-THANKS-

2.2K 69 7
                                    

Una sa lahat, maraming maraming and more maraming salamat talaga sa lahat ng sumuporta, bumuto at nagbasa nang storyang ito. I really..sincerely thank you guys. Oo paulit-ulit na ako pero talagang deserve niyo kasi ang sandamakmak na thank you ko. Kasi kahit alam niyong isa akong palpak na author and a starter ay pinili niyo pa rin na basin ang storyang ito.

Salamat sa 1k readers. You guys are the best! Hindi ko alam kong paano pa kayo papasalamatan. I know I'm exaggerating but I can't help it. Kasi nang isipin ko nang paulit-ulit, sino ba naman ako diba? Nandyan lang naman ako sa tabi-tabi at biglaang nagsulat ng isang storya na di ko akalain na may magbabasa.

To tell you honestly guys, talagang totoo ito walang halong biro. I didn't care kung may babasa ba nito o wala. Kasi sinulat ko lang talaga ito dahil hindi siya mawala sa utak ko at namimwerwisyo talaga siya. Hahaha! Kaya di ko talaga in-expect ito.

Kaya guys, thank you for the support. Sorry if I disappoint or did not meet your standards. I'm just a rookie writer, nagsisimula pa lang.

And lastly, sana suportahan niyo rin ako sa mga susunod kong mga stories. Kasi after kong matapos itong storya na ito ay may bago akong story na isusulat and I hope you still support me. This time, science fiction siya na genre. Kaya it's really different.

That's all! Talagang I heartily thank you guys! God bless you all! Keep safe everyone.

--blionsky

Saving The Governor-General (Completed) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon