CHAPTER TWELVE

278 3 0
                                    

Kinabukasan ..

Pag kagising ko ay nag hilamos na agad ako at nag tali ng buhok . I look at the mirror at tiningna ang sarili . Okay na to nag cycling na lang ako dahil bukod sa Oversized shirt ako e naka under wear lang ako . Masarap kasing matulog ng presko eh .

Pag ka'baba ko ng hagdan eh nag diretso muna ako sa kusina to make some coffee . After I make coffee nag tingin ako ng pwedeng almusalin at may pancake's sa table so yun na lang kinain ko . Kumuha ako ng 4 pancakes sakto na siguro to sakin . Nag punta ako sa may Veranda na harap ay pool . I saw Kim and Zay na nag siswimming at enjoy na enjoy sila . Diko namalayang paubos na pala tong pancake . Medyo nainggit ako sa kanila kaya I remove my Shirt at saka nag diretsong pool at tumalon . Masasabi kong parang bonding na namin tong tatlo . Umahon kami at umupo sa mga upuan dito sa pool . Nag pakuha si Kim ng shake sa Nani namin . Nag kwentuhan pa kami at di rin nag tagal pumasok nasa bahay . Dahil medyo mainit na eh ayaw mangitim ng mga to dahil hadya nadaw pumusyaw ang kulay .

LUNCH TIME --

Lahat kami ay nasa sala at nanunuod ng T.V. ng biglang makaramdam ako ng gutom. "Maaa ? Naka luto kana , gutom na ako" tawag ko kay mama "kakaluto ko lamang kumain na kayo dito at tanghali na" sagot nya sa akin kaya sumunod na yung dalawa sa akin at nag punta nadin ng dinning area . WOW ! Siningang saraaaap ! Sabi ng utak ko hahaha "paabot nga ng baso " sabi ko kay Kim . At ini abot naman nya . Napasarap ang kain ko hahaha ng bigla kong maalala na may  kailangan nga pala akong sabihin kay mama " Mama ? Ahmm pwede ga akong sumama kayla Monica ?" Sabi ko kay mama habang nanguya pa . " saan naman kayo pupunta ? " sagot ni mama habang nakuha ng sabaw ng sinigang na baboy . "May outing daw kasi ma , sa ano sa resort ni Vergel . Pwede ba ako ?" tanong ko ulit hihi sana pumayag . " ah ay kasama mo naman pala si Vergel eh , okay sige I will allow you pero you will call or text me time to time okay ? "  sabi ni mama . YES ! HAHAHAHA wala na akong poproblemahin . After eating tumaas nako sa kwarto ko at kumuha ng ice cream sa minni ref ko . Yes madami akong biniling ice cream kasi its my favorite . Habang kumakain ako eh kinuha ko cp ko at naalalang diko pa nga pala narereplayan si Vergel .

* I recieved your text already . Okay I will join sa outing na yan . Tinawagan kasi ako ni Monica . Ininform nya din ako .

                         .....Sent...

Pag ka reply ko kay Vergel eh naisipan ko munang umidlip at medyo inaantok ako . Kaya inubos ko muna tong ice cream ko saka tinapon sa basurahan ang balat . Humiga na ako sa kama at mabilis na nakatulog .
ZZZZZZzzzzzźZzzzzzzZzzzzzzzzzz

RIIINNNGGG ! RIIINGGG ! RIIINNGG !!
Nagising ako sa ingay ng phone ko .
"Hello"
" Sorry na abala yata kita "
" hindi ayos lang bakit ka napatawag ? "
" ah gusto sana kitang yayain na mag dinner kung okay lang "
"Ah hmmm sige pick me up here sa house"
"Yes ! Sige at 8 o'clock nandyan na ako be ready "  si Vergel ano naman kayang naisip nito at tuong nag yayakag na mag dinner . So tiningnan ko ang oras its 6 o'clock pm . Medyo masarap yung tulog ko ah haha . I decide to take a bath then nag hanap ng pwedeng maisuot sa dinner namin ni Handsome Vergel . I choose this black backless dress not so long at no so short tama lang yung haba. I tie my hair para may kwenta naman yung pag susuot ko nito . I put some light make up para maging presentable . Pumili ako ng bagay na sandals at tsaka pouch nadin .

Suddenly the door open at kala ko naman si Vergel na hahaha si Zay lang pala . "Sis andyan si kuya Vergel inaantay ka sa sala " sabi nya "okay bababa na din naman ako thanks for informing me " tugon ko sa kanya at saka tumingin ulit sa salamin nag spray nadin ako ng pabango at ayan okay na . Bumaba na ako at hindi ako napansin nitong si Vergel busy sa panunuod ng T.v. kasama si Kim . "Eheeem " aba ayaw patinag hindi natingin sakin . "Kuya Vergel ate is here na oh " sabi ni Kim at saka palang sya tumingin sakin . Hindi lang basta tingin he looked so amaze and natulala jusko naman to .
" Lets go ?" Sabi ko sa kanya at saka palang sya bumalik sa sarili nya haha " ah o-okay le-lets go" medyo nauutal nyang sabi . Hahaha grabe to he look so handsome on his polo shirt at naka unbotton yung tatlo kaya kitang kita yung sexy chest nya syet . Nag lakad na kami papunta sa kotse nya at again pinag buksan nya ako ng pinto gentleman talaga ang lolo nyo hahaha . The he seat on drivers seat at sinimulan ng mag drive .

Medyo awkward kami hahaha kasi you know naman that we are mag ex tapos may padinner dinner na nalalaman ghaaad . Actually 4years na kaming break nyan . Pero diko alam kung bakit feeling ko hindi pa ako nakaka move on sa poging to .

After a half hour e nakarating na kami sa isang restaurant . Pinag buksan nya ako ng pinto at inalalayan haha ganda ko .
Then may nag assist sa amin papunta sa table namin . Hinayaan ko na syang umorder for us kasi alam nya naman yung gusto at ayaw ko . Pag dating ng food e nag yaya na sya "kain na tayo"  tapos nag smile lang sya . "Sige tara medyo gutom nadin ako " at sinimulan na naming kumain at may small talks nadin pagka tapos naming kumain eh . Nag yaya ako na lumabas muna kami kaya pumayag naman sya . Nag diretso kami ng park kasi di naman kami makakapag bisyo don no hahaha . "Dito tayo umupo " anyaya ko kay Vergel . Umupo kami sa may bench at nag yosi . Bigla kong naisip na mag bar haha you know naman sayang ang outfit . "Ah gusto mo bang mag bar ?" Nahihiya kong sabi kay Vergel . "Ayos lang naman sakin , ngayon ba ?" He answer at tumango ako " okay lets go may alam akong bagong bukas na bar " he said while smiling at me .

Nandito na kami sa bar na sinasabi nya at medyo madami ding tao ah kahit bago lang . Vergel search a vacant table para sa aming dalawa . Nang makakita sya e umupo na kami . "Anong gusto mong inumin ?" Tanong nya sakin . "Beer na lang sakin " at umorder sya isang bucket muna then Fries and buffalo wings yung inorder nyang pulutan .

Dumating na order nya at sinimulan na naming uminom. " kamusta kana pala ? " he asked me in a serious way . "Ayos lang naman , ine'enjoy ang buhay " i answered him , at madami pa kaming napag usapan . Nag cheers kami at sabay na tumawa habang nag kekwentuhan . I admmit that I miss this person so much . "May boyfriend ka na ba ulit ?"  He asked me while his drinking the beer . " actually I don't have , kakabreak lang namin and I dont want to talk about it now . " I answer at namulutan . Habang tumatagal e naka 3 bucket kami at lasing nako pero sya mukhang hindi pa at diko namalayang naka tulog na ako . "hey wake up" yan ang narinig ko kaya napamulat ako ng mata . "Nasan ako ? At bat wala na tayo sa bar " nag tatakang tanong ko . "We are her in my unit . You're too drunk and you fall asleep " pagpapaliwanag ni Vergel sakin . I check the time and its 2 o'clock in the morning . Yup madaling araw na at I feel so lazy and tipsy di ako makabangon kasi sasakit ulo ko e . Nag paalam sya sa bathroom baka mag shoshower ata .

Pinag masdan ko lang sya na pumunta dun sa bathroom nya at hinintay makalabas . I look so amaze when I saw his fucking hot abs, at yung buhok nya basa at medyo magulo but it looks like he's very hoy diko namalayang napakagat ako sa labi ko . Super tempting talaga . "Hey wag mokong titigan naiilang ako"  he said chuckling .
Lumapit sya saki at umayos ako ng higa at umupo ako at isinandal ko ang ulo ko sa headbord ng kama nya . "You , you are so handsome" wala sa sariling nasabi ko . "Can't argue with that " he smirk in a sexy way. Ghaaad I want to kiss him now . Bahala na I grabbed his both cheeks then I kiss his lips . He respond to my kiss and it feels so good. I put my hands on his neck . While his hand is rolling in my body . He removed my dress and also my bra and he just throw it . He kiss my neck down to my breast . He lick my nipple and its makes me moan louder . He continue it and down to my tummy and I can feel hear his moan too . He goes down and remove my undies at again he throw it but I dont care I'm just enjoying this . He goes down to my pearl and he licked it and play it . I want something more . Now he is on top of me positioning his self to mine . I can say I can feel his thing because it so hard and ready to get inside of me . "Are you ready my princess " he said in between of our kiss and I just nod my head and smile aggresively to him . I just let him to be inside of me again . At first we felt shy but I smiled at him and what we know now is we are both enjoying this . He moved faster and faster on my top while his squeezing my boobs . "Ah.. uhh .. ahh " Im enjoying this and I miss this . When we both reach our climax . He kissed me on my forehead " I loveyou " and he said that .

After that wonderful ang full of lust making love e nakatulog na kami and still we are fully naked .

_______________________________________

END OF THE CHAPTER
^______________^

The Mr. Right For Her Is Her Ex Where stories live. Discover now