Tenebrous Affection
Chapter TwentyThe gift was from Avan. Patago kong kinuha ang card and kept it inside my purse. I hesitantly smiled at them. Gracious, Aya. Umayos ka naman. Kahit ngayon man lang, matuto kang magsinungaling.
"Kanino galing?" Jico instantly asked me nang makita ang reaksyon ko.
"Walang nakalagay e," I lied.
This time, I kept the raging jitters inside me. Tumango ito saka muling kinarga si Neon bago tuluyang lumabas.
"Hey." naramdaman ko ang mga kamay ni Xyren sa balikat ko.
Tinanggal ko ang halo halong emosyon na nararamdaman ko bago siya nilingon.
"Hmm?"
"Are you okay?" He held my chin and made me look into his eyes. Shit, baka mahuli niya akong nagsisinungaling. I have to do something!
I cupped his face and damped a peck of kiss into his lips. Nahuli ko ang pamumula ng pisngi niya. I laughed inside.
"W-why did you do that?" He stammered kaya hindi ko naiwasang ilabas ang tawa na pinipigilan ko.
"Did you not like it, hmm?" Panggagaya ko sa kanya noong nakaraang araw.
Namewang ito at hindi makapaniwalang tumingin sa'kin. "If you want to kiss me again, make sure na walang hindrance after. You don't have any idea how hard it is to restrain myself from fucking you." Napasuklay ito sa buhok niya at padabog na umalis. I was left in awe.
"Do you want me to leave you?" He shouted when he reached the main door of the house. Dali dali akong sumunod sa kanya. Did I piss him that hard?
"Sorry na, okay?" Patuloy lang ito sa paglalakad at hindi ako pinapansin. "Xyren, please!" Pagsusumamo ko. Ayokong mag-away kami ngayon.
Inis itong humarap sa'kin at marahas na hinigit ang bewang ko bago ako halikan. "Ako lang ang pwedeng humalik ng walang permiso. Do you understand?" He remarked when our lips parted.
I felt myself slowly nodding at him. Wala sa sarili akong pumasok sa sasakyan niya. Jeez... pull yourself together, Aya.
Buong biyahe akong tulala. Iniisip ko pa rin yung regalong pinadala para sa kapatid ko. Another prank na naman ba 'yon? If yes, hindi ako natutuwa. Ang lakas ng loob nilang gamitin ang pangalan ni Avan. Nananahimik na yung tao for pete's sake.
"What are you thinking?" Medyo nagulat ako sa biglang pagsalita ni Xyren. I saw him chuckled in my peripheral vision.
"Wala naman. Thank you for throwing a birthday party for my brother," I said and smiled genuinely at him.
"Anything for both of you." Mabilis niyang dinampian ng halik ang noo ko. Is he crazy? Nagd-drive siya tapos gagawin niya 'yon?
"Focus on driving Xy. 'Wag puro halik ang inaatupag mo." Tumawa lang ito at hindi man lang pinansin ang sinabi ko. Argh, mababaliw ako dahil sa kanya!
"We're here!" He exclaimed.
The event party was themed with teal, light blue, and regal gold to make it more masculine, but soft enough to maintain the sense of my brother's childhood.
BINABASA MO ANG
Tenebrous Affection
Romance[COMPLETED / UNEDITED] 𝙒𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜: Mature Content | R-18 Two weeks after Ayumi Anastasia Brenner's parents died, her fiance, Avan, followed. He died in a car accident, according to what she was told. Her devastation led her to believe that she w...