya pilit kong pinipigilang umiyak. Nakaramdam ako ng masusuka na ako kaya nag diretso ako sa C.R at sumuka. "Bat nadito yan sinabihan ko na yan na umuwi na pag tapos nyo mag inom ah" imik ni Zon kay Razzel "dadaanan muna daw kasi sayo para mag paalam" sagot ni Razzel sa kanya mukang iyamot si Razzel . Inasikaso ako ni Razzel di kala unan e dumating na sina Malen dahil nalaman nila na ganito ang sitwasyon ko. Nanlambot ako at makakilos ng ayos. Inalalayan ako nila Malen. Hanggang sa makalabas ngunit bago kami lumabas nag lakas loob akong tumayo ng ayos at hinarap si Zon at sinampal. "Napaka wala mong kwenta , sa halip na alalayan mo ako ano ang ginawa mo mukhang ayaw mo ako dito dahil may babae ka dito, kaya hindi ka nauwi sa bahay mo at diko na makatira tira ano ?" Pabulyaw kong sabi sa kanya at umagos na ang mga luha ko. "Ano gang mga pinag sasabi mo ha ! Ikaw ay umuwi na at lasing na lasing kana. At girlfriend yun ni benny hindi ko yun babae" sabi nya sa akin na halatang iritado na. "Wag mo nga akong ululin , jowa ni benny e ikaw ang naka siksik at ikaw ang katabi ! Bahala kana sa buhay mo wala kang kwenta sa halip na ikaw tong aalalay sakin e itinataboy mo ako " tsaka nag lakad ako papalayo sa kanya inalalayan ako ng iba naming kasama. Kaso ang mga boys na nag alalay sakin si Palmes at si Kon. Biglang humabol si Zon pero pinipigilan sya ni Mich na makalapit sakin. Sa kaiyamutan ni Mich e nasuntok nya ito at sumunod na sa akin . Isinakay nila ako sa kotse ko at tumigil kami sa isang 7/ELEVEN . Para painumin ako ng tubig at pahulasin ng kaunti habang tuloy ko sa pag iyak. Nang mahulasan na ako e nag paalam na ako sa kanila at uuwi na ako. "Maraming salamat sa inyo , sorry at nag pabigat pa ako sa inyo haha." paalam ko sa kanila. "Sya sige ikaw e mag iingat Miya , siguraduhin mong makaka uwi ka ng ayos ha" sabi sakin ni Palmes na mukhang ng aalala. "Oo nga naman be text me or chat moko if naka uwi kana ha" sabi ni Razzel "okay wag nyo akong alalahanin kaya ko na thanks ulit bye ! " at sumakay na sa kotse at pinaandar na ito patungo sa bahay. Pag dating ko sa bahay ay diretso na agad ako sa kwarto at ayun knock out agad.
______________________________________
End of the CHAPTER
I hope nagustuhan nyo hahaha iloveyouu guys mwuaaah !Twitter :
@myrchella1
YOU ARE READING
The Mr. Right For Her Is Her Ex
Teen Fictionpossesive | tagalog love story | Dramatic | spg |