Chapter 21: His Teasing Gesture

89 5 0
                                    

*Launa Herrera*

(*Text Conversation with Chase*)

Chase (7:15am) > Ano oras mo balak pumunta dito? Mas maganda sana kung maaga. :)

'Nag tanong ka pa kung ikaw din naman pala ang masusunod. Tsk.'

Me (7:16am) > Kakagising ko palang e. Sige try ko mga 9am.

'Actually, kanina pa ako gising. Halos di nga ako makatulog e.'

Chase (7:22am) > That would be great. :) So, susunduin kita dyan sa inyo before 9.

'Ano daw?! Tama ba ang pag kakabasa ko? Susunduin nya daw ako dito sa bahay namin? Baka kung ano ang isipin ni Mama...

Me (7:28am) > Wag na.

Chase (7:30am) > Bakit? E hindi mo naman ata alam bahay namin. Ganto nalang, mag kita nalang tayo sa may pangalawang kanto dyan sa inyo. Okay? Please? :)

'I don't know but...

Me (7:34am) > Okay.

Chase (7:35am) > Great! See you then. :D

That conversation happens awhile ago. And now kasama ko na sya at papunta na kami sa bahay nila.

"Here we are." huminto sya sa tapat ng isang kulay itim na gate.

"Malapit lang din pala ang- Wow! Ang laki ng bahay nyo..." di ko na natuloy yung dapat kong sabihin ng makita ko yung bahay nila beyond that gate.

Actually kahit hindi ka pumasok sa gate nila ay kita mo kung gano kalaki ang bahay nila dahil mababa lang ang bakod nila na para bang sinasadya para makita ang gara ng bahay nila.

Just A KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon