Chapter 18

4 3 0
                                    

FLEUR wakes up cuddled with blanket and Louis's body. They sleep on the same bed last night after they kissed.

She blushed at the memory of them kissing under the big bright full moon and twinkling stars with fireflies flying around them. She could still feel his hot lips on hers.

On the other hand, she's more than happy of the thought that Louis didn't touch her nor took advantage of her while she's asleep. Yes, they kissed, cuddled, and slept together on the same bed but they didn't push through the limits.

"Good morning" bati nito sa kaniya with his smile na ngayon niya na lang ulit nakita.

"Good morning" bati niya pabalik dito as he gave her a smack on her lips.

Nung una kinilig siya sa ginawa nito but then she realized bagong gising lang din ito at HINDI PA NAGTOOTHBRUSH

"Yuck! Hindi ka pa nagtoothbrush" natatawang saad niya dito tsaka hinampas ang braso nito.

"Ayaw mo yun fresh from the sleep" pagbibiro nito.

"Ang baboy mo, kaya walang nagtatagal na girlfriend sayo kase ang dugyot mo" parehas silang natawa sa tinuran niya.

Still, she couldn't believe na nagtatawan silang dalawa ng binatang  parang kahapon lang ay may galit sa kaniya at kulang na lang isumpa siya.

"Hindi ako baboy baka gusto mong ipakita ko saya si eight pack abs ko" paghamon nito

"Eight pack abs ba talaga o eight pack pandilimon na may kagat pa" pangontra niya tsaka bahagyang natawa.

"Kung gusto mong kagatin pwede na naman" kinindatan pa siya nito. Siguro kung isa lang itong telenovela, she'll find it cute, though she really does find it cute, pero sympre maslamang yung thought na mukha itong manyakis or some sort of callboy na naghahanap ng makaka-ano.

"Kadiri ka talaga" tumawa siya at hinampas ito sa balikat "para kang manyakis dyan"

He chuckles naughtily then he shifted above her, impit siyang napasigaw dahil sa gulat "Gusto mo manyakin kita ngayon?" Mukha itong seryoso kaya naman nanlaki ang mga mata niya sa gulat.

Akala ba niya maginoo ang isang ito, naalala niya nangako pa ito kagabi sa kaniya bago sila matulog na hindi siya nito gagalawin habang natutulog.

Habang natutulog...pero hindi na siya tulog ngayon, gising na gising na siya at nakapatong ito sa kaniya. Nanlaki ang mga mata niya.

Papalapit na ang labi nito sa labi niya dahilan para bumilis ang tibok ng puso niya, hindi niya alam kung sa anong dahilan at nagwawala ito, dahil ba sa nerbyos o naiexcite siya sa gagawin nila?

Pero hindi pa siya handa, wala pa silang label, at higit sa lahat maaraw na sa labas tsaka masakit daw maone-by-one. Though, may parte sa kaniyang sumasang-ayon sa gusto nitong mangyari.

Nang sobrang lapit na ng labi nito ay napapikit na lang siya para damhin ang igagawad nitong halik.

Pero imbis na halik ang matanggap niya, halakhak ng binata ang bumungad sa kaniya pagmulat ng kaniyang mga mata.

"Gusto mo yata eh" pang-aasar nito dahilan para mamula ang mga pisngi niya dahil sa pagkapahiya "pwede naman, sabihin mo lang gagawin natin yan ngayon, on the spot"

His erection poking on her belly made her blushed more. Though, they're still wearing their pajamas, it didn't change the fact that he is turn on and so does her.

Papayag ba siya?

Nag-isip siya ng ilang segundo.

Out of nowhere, she touches his healthy toned biceps that made him stilled. Her hands travelled up to his shoulders down to his chest then to his 8 pack abs as she touch and crease them one by one.

His eyes burning in desire, his skin tensed under her palms, and she can feel his erection grow bigger on her belly.

It made her smile because of the thought she affects him that much. Her hands traveled upwards to his chest slowly and teasingly then she...

"Utot mo bilog ano ka sinuswerte!" Itinulak niya ito nang buong lakas dahilan para mawalan ito ng balanse dahil sa gulat. Bumagsak ito sa kabilang side ng kamang hinihigaan nila habang tumatawa.

"You can just say no" muli itong natawa sa kaniya nang talikuran niya ito at pakunwaring nagtatampo.

"Wag mo akong kausapin, tumawa ka na lang diyan buong araw!"

Niyakap siya nito mula sa likuran "Wag ka ng magtampo, sayang naman yung surprise ko para sayo kung magtatampo ka lang at tatawa lang ako buong araw" pagsuyo nito sa kaniya.

Surprise? Ano naman kaya yung surprise nito sa kaniya? Pumihit siya paharap dito niyakap naman siya nito palapit dito "Ano na naman yang surprise surprise na yan? Napakagastador mo talaga"

Hindi talaga marunong magtipid ang binatang ito, basta sa babae handa siyang gumastos ng limpaklimpak na pera. Nang naging sila ten years ago kung makagastos ito sa mga dates nila akala mo wala ng bukas pero hindi naman pera o mamahaling bagay ang gusto niya kundi happy memories, mga bagay na sentimental.

"Don't worry it's not that pricey but it's very sentimental"

"Pero pricey parin yun" naka-pout niyang saad dito dahilan para mapangiti ito.

"But it's still sentimental" hinalikan siya nito sa noo. This time wala na siyang pakealam kung hindi pa ito nagtootbrush, eh sa she finds it sweet nga naman.

She finds it sweet kahit WALA SILANG LABEL.

FirefliesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon