Maaga akong gumising dahil lamig na lamig ako . At kaya pala ako nilalamig kasi I'm fully naked paksyet ! May nangyari samin ghaaad . Dahan dahan akong bumangon para di magising tong katabi ko . Hinanap ko agad mga damit ko at dumiretso ng bathroom . Napahilamos ako sa aking mukha ng maalala ko ang nangyari sa amin kagabi. This is wrong ano ba naman tong nangyari sakin nawala ba ako sa sarili at nadala sa kagwapuhan nya .Pag labas ko ng bathroom eh hinanap ko agad phone ko nakapatong sa side table ng malapit nako sa side table e. Biglang may humila sakin at yumakap shit ! "Mamaya kana umalis , I miss you " anak ng tokneneng hindi ako makagalaw . Ilang minuto pa kaming nag tagal sa ganuong posisyon . At sya din ang kusang bumitaw at bumangon. " dito kana mag breakfast I will cook " saka sya bumangon at lumabas ng kwarto . OH MY GHAAAAD !!! Bat hindi ako pumalag speechles lang ako tuwing kakausapin nya jusko .
Lumabas na ako ng kwarto at tiningnan sya mag luto . Grabe ang hot nya talaga, naka topless lang sya and boxer shorts tapos nag suot lang ng apron . He cooked a pancake for us at may coffee din .
"Let's eat ?" Sabi nya sakin and I just nod my head . Hmmm saraaap basta talaga sya ang mag luto e yumyum . "paabot ng coffee" sabi ko while I'm chewing the pancake . After we eat eh maliligo lang muna daw sya then aalis na kami .
After a minutes e tapos na sya and we decide to get out on his Unit . He drives me home safely . "Ahm baba ka muna pakita ka muna kayla Mama "sabi ko sa kanya . " ah hindi na kakahiya eh " he said and smile weakly . "Again Thanks for the Ride seeyou soon. " at kumaway na ako sa kanya . Pag kaalis nya e nag handa naman ako sa sermon ng aking magandang ina .
Pag kapasok ko ng bahay nakita agad ako ni Mama . "Oh anong sinabi ko sayo ha !! Bakit ngayon ka lang !! Kung saan saan kana naman ata nag suot ! Yang motor eh may nag dala dine aba ! " so I explained everything kay mama maliban don sa make love nayun haaay. "Okay naba ma ? Sa unit ni Vergel ako tumuloy dahil doon na nya ako pinatulog." Kalamadong sabi ko . "Aba ay buti at kasama yang si Vergel , pasalamat ka at inalagaan kapa din kahit lasing ka" kung alam mo lang ma , dilang alaga ginawa nya HAHAHAHA dirty mind stop .
Pag katapos nung talakan kay mama e umakyat nako sa kwarto at gusto ko ng maligo kasi lagkit na lagkit nako sa sarili ko . After I take a bath e nag hanap ako ng susuotin kasi papasok ako kahit late na hahaha . I choose a polo shirt then black fitted pants then rubber shoes. At humarap na sa salamin pinatuyo ang buhok ko then I put some cream , kilay then Liptint . At bumaba na ako .While I'm driving inaalala ko yung nangyari sa amin kagabi , langyaaa ! Para akong panis dito natawa mag isa hahaha. Hindi ko maalis yung ngiti sa labi ko .
Nasa school na ako at pag ka park ko ng sasakyan ko e hinanap ko agad mga kaibigan ko . I saw them on the bench mga nag papahinga . "Guys !" Sigaw ko para mapansin nila ako , at lumingon naman agad si Razzel . "Kala ko dika papasok e , late kana naman talaga " sagot nya habang nag pupunas ng pawis . " I have some chika for you hahaha " sabi ko sa kanya na tila excited . "Simulan mo na hahaha at halatang excited ka haha " at saka ko sinabe ko sa kanya lahat lahat , kasi basta ganitong chika alive na alive yan manyak yan eh . "Kagrabe hahaha ang wild nyo hahaha " comment nya sa mga kinuwento ko . "Its accident no hahaha diko alam na ganun yung mangyayari " I said while smiling . "Pwede ka namang tumanggi eh , pero ikaw pa tatanggi sa pogi at sa hot na ex mo hahaha kaululan " at sabay kaming tumawa .
After that long chikahan e nag lunch muna kami at medyo gutom nadin ako . Pagkatapos naming kumain ng lunch nag pahinga lang at nag start na ulit ang practice .
PRACTICE ....
.....PRACTICE ...
..PRACTICE ......
PRACTICE -~~
Dismissal ^^Uwian na sa wakas . Nag punta muna kami ng comfort room to change our clothes kasi basa ng pawis . After mag palit eh nag punta na kami sa sari sariling kotse namin . "Bye ! Guys una na ako nag mamadali ako eh " paalam ni Mich sa amin . May pupuntahang barikan na naman yan hahaha . Kumaway lang kami sa kanya . Sunod naman eh sumakay na kami isa isa sa kotse namin at nag paalaman na .
Habang nag dadrive pauwi eh I recieved ah a chat from uh .. Vergel landi talaga hahaha . But I ignore that message at dahil traffic nag sounds muna ako . Rainboe by Michael Pangilinan . Sinasabayan ko lang haha at feel na feel ko . Inabot din ako ng isang oras dahil sa traffic pero keri lang at nag sasounds naman ako .
When Im home , I saw a familiar Car. Bat nandito yan kala ko eh nasa jowa nya yan . Dali dali akong nag park .
Pag ka pasok ko eh nakarinig ako ng tawanan sa sala . At hindi nga ako mag kaka mali , Si Zyreleen nga . "Why are you here ? " i asked seriously . "Masama na ba ang bumisita sa magulang at mga kapatid ? She answered sarcasticly . I laughed in a bitter way . "Nakaka alala ka pala kala ko kasi pag may nararamdaman ka lang na di maganda tsaka maiisipang bumisita " inismiran ko
FLASHBACK ...MAMA : anak makinig ka naman sa akin ano bang naisipan mo at mag lalayas ka at sasama sa boypren mo . (T____T)
ZAY : Ma , mahal na mahal ko si Errol . Kaya pabayaan nyo na ako . Mag aaral naman ako wag kang mag alala .
Me : siguraduhin mong uuwi dito na naiyak dahil sinaktan ka at kung masama ang pakiramdam mo wag kading uuwi ! Mas pinili mo yan kaysa sa amin sige !
Zay : wag kang maki alam you don't know what I feel . Ma alis na ako .
Naiwan na umiiyak si mama at nag aalala kay zayzay . Ilang araw din syang nalungkot pero natanggap nya din na baka magiging okay si Zay sa ganoong sitwasyon .
........End of FLASHBACK
. "Tama na nga yan ! Sa harap ko pa e ! " sabi ni Kim . Kaya umakyat na lang ako sa kwarto ko at nag palit na ng pambahay . Saka naisipang bumaba pero nag ring ang phone ko . Aba si Zon tumawag . Buti naka alala to .
"Hello "
"Hi by , sorry for avoiding you from me "
"Naah , its okay and actually we need to talk siguro yesterday na lang pag labas ko"
" okay just text me if what time "
"K . Bye "Then I ended the call . Kasi plano ko na talagang makipag hiwalay sa kanya at Im so tired in pushing my self to him . At paulit ulit na chances na lang . Im ready at I know its hard pero we need this to became happy at I'm so tired in understanding him . Samantalang ako hindi nya maintindihan at paulit ulit nalang niloloko .
After my drama bumaba na talaga ako at nag diretso sa kusina to get some water . Habang umiinom eh si Zay (Zyreleen) kinausap ako . " hey sister ?" Tawag nya sa akin . "Yes ? What can I do for you ?" I answered bitterly . "Ghaaad ! Umayos ka nga lets go back to what we are before , can we stop in figthing and making an arguement ? " ayan ganyan nga makipag bati ka haha yan lang naman inaantay ko e . "Okay fine , now lets go back to what we are before " at saka nya ako niyakap lakas makadrama eh . "Imissyouu ate" sabi nya sakin pag kahiwalay namin sa yakap . "I missyouu too sis " pag katapos ng small drama na yun e we decide to eat dinner at may konting tawanan kasi nandito si Zay sya lang naman ang joker sa amin simula nung nawala si papa e .
After our dinner umakyat nako sa kwarto at umupo muna at nag cellphone . I open my twitter account . Makapag tweet muna hahaha . After kong mag tweet eh facebook naman ang binuksan ko . I changed my Profile pic kasi kaming dalawa yun ni Zon . So I decide na mamili ng picture na ako lang . Then I saw one that is simple yun ang ginawa kong profile pic .
While I'm scrolling e inantok na ako kaya I put my phone on the side table . At saka kinuha yung teddy bear at niyakap . Dikalaunan eh naka tulog na ako .
_______________________________________
End of the Chapter
Hope you like it ^___^
YOU ARE READING
The Mr. Right For Her Is Her Ex
Teen Fictionpossesive | tagalog love story | Dramatic | spg |