CHAPTER "13"

286 1 0
                                    


NEXT MORNING ..

I woke up because of the hands touching my both cheeks . Ay shit ! Pag ganto ba naman kagwapo sa araw araw eh hindi na ako papalag pa . "Goodmorning" he said . "Mmmm .. good morning "  i murmured . Ano bang oras na haaay mamumura na naman ako pauwe nito .
"Can I use your bathroom ?"  Pag tatanong ko sa kanya at he just nodded at me . Kaya tumayo na ako sa kama at lintek I'm fully naked . So napa upo ulit ako . "Haha okay lalabas muna ako mag luluto na din ako " he said and chuckled . Pag ka labas nya dali dali kong hinanap ang mga damit na nag basta nya na lang pinag hahagis haha .

While I'm in the bathroom . I'm smiling for no reason. Baliw na ata ako hahaha . I take a shower and after that nakalimutan ko i don't have any clothes on this place . Sakto naman pumasok sya "pwedeng mang hiram ng damit ?" I asked . " Just go there to my closet at mag hanap ka ng kasya sayo" he answer at lumabas na ulit . So gaya ng sinabe nya nag hanap ako ng damit I prefer this color gray T'shirt . I look so sexy in this shirt hahaha . Actually naka panty lang lang ako mahaba naman to e ng konti . Lumabas ako ng kwarto at hinanap si Vergel . I went to the sala pero wala sya kaya dumiretso ako sa dinning at ayun andun nga sya . Inihahanda yung kakainin namin . Why so handsome ? Sabi ng utak ko hahaha. "Your here have a sit " sabay kindat wag kang ganyan sabi Vergel gagahasain kita talaga ! Ano ba namang utak to ang pervert haha . "Ah sige thankyou" at umupo na ako . We start eating he cooked a hotdogs and bacon and fried rice . Medyo napadami kain ko . Napagod at nagutom ako eh . Nag uusap kami but not so long conversation sakto lang . "Ako na ang mag huhugas ng pinag kainan natin " I said to him . "No your my visitor , kaya ako na " he said while dinadampot yung pinag kainan namin. "Ako na nga maligo kana , kasi uuwi pa ako " wala na syang nagawa , kaya sa huli pumayag din sya na ako na ang mag hugas ng pinggan namin .

After kong mag hugas . I went to his room para sana mag hanap ng short . Alangan naman kasing umuwi ako ng ganito . Edi namura ako lalo ng nanay ko. Kaya nag hahanap ako pero biglang nag bukas yung pinto ng bathroom. Anak ng tokneneng talaga dina sana ako titingin pero traydor mata ko . Napatitig na naman ako sa kanya . He walked through my way , nasa tapat ko na sya ngayon . OH MY GOD ! Sa sobrang lapit ko sa kanya yung labi nya nasa tapat ng mata ko . Ay lintek naman susunggaban kona talaga to . "Ah excuse me kukuha lang sana akong damit" lintek naman nakaharang nga pala ako sa closet nya . Pero hindi ako umalis na kinatatayuan ko . He smirk sexily kaya ayan na naman ang kamanyakan ko umaatake na naman . I can't handle this shit I grabbed his cheeks and I put my lips to his  lips . I kissed him I move my tounge to ask a persmission . And he just open it and our tounge interwined . Sana dina matapos to hahaha . I moved my hands on his chest . He moaned softly shit it turns me on . Kaya pinag patuloy ko lang sya . I go down to his tummy and i remove the towel na naka tapis sa kanya and I saw his hard thing . I licked his hard thing and I play it . I suck it many times . My mouth play it I licked the hole in his hard thing kaya ayun napapa ungol talaga sya . I go down to his eggs and also licked it . I continue what I'm doing ng bigla nya akong hilahin . He kissed me again aggresively . He carry me while we are kissing so I rapped my legs to his hips . Then he removed what I wear and again Im naked we both fully naked . Hi kiss my neck "ganto yung gusto mo dapat sinabe mo agad kanina" sabi nya sakin habang hinahalikan ako sa leeg . He go down to my breast and his tounge circling my nipple while his hand is in my another nipple playing it . "Ah.. uhm.aaaaah .." I moaned louder ugh ! he kiss me in my tummy down to my shit ! Again he goes down to my pearl . He suck it and licked it and it feels so good in my part . He moved my clit and again licked it . "Let me handle this " I said and chuckled . So I'm on his top now . I put his hard thing to my pearl and its feel so good . At first I moved slowly on his top . We both moaned louder shit I'm very enjoying this . I moved faster and faster and also I kissed him passionately and when we both reach our climax it feels so good .

He kissed me in my forehead again . "Satisfied ?" Tanong ko kahit ako naman yung na satisfied haha . "Yeah satisfied" so sabay kaming nag puntang bathroom sa shower sya at sa bath tub nya ako dumiretso nag babad ako ng kaunti . Nauna syang lumabas sa bathroom at mag luluto muna daw sya bago kami umalis . I just agree to him sarap na sarap pa ako dito sa bath tub . Pero nag shower na din ako at nag bihis na .

"Wow ang bango naman ng niluluto mo" I said habang papalapit sa kitchen . "Hahaha thankyou , ito ang kakainin natin paluto na naman ito ." He said habang hinahalo yung niluluto nya . Hindi rin nag tagal eh natapos na sya at kumain na kami . After we eat I decide na ihatid na nya ako baka kung ano pa magawa ko sa kanya hahaha .

Habang nasa elvator kami eh may nakatingin sa akin na lalaki . Kasi kaya alam kong sakin nakatingin e nginngitian ako . I just rolled my eyes , ng biglang akbayan ako nitong si Vergel. Nagitla naman ako haha heller diko kaya ini expect na ganto . He just give me a killer smile . Lintek na kagwapuhan yan diko talaga pag sasawaan to kahit kailan . Nakarating na kami sa kotse nya at pinaandar na nya yun at nag tungo na kami sa amin .

"Thank you ulit sa pag hatid "  sabi ko sa kanya . "No worries basta ikaw " sagot nya sakin . "Vergel utoy nandito ka pala pasok ka muna"  haha si Mama diko napansin na andun pala sya . "sige po tita may pupuntahan pa po ako hinatid ko lang po itong si Miya " he answered kay Mama . "Ah ganoon ga sya mag ingat ka utoy pauwi , bisita kana lang dito minsan " sabi ni Mama sa kanya . He just smile kay mama , " pano alis na ako ha seeyou in friday ha sunduin kita" ay oo nga pala may lakad kami .  "Okay sige ingat and thanks again " at umalis na sya kumaway at ngumiti na lang sa kanya. Hindi ako umalis sa gate hanggang sa natatanaw ko pa sya at ng hindi ko na makita kotse nya e pumasok na ako sa loob na may ngiti sa mga labi.

_______________________________________

END OF THE CHAPTER
^________^
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

The Mr. Right For Her Is Her Ex Where stories live. Discover now