CHAPTER TEN

284 0 0
                                    


GRADUATION DAY ( ^_____* )

Ngayon na ang araw na pinaka hihintay naming lahat na seniors . Today is the big day .

After we sung our graduation song eh . Isa isa na kaming umakyat sa stage at binigyan ng diploma . "Congrats anak , at naka graduate kadin " sabay halik sa pisnge ko at niyakap ako " kaya nga Ma.. sobrang saya ko hihi " umiiyak na sabi ko kay mama . "Apo congrats at pag bubutihan mo ha college kana " at niyakap din ako ni Lola . Nag picturan muna kami , nag pasalamat naman ako sa mga naging prof ko at saka nag picturan kasama ng mga kaibigan ko at mga naging barkada ko dito sa school hihi . Sobrang sarap sa pakiramdam ng ganito .

After ng graduation eh nag celebrate na kaming mga mag kakaklase . We decide to go in a Club to have some fun . Yeehaaa ! Hahaha  enjoy enjoy muna !

Habang nandito kami eh I think nakita ko si Vergel pero I convince my self na na namalikmata lang ako . So dinedma ko lang yun .

"Kuya ! 2 bucket pa nga at tsaka Ice na din wala na oh . " sabi ni Mich sa waiter . "Guys lets dance hahaha "sabi ni Razzel ito talaga may tama na din eh kaya nag yayakag na so sinamahan namin sya sumayaw . While I'm enjoying dancing e may naramdama akong humawak sa bewang ko at dedma ko lang tuloy padin ako sa pag sesexy dance . At naramdaman kong medyo inihaharap na nya ako sa kanya naka tungo lang ako at diko inakalang si Vergel pala to . Lintek hahaha he smiled at me at yung smile na makalaglag panty hahaha . I put my hands on his neck at patuloy na sumayaw . Unti unti nyang nilalapit ang mukha nya sa akin then nakatingin sya sa labi ko kaya ginaya ko lang sya . Ghaaad this is tempting so inunahan ko na sya i kissed him . A sweet kiss hanggang sa maging passionate na yung kiss namin . At wala naman makakapansin samin sa ganto kasi yung iba ganto din ginagawa . Ako na ang unang bumitaw sa halik nayun . He smirk sexily . Lintek talaga to hahaha . "Would you like to congratiolate me ?" Sabay smile . " so congrats to you bhie " ipag diinan ba naman yung bhie . Kakaluko to minsan eh . "Are you enjoying my company huh " i smiled teasingly hahaha . He bite his lower lip wag kang ganyan baka gahasain kita ngayon din hahahaha . "Bye na uupo na ako at inaantay nako ng mga kasama ko, I'm with my schoolmates and classmate seeyou around " sabi ko sa kanya at aalis na sana ng hilahin nya ang braso ko at iniharap sa kanya at saka humalik na ulit sa akin at sa labi na naman but this time smack lang . Medyo na dissapoint ako dun hahaha . Kala ko naman yung ano na hahaha .

I go back to our table at yung mga mukha ng kaibigan ko e . Halatang gustong mag pa kwento at talagang titig sila sa akin . "Girls ? Lets go to the comfort room " anyaya ko sa kanila at isa isa naman silang tumayo . "Guys dyan muna kayo wait for us C.r. lang kami ." Pag papa alam ni Razzel sa kanila. While we are walking nag tinginan samin ang ibang lalaki syempre hindi naman maipag kakaila na magagamda din naman kami .

"Explain what we saw earlier " sabi agad ni Mich habang nag reretouch kami dito sa banyo . "He's my ex so you dont have to worry " I answer to her . " you sure na dika mapapahamak dyan ha " nag aalalang sabi ni Malen . "Girls  he is not only hot and handsome he is also a gentleman . " I reassured to them kaya na convince naman sila . "Wag nyong alalahanin yang si Miya , kilala na natin yan kaya dont worrt " sabi ni Razzel kaya mas lalong naging klaro na sa dalawa kaya lumabas na kaming banyo at bumalik na sa table namin .

Medyo lasing na mga kasama ko at may amats lang naman ako . Kayang kaya ko pa umuwi . Di rin nag tagal nag kayayaan na kaming umuwi . "Kayo na ang bahala kay Malen , Tuton ikaw na kay Malen at jowa mo yan akin na tong si Mich at Razzel tutal sa akin naman sila sumabay papunta dito. " sabi ko kay Tuton at pina alalayan ko sina Mich at Razzel para isakay sa kotse ko . At ng satingin ko e ayos na ang puwesto nila eh nag paalam nako sa mga kasama namin at pinaandar na ang kotse ko . Lasing talaga yung dalawa hahaha harok sila eh parehas sila nasa backseat. Hindi din naman nag tagal ang byahe namin at nakarating na kami sa bahay . I call our nani para matulungan akong buhatin tong mga to para patulugin sa guest room  . Ng maihiga na sila sa guestroom e tinanggal ko mga sandals nitong dalawa at saka kinumutan sila .

Nag punta naman ako sa kwarto ko at nag pahinga . A minute after I decide to take a halfbath at binabanas ako kahit naka aircon naman. Nalalagkitan lang siguro ako sa sarili ko . naisipan ko munang punuin ang bath tub at nilagyang ng liquid soap at petals na sabon din at saka lumublob dito . kalahating oras ata akong naka babad habang iniisip yung kanina sa club na ginawa namin ni Vergel . Napapangiti naman ako . Mukha akong timang dito . Nag decide na akong mag anlaw at lumabas na sa bathtub I walked to the closet at humanap ng damit i prefer a big shirt at naka under wear lang ako hahaha gusto ko ng ganito eh . I locked my room para walang makakitang naka ganito lang ako . I get some water on my cute ref dito sa kwarto at kumuha ako ng ice cream at kinain yun kasi nagutom ako at pag kaubos nun e mga ilang oras ay inantok na ako . Pero tumunog ang phone ko then I saw someone is Calling sino naman kaya to i check kung anong oras na its 1:00 am na ghaaad sinagot ko yung tawag .

"yes hello ? Who's this ? " may pag ka irita na sagot ko kasi antok na nga ako eh .
"Hi haha kala ko tulog kana e " he said playfully .
"Vergel is that you ?"  Sabi ko
"Yup this is me hahaha I got your number kay ano haha kay Monica " tatawa nya sabi hay nako talaga Monica talaga .
"Sya bukas na tayo mag usap at antok na talaga ako" sabi ko sa kanya na antok na antok na boses .
"Ok sige goodmorninght " pag kasabi nya noon eh pinatay ko na ang tawag .

Namiss talaga ako nung pogi kong ex na yun hahaha . Di makatiis e talagang hiningi pa number ko sa iba . At hanggang sa nakatulugan ko na ang pag iisip sa kanya ..

_________________________________________

END OF THE CHAPTER
》》》》》》》》《《《《《《《《
♡__________________♡

The Mr. Right For Her Is Her Ex Where stories live. Discover now