Chapter 16

664 23 3
                                    

I edited the last part of this chapter. I changed the plotline and hopefully you will like it better than the first one.

***********************************
Gino’s wet hand slowly moved towards my breasts. I was watching it and my skin tingled with anticipation. I felt nervous. We were never intimate. Hindi naman ako conservative and I’ve been with many guys before him. I’ve been touched and I’ve been kissed. I would never deny that but the thought of Gino doing those things to me gave me a different wave of excitement and anxiousness. 

“Close your eyes”, he said. His voice resembled sensuality. Wala akong balaka sundin ang sinabi nya dahil gusto ko sanang makita kung ano ang gagawin nya pero para akong nahihipnotismo sa boses nya at sinunod ito ng mga mata ko. I did closed my eyes and waited for his hand to feel me through the shirt.

Pero sa halip na kamay nya ang maramdaman ko ay kaluskos ng kanyang damit. Agad akong nagmulat ngunit bago pa ako may masabi ay nahubad na nya ang kanyang damit at agad na isinuot sa akin.

My arms laid trapped beside me. His shirt was way bigger than mine so it basically became my dress which reached my mid thigh. 

“Mas bagay sa’yo”, he smirked at me and turned to his fish. Ipinadyak ko ang kaliwa kong paa sa inis.

“You’re such a jerk”, singhal ko. “Paasa!”

A small smile crept on the corner of his lips. Padabog kong inilusot ang mga kamay ko sa butas ng damit nya. 

“Ang init!”, reklamo ko at balak alisin ang suot.

“Don’t remove that. Kung aalisin mo, magbihis ka nang ibang damit at magsuot ka ng bra”

“Bakit ba ang laking isyu ng bra sa’yo? Huwag mong sabihing hindi ka pa nakakahawak ang nakakakita nito!”, pangungulit ko. nasa tabi nya ako at sinisilip pa rin ang ginagawa nya. Kamatis na ang ginagayat nya.

“It’s not that”

“Ibig sabihin nakahawak ka na nga?! Nakita mo pa? Gaano mo katagal tinitigan at hinawakan, ha?!”, pag-eeskandalo ko. Bumilis ng paghinga ko sa bilis rin ng pagkakasabi ko noon at sa inis ko.  I feel so jealous. 

“Why are we even talking about it? You obviously hate it. Ayoko nang away”

Sinimangutan ko sya.

“Bakit ayaw mong sagutin?”

Mind you, he was now topless. His muscles rippled with his movements. Even with his every little movements. He has toned bronze skin which I think was unfair. He smelled delicious like a pancake. Para tuloy gusto ko syang buhusan ng chocolate syrup.

“You would only use them against me. Mag-aaway lang tayo”

“So aawayin mo ako?”

“No. Kaya nga hindi ko sasagutin ang mga tanong mo dahil siguradong mag-aaway tayo at hangga’t kaya kong iwasan, iiwasan ko. I hate fighting with you”

Kinilig na naman ako sa sinabi nya. 

“I just wanna know, Gino”

“Hindi ako naniniwala sayo”, pabiro ko syang sinuntok at halatang walang epekto sa kanya. “Come here”

Bahagya akong humakbang palayo sa kanya. Natakot sa sinabi nya. Baka ihagis nya sa akin bigla ang isdang hawak dahil paniguradong tawang-tawa sya kapag nangyari ‘yon.

“W-Why?”

“Tuturuan kitang magluto”

If there was one thing I was not willing to do, well I had a long list of that and one of them is cooking. I had no talent for it and I never wished to have one.

Beg For LoveWhere stories live. Discover now