CHAPTER EIGHT

333 3 0
                                    

^* May konting Matured scene to hihi
Enjoy reading guys mwuaaah *^

Sunday ...

Maaga akong ginising ni Kim dahil mag sisimba daw kami . Kaya bumaba muna ako para mag almusal ." Mag almusal na muna kayo ng tinapay dyan at sa Church na tayo kakain mamaya" paniguradong tinatamad na naman yan magluto at gusto eh maaga na naman kami . " oo ma , paniguradong si ate na naman ang matagal na kilos " sabi ninkim kay mama . Siniringan ko lang sya at nag timpla na ng coffee . After kong mag breakfast . Naligo ako agad at baka masermunan na naman ako. Kaya nag madali na akong kumilos . Pag labas ko ng banyo e naghanap na agad ako ng masusuot sa pag simba . I prefer to wear dress . This light blue not so fitted dress na lang and may white shoes and may light blue bag para kapares . I put some light make up para di naman ako pangit hahaha . "Knock ! Knock knock knock"  ayan na kumatok na si Kim " Oo lalabas na ako antayin nyo na ako sa sala " pag sabi ko nun e  I lool first in the mirror para matingnan ang itsura ko . It's perfect so I decide to go down stairs . " alis na tayo" at tumango naman sila yung sakin ang gagamitin naming sasakyan . Umupo si Kim sa passenger seat at si Mama naman sa back seat . Pinaandar ko na ang kotse ko at nag simula ng mag drive papuntang Church . Medyo natraffic kami pero buti na lang maaga kami ngayon kaya wala yung kaso samin.

     Church ...

Nang makarating kami sa Church eh . Nag yaya na agad si Kim na pumuntang Canteen at gutom na daw sya . "Sige ma umuna na kayo, sunod na lang ako papark ko lang to" sabi ko kay mama kasi bumaba na agad sila sa bungad so nag hanap nako ng magandang parking at nakakita naman ako agad kasi maaga pa nga talaga .

"Ate here ! " pag tawag sa akin ni Kim ng makapasok ako ng Canteen . Wow hahaha Spaghetti and burger order na mudra . "Sarap naman ng breakfast natin" pag puri ko sa inorder ni mama
"Alam ko namang yan ang paborito nyo dito sa canteen"  sagot  ni mama sa akin. Kumain na kami pag katapos e bumili muna ako ng mangungotngot kasi mabilis akong magutom kesa bababa pa ako mamaya diba . Bumili lang ako ng isang Nova chips , sandwich at isang Soda . Tsaka sumunod kayla mama sa pwesto namin .

After naming mag simba e nag stay muna kami kayla Lola the mother of may mudrakels . Medyo matagal din pero nag pilit ng umuwi si Kim kase nga may lakad sya ngayon . Nang makarating kami sa bahay umupo agad ako sa salas . "Ate ? Ahm... peram ng kotse mo ha nag sabi na ako sayo nung sang araw at pumayag ka diba "  nahihiyang sabi sakin ni Kim " are oh ang susi , ingatan mo yan sapak ka talaga sakin pag may gasgas yan " saka ibinato sa kanya ang susi ng kotse ko . "Gotcha ! Sige ate I will yung susi ng motor ko e nandun sa may drawer kung gagamitin mo bye ! " dali dali syang umalis . Nag pahinga lang ako saglit bago naisipang mag punta na sa kwarto ko at mag palit . Oversized shirt na color black na may print sa likod then white shorts . Naisipan kong gumala ngayon hahaha nasan kaya mga kaibigan ko . Nag bukas ako ng facebook at naghanap ng online sa mga kaibigan ko . May nag chat sakin si Monica .

Monica :
Sis ? Where are you ?

Me :
Andito lang sa bahay . Why ?

Monica :
Sama ka sakin punta tayo kay Taira , shot na din hahaha kasama sina ano 😂

Me :
Hahaha okay , san ba tayo mag kikita ?

Monica :
Kayla Taira na sa Downtown seeyou there papunta na ako dun ngayon .

Me :
Wow di ka naman excited nyan ? Haha okay sunod na lang ako mga 6pm ako pupunta ingat sis 😊

Pag ka chat namin e nag pahinga lang ako saglit at sinuot yung sandals slipper ko na Nike at bumaba na , nag paalam ako kay Mama at pinayagan naman ako hihi ako paba hahaha . Kinuha ko sa drawer susi ng ducati ni Kim . Nakarating na ako sa garahe at pinunasan muna ang motor na gagamitin ko . Actually wallet lang dala ko hahaha tinamad akong mag dala ng bag kayla Taira lang naman eh . Pinaandar ko na ang motor at bumusina at umalis na . Habang papunta ako e may tumawag sakin buti na lang naka bili ako nitong bluetooth headset nato .
"Hello ?"  Sagot ko sino bato
"Asan kana sis malapit na mag alasa'is " ano bang meron at parang atat tong babaita na to .
"I'm on may way na wag atat hahaha"  natatawang sagot ko .
"Sige bumili kana ng Yosi haha wala dine eh ingats " jusko yun lang pala walang problema nag diretso na agad ako sa comvinient store at gaya ng sinabe nya bumili ako ng yosi .
" 2 Marlboro lights nga Miss " sabi ko sa counter at saka binayadan yun . Sumakay na ulit ako sa motor at nag maneho na papunta sa downtown . Nakarating nako at masasabi kong namiss ko ang lugar na ito . Nasa tapat na ako ng bahay nila Taira , at mukhang dilang kaming tatlo ang shoshot . Nag doorbell ako at pinag buksan naman ako ni Monica . " Nakabili kaga ?"  Tanong agad sa akin . "Oo nakabili na ako syete ang isa hahaha " pag bibiro kong sabi sa kanya . Tinarayan ako hahaha . Pumasok na kami sa loob at di ako nag kamaling hindi nga lang kaming tatlo dahil nandito si Lester , Eisen , Von , Babs at si syet ampogi nya lang talaga at mas lalo syang gumwapo ngayon si Vergel . Napatulala ako ng kaunti sa kanya "eheeem ! Baka naman matunaw ako nyan " si Vergel shems obvious ba ako masyado . Inirapan ko lang sya . "Excuse me no hindi ikaw ang tinitingnan ko kapal mo din eh no " pag sisinungaling ko sa kanya . Tumawa silang lahat . Haaay wala padin silang pinag bago . Nag simula na silang kumuha ng alak kasi kanina padin silang nakabili . Nag simula na kaming uminom . So ganto sitting arrangement namin .

Taira | Lester | Eisen | Von

----------------- Table ------------------

Monica | Ako | Vergel | Babs

At medyo awkward padin hahaha . Potek hindi ako makagaslaw ngayon kasi katabi ko tong mokong na to . Medyo naiilang din ako no pero dito bibigay hahaha . Nag kakasiyahan kami at di namalayang sobrang gabi na pala at medyo lasing nadin ako haaays.  Tumayo ako para mag c.r pero muntik na akong matumba pero buti na lang may umalalay sakin at pag katingin ko e si Vergel pala. Haaay kakahiya , " ay sorry "  sabi ko sa kanya " ayos lang kaya mo pa ba ? " tanong nya na may pag aalala " oo ayos lang ako " sagot ko sa kanya at dumiretso na akong banyo .
Nag hilamos lang ako at umihi na din . Then bumalik na ako ulit dun .
Nang mag uuwian na kami e inalalayan ako ni Vergel . Nakahawak sya sa bewang ko ghaaad kahit gusto kong lumakad ng ayos diko kaya . " hatid na kita ? " offer nya sa akin kahit gustuhin ko man e pano yung motor ko . " ah kasi .. may dala akong motor eh , hindi ko naman yang pwedeng iwanan na lang dyan ."  sagot ko sa kanya . "Ipapakuha ko na lang yan at ipapadala sa inyo akin na ang susi " at ini abot ko naman yun sa kanya . Sumakay ako sa kotse nya at pinag buksan nya naman ako ang gentleman talaga haaay . Pinaandar na nya at habang nasa byahe kami eh nakatulog ako . At nagising na lang ako ng mag humalik na sa mga pisnge ko at pag mulat ko e si Vergel . Shit ! Nasan kami pero he kissed me and asking a permission to enter his tounge . So I gave him a permission at aaminin ko namiss ko tong mga halik nya . Habang lumalalim na ang mga halik namin e lumilibot naman ang mga kamay nya . He put his hand to breast and he was squeezing it . I moan in s soft way . Humiwalay sya sa halik at parehas kaming habol ng hininga . "Can we ah .."  he sexily said "uhmm .. yes we can " at tuluyan na nyang hinubad ang t'shirt ko at unti unting hinubad ang shorts ko ..

Next happen is we made love ....

______________________________________

End of the Chapter
Hope you like it guys ..

The Mr. Right For Her Is Her Ex Where stories live. Discover now