CHAPTER 25

40.7K 872 4
                                    

Pagdating namin sa Mall ay dumeretso agad kami sa Babies Section. I bought a nipple protector dahil minsan ang sakit pagnanggigigil si Clay kapag dumedede.

I also bought her some cute dresses and shoes and breast pump, dahil kapag nasa trabaho ako ay sumasakit yung dede ko. So, kailangan kong ipump 'yon, sayang ngalang.  Dapat iinumin pa ni Clay 'yon, but I have no choice. Dinagdagan ko narin yung milk na iniinom niya kapag wala ako.

"Is that all you need Chai?" He said while looking on the cart.

"Tama na ito, nag-oorder din kasi ako online kasi marami akong may nakikitang maganda. Puno narin yung isang room ng gamit niya," sabi ko sa kaniya.

"Oh right, then let's go, bayaran na natin 'yan pero nang nasa counter na kami ay nagpumilit siyang bayaran lahat ng pinamili ko. Wala na akong nagawa dahil mapilit talaga siya.

"Hiro, ang dami mo nang biniling mga gamit para kay Clay."

"Sus wala 'yon, just let me okay? You know how much I love your daughter Cara. And please, kiss her for me. I miss that cutie pie..."

I smiled at him and thanked him for everything he bought for baby Clay. I looked for a taxi, and Hiro himself helped me find one.

I didn't want to be dropped off by him at home because Colt might already be there. I didn't want Hiro to get hurt too. Surely he would do that if given the chance.

I was very grateful to the taxi driver for helping me unload all my purchases. He also thanked me because I didn't wait for the change he gave me.

Nahihirapan akong bitbitin ang mga pinamili ko, kaya laking pasasalamat ko nang pagdating ng gate ay tinulungan ako ng guard na bitbitin lahat. Napalingon naman ako nang may nakita kong kotse na papasok at kaagad na pumarada sa malaking garahe. Deretso lang ako sa paglakad hanggang sa makapasok ako sa loob ng mansion. I smiled as I saw my baby Clay smiling at me.

She was sitting on her nanny's lap, agad ko siyang kinarga at hinalikan. Mas naging malapad ang ngiti ko dahil nakita ko ang kislap sa mga mata niya habang nakangiti sakin.

"How's my baby, huh? Do you miss me?" nakita kong inilagay niya ang kamay niya sa bibig niya at sinipsip ito.

"Gutom ba ang baby ko? Come here," kaagad ko siyang kinuha sa yaya niya at kinarga.

Ngunit natigilan ako nang pumasok ang ama niya mula sa pinto, sobrang dilim ng mukha niya at tila gusto niyang mangain ng tao.

He looked at me sharply, and I tensed as he stood in front of me.

With gritted teeth and a piercing gaze, my heart raced nervously. What did I do to this beast now?

"You changed your schedule for what?!" he angrily exclaimed, and I just hugged my baby while bowing my head. I could hear Clay giggling; she probably thought he was talking to her.

Whenever I talk to her, she warmly smiles at me and it even sometimes leads to laughter. But I didn't respond until I noticed his shoes moving away from me.

I let out a deep sigh and gazed at my baby Clay. She playfully pinched my cheek.

"Manang pakihatid nitong dala ko sa room kung nasaan yung mga gamit niya, salamat po."

"Sige ma'am."

Naglakad nalang ako at pumunta sa room namin. I changed her clothes and I feed her after. Inaantok na siya dahil kinukusot niya na yung mga mata niya habang dumidede, at bigla nalang siyang umiyak.

"Shh...here, don't cry baby." pag-aalo ko sa kaniya.

Ang likot niya, bibitawan niya yung nipple ko at iiyak. So I have to put it in her mouth again but she continued rubbing her eyes and cried again. Kaya tumayo na ako at kinarga ulit siya. Pinadede ko siya ulit habang hinihili sa mga bisig ko. Napatitig ako sa kaniya nang tumitigil na siya sa kakaiyak. I just smiled while staring at her, she's so stubborn.

I keep swinging and swinging until she fell asleep. Inilagay ko siya sa sariling kama niya na malapit lang sa kama ko at tinitigan siya. I kissed her temple and I went out to have my dinner.

Medyo maaga pa, but I need to eat and take a rest for tomorrow. Kailangan kong maagang pumasok dahil meron akong ooperahang pasyente. Kaunti lang yung kain ko at agad akong pumunta ng room.

As I opened the door, my heart pounded as I saw him. Nakatayo siya sa gilid ng kama ni Clay habang nakatitig siya dito. I swallowed hard as I walked towards the bathroom.

Napasinghap ako nang hinila niya ang braso ko at basta nalang ako napasandal sa pader. Nakatitig siya ng mariin sakin at nagkasukatan kami ng tingin.

"B-Bitawan mo ako!"

"Never ever embarrass me by using that flirty behavior! I saw you with your man. Is that why you changed your schedule?! Damn it, answer me!" His anger seethed.

He glared at me as if he wanted to tear me apart and devour me.

"I'm not doing anything wrong. Hiro and I are just friends!"

"Damn it! Don't fucking worry, because I'll show you how I can surpass that man of yours!" he angrily retorted.

"Please... He's gay, we're just friends and—"

"Shut up! You can't fool me! You think I'll believe you?!"

"Please, please don't hurt him! Colt, we're not doing anything wrong!"

Basta nalang niya ako hinila papasok ng shower room at mabilis na hinubaran, nangatog ang mga tuhod ko at naitulak ko siya dahil basta nalang niya ako siniil ng halik. Galit niya akong tinignan habang umiiling ako sa kaniya. Akmang hahalikan niya ulit ako pero mabilis ko siyang sinampal ng ubod lakas.

"Don't touch me, you jerk!" I angrily shouted at him, but he just glared at me menacingly for a moment before attacking me again. I felt nervous as he pinned my body with his.

"Tell me! Did you have sex with him?!" napailing ako sa kaniya at pilit na tinutulak siya.

"Fucking answer me! Nagpapagalaw ka ba sa kaniya?!"

Tinulak ko siya ng ubod lakas at pinaulanan ng sampal ang pagmumukha niya. Humihikbi ako nang pinasundan ko ng malakas na hampas at suntok ang dibdib niya kahit di ko alam kung paapaano siya suntukin.

Natigilan siya at tila natauhan sa ginagawa niya, nan mag-angat siya ng tingin ay nag-igting ang panga niya nang muling dumampi ang palad ko sa pisngi niya, this time mas malakas pa ang sampal ko kesa kanina. Namumula siya habang nakatitig sa'kin.

"I h-hate you! Hindi ko kayang magpagalaw s-sa i-ibang lalaki Colt lalo na kay Hiro dahil bakla siya! Ano? Sasaktan mo ako? Sige gawin mo, sige ituloy at pagkatapos nito hinding-hindi mo na ako mahahanap pa! Yeah, m-maybe you're a billionaire pero kaya k-kong maglaho habang buhay!"

Nag-igting ang panga niya wala akong tigil kakahampas sa kaniya, wala na akong saplot dahil hinubaran niya ako kanina. Hindi parin siya nagsasalita at bigla nalang siya napalunok at  napaiwas ng tingin. Nanginginig ako sa tindi ng galit ko sa kaniya, napahikbi ako at bigla nalang siya lumabas ng shower room.

Napayakap ako sa sarili ko at napaluhod, he's a demon! I hate him, I really hate him!

DW2 > jayewel

DEVIL'S WRATH 2: Colt Develios (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon