Pinagsusuntok ko siya sa dibdib dahil una sa lahat kasalanan niya kung bakit ako nakalimot, ginamit niya ang kahinaan ko kahit ilang ulit kong sinabi na huwag niyang ituloy. Napahikbi ako dahil kahit anong pagkumbensi ang ginagawa ko sa sarili ko ay parte parin ako ng kasalanang 'yon.
Dahil kung ginamit ko lang ang kokote ko, hindi sana nangyari iyon. Kung mahal ko nang totohanan si Kelvin hindi ko magawang ipaubaya ang sarili ko sa kaniya. Mas pinili ko pa ang init na nararamdaman ng katawan ko kaysa sulbarin ang magulong sitwasyon na nagpapahirap sa relasyon namin ni Kelvin.
"Nakiusap ako sa'yo Colt na huwag mong ituloy! At napatunayan ko na sa'yo na hindi ako ang mistress ng Dad mo. Wala akong pakialam sa kayamanan na m-meron kayo, p-pakawalan mo na ako." nanghihina kong sabi, I can't take this anymore.
"Shut up Caramel dahil aaminin mo man o hindi ginusto natin pareho ang nangyari sa atin! And I'm not here para pakinggan ang pagsisisi mo. Give me your phone!" tinulak ko siya ngunit hindi ko nagawa, gusto kong magwala nang mabilis niyang nakuha ang phone sa likod ko.
Nakaramdam ako ng takot sa mga titig niya sakin, tinitigan niya ako ng napakalalim at hindi niya nilubayan ang mga mata ko.
"I overheard everything, you really madly in love with that bastard, huh? Kailan nga ulit ang kasal niyo?" nag-init ang bibig ko nang ngumisi siya sakin. Pinilit kong makawala sa pagkakahapit niya ngunit hindi niya hinayaang makalayo ako at ilang inches lang ang layo ng mga mukha namin.
"Did you know that I was your groom's best man?" napailing ako dahil hindi ako makapaniwala na siya pala ang sinasabi ni Kelvin sa akin na kaibigan niyang nais niyang maging best man sa kasal namin.
"No, Hindi ako papayag!" galit kong angil sa kaniya at tinulak siya, ngunit mabilis niyang hinila ang kamay ko at nilock ito sa dibdib niya.
"I like this game baby, let's attend your wedding together and let's surprise him, what do you say? Instead of being his best man, siya ang papalit sa'kin and I would be your groom. Good idea right?" sabi niya at parang hinalungkat ang loob ng tiyan ko nang amuyin niya ang leeg ko at halikan ito. Binuhat niya ako at inilapag sa gilid ng bathroom sink at ibinuka ang dalawang hita ko at idinantay ito sa katawan niya.
Kaagad niyang nilamas ang dibdib ko dahil tanging blazer lang ang suot ko dahil sinira niya ang blouse ko kagabi. Dinilaan niya ito pababa ng puson ko at siniil ako ng halik sa mga labi. Para siyang uhaw na uhaw at hindi niya tinigilan ang paghaplos sa dibdib ko.
"P-Please tama na, please Colt nagmamakaawa ako sa'yo.." naiiyak ako sa kademonyuhan niya, nanghihina ako at hindi ko kayang lumaban dahil parang pinagpira-piraso ang puso ko.
"Shh... it so exciting, I love this game..." I cried as he touched my moisture center, he rubbed it until I got wetness.
"C-Colt..." nanginginig kong pigil sa kaniya.
"Yes baby Cara?" mas lalo akong naiiyak, his tone was full of playfulness. Tila pinaglalaruan niya na naman ako.
Hindi parin siya tumitigil sa ginagawa niya at napahawak ako ng mahigpit sa balikat niya. Ngunit kaagad akong nagmakaawa sa kaniya nang makitang tinatawagan niya si Kelvin gamit ang isang kamay niya. Sinubukan ko itong abutin ngunit inilayo niya ito sakin.
"Stop this, lubayan mo si Kelvin!"
Ngunit naitikom ko ang bibig ko nang sagutin ni Kelvin ang tawag. Nilagay niya ito malapit sa amin at mabilis na hinuli ang dalawang kamay ko.Hinalikan niya ako pababa sa dibdib ko at papunta sa tenga ko.
"Moan, And make it louder." bulong niya sakin at gustong-gusto ko siyang sipain kung hindi lang ako naiipit ng malaking katawan niya.
BINABASA MO ANG
DEVIL'S WRATH 2: Colt Develios (COMPLETED)
RomanceWarning: 🔞 (This is not suitable for young readers.) Caramel inherits a fortune from the late billionaire Don Conrad, but with a condition: she must marry the domineering Colt Develios and live with him. When Colt accuses her of manipulating the w...