"Cara, please tell me you want this, right?" Napatitig lamang ako nang itanong niya ito sakin. Tinanggal niya ang kahabaan niya at napahiga sa tabi ko.
"Touch me again Colt. I want you to touch me" napakunot ang noo niya at napatitig siya sakin ng hindi makapaniwala. Nagkatitigan kami ng sobrang tagal, hanggang sa maramdaman ko ang masuyong paghalik at muling pag-angkin niya sakin.
Unti-unti kong binuksan ang mga mata ko, nang lumingon ako ay nakita ko siyang nakatukod ang siko niya sa unan habang nakatitig sa akin. Napalunok ako ng inilapit niya ang mukha niya at dinampian ako ng halik, hanggang sa naging malalim ang paghalik niya sakin ngunit kaagad ko siyang itinulak papalayo.
Nagtaka siya sa ginawa ko at hindi na maipinta ang mukha niya nang lumayo ako, hinila niya ang braso ko ngunit muli ko siyang tinulak at mabilis na bumaba ng kama at tumakbo papuntang banyo.
Napaduwal ako sa lababo at mangiyak-ngiyak ako dahil sa hindi ko maintindihang pakiramdam na meron ako ngayon. Parang hinahalungkat ang tiyan ko at napapaubo ako kakaduwal.
Hanggang sa muli na naman akong napaduwal, napaiyak ako ng lumabas ito pati sa ilong ko. Sobrang dami ng naisuka ko, at naramdaman kong may humahagod sa likod ko.
Kinakausap niya ako ngunit hindi ko na magawang sumagot, umiiyak ako at napaupo sa sahig, ang sakit kasi ng ilong ko tas pati lalamunan ko. Inakay niya ako at diya mismo ang naghugas ng mukha ko, nahihilo ako at di ko naiintindihan ang nararamdaman ko ngayon, sobrang gulo! Kinarga niya ako at ipinatong sa kama habang nanghihina.
"Caramel, what do you feel? Tell me, anong masakit sayo?"
I rested my head on his chest and I burst out a cry. I don't know why I'm crying. I don't know.
"What's happening on you?" Mas lalo akong napaiyak dahil pakiramdam ko nagalit siya, pakiramdam ko tumaas ang boses niya.
"Caramel talk to me, I haven't done wrong"
Ayaw papigil ng mga luha ko, basta ang sama-sama ng loob ko sa di malamang dahilan. Gusto ko siyang sampalin hanggang sa mawala lahat ng inis ko. Naalala ko ang katangahan ko kagabi at mas lalo akong nainis!
"Damn! Don't pissed me off Cara"
"Baby tell me, okay I won't scold you, c'mon. What do you need? What do you want, hmn?"
Mahinahon na tanong niya ngunit umiling ako sa kaniya na siyang kinaigting ng panga niya.
"Why did you puking inside? Are you not feeling good?"
"Hindi" di ko natuloy ang sasabihin ko ng napaiyak ulit ako.
"Damn, What should I do to you Caramel, anything you want baby?"
Umiling ulit ako kaya napapikit siya ng mariin. Napahikbi ako lalo ng maalala ko lahat ng mga pangyayari, he pulled me into hug and he brushed my hair.
"Why are you acting like this? Just tell me Cara so that I'm aware."
Nang kumalma ang pakiramdam ko ay kumalas ako sa kaniya."Do you need somethingthing?" He asked me again and he still frowning.
"Pwede b-ba ako bumalik sa trabaho ko? Please" natakot ako ng biglang umiba ang mukha niya. Nagalit ko na naman siya.
"For what Caramel? Para makatakas ka ulit? Hell no! Para puntahan ang Lacosta na 'yon?"
Napailing ako at napayuko."Gusto k-ko lang b-bumalik sa trabaho ko Colt, hayaan mo na ako please"
"I said no! Stay here and that's final. And I will bring you in Russia next week, doon na tayo titira para di mo na makita pa ang gagong 'yon!"
"No, ayoko Colt... Please nandito ang mga kaibigan ko, a-ang trabaho ko" pakiusap ko sa kaniya.
BINABASA MO ANG
DEVIL'S WRATH 2: Colt Develios (COMPLETED)
RomansaWarning: 🔞 (This is not suitable for young readers.) Caramel inherits a fortune from the late billionaire Don Conrad, but with a condition: she must marry the domineering Colt Develios and live with him. When Colt accuses her of manipulating the w...