CHAPTER 30 Strictly prohibited🔞

50.7K 1K 40
                                    

Warning: 🔞
(This chapter contains explicit sexual content, coarse language, and potentially provocative scenes. Reader discretion is advised.)

Agad niya akong kinaladkad palabas ng restaurant at hiyang-hiya ako sa mga tao. Kinabahan ako ng pinaharurot niya ng napakabilis ang sasakyan.

"Ano ba ang problema mo?! Basta-basta ka nalang nanununtok! Why don't you try to investigate us? Para malaman mo ang lahat! He's my best friend and you have no right to punched him! Wala kang karapatang saktan siya Colt!"

Nag-igting ang panga niya at sobrang higpit din ng pagkahawak niya sa steering wheel.

"Shut up! Man whore!" My heart shattered as he said that...sobrang sakit dahil 'yon pala ang tingin niya sakin.

"Nagkakamali ka Colt! Bakla siya and he's my best friend! Pakinggan mo naman ako dahil—" natigilan ako dahil hinampas niya ang manobela.

"I said shut up! Shut up!" Galit na galit niyang sabi, kaagad niyang inapakan ang preno nang makarating na kami sa mansion.  Dinig na dinig ko pa ang marahas na pag-apak niya rito.

Kinaladkad niya ako papasok at paakyat na kami sa hagdan, I was crying because of nervous...alam ko na ang gagawin niya sakin, sasaktan niya na naman ako.

"A gay, huh?! You can't fool me! Kulang pa?! Come here, ibibigay ko sayo ang hinahanap mo! Sisiguraduhin ko na sa gagawin ko, hindi ka na maghahanap pa ng iba!"

"No! Stop this, no!"

Napailing ako at nagpumiglas nang gapusin niya ang dalawang braso ko gamit ang hindi kalakihang sinturon niya na tinanggal niya mula sa suot niyang black pants. Kaagad niya akong hinubaran at tinulak sa kama, nakatalikod ako sa kaniya at napadaing ako nang pinisil niya yung puwetan ko. He spanked my ass and it hurts! 

Napaalarma ako ng pinatukod niya ang tuhod ko habang nakatalikod ako sa kaniya.

"No! No, don't d-do this...n-no please!" Nagmamakaawa kong sabi sa kaniya.

"I will make you taste this unforgettable fuck!"

Napahagulhol ako ng iyak. Nararamdaman ko ang alaga niya na nasa bandang puwetan ko, and I really knew it he'll going to fuck me through it. He will do anal sex.

Napaiyak ako ng sobrang lakas at nanginginig ako, hanggang sa hindi ko na naramdaman ang paggalaw niya. Hindi niya ito tinuloy, hindi rin niya itinangkang ipasok ito sa akin. At hindi ko alam kung dapat ko bang ipagpasalamat 'yon sa kaniya. I hugged myself while I'm shaking terribly. Parang pinupunit ang puso ko sa sobrang sakit...wala siyang awa. Pati ang kalaswaang 'yon ay gagawin niya sakin! 

"No! No, don't touch me... Ayoko, please, tama na. Tama na, a-ayoko n-na."
Umiiyak kong sabi nang hinawakan niya ako sa kamay. Napasabunot siya sa buhok niya at sinikap na hawakan ako ulit ngunit hindi na ako pumayag pang dumikit ang balat niya sa balat ko. I don't want him to touched me ever again!

Narinig ko ang sunod-sunod na pagmura niya at lumapit na naman siya sakin, ngunit lumayo ako sa kaniya hanggang sa napasubsob ang likod ko sa headboard ng kama.

"Caramel... I-I'm sorry, baby... I'm so sorry.."

"No! Lumayo ka sakin... Lumayo ka!"
Hindi ko matigil ang paghagulhol ko ng iyak hanggang sa nawalan ako ng boses. Napailing ako ng paulit-ulit nang mabilis niya akong niyakap ng sobrang higpit.

"Wife, I'm so sorry please. Cara, please..."
Nagtutumaas baba ang dibdib ko sa sobrang pag-iyak, di ko na kaya lahat ng ito!

"W-Why are you doing this t-to me?! Why?!"

"I'm sorry...Caramel please I—"

"Sorry? Binaboy mo ako! Napakasama mo! Ayaw mo akong pakinggan kasi gusto mong saktan ako lagi. Alam mo ba kung bakit kita iniwan? Kung bakit ko pinlano ang lahat ng 'yon? Because I hate you! You're just using me for the inheritance! Narinig ko lahat lahat ng kasinungalingan mo. Gusto mo akong buntisin para makuha ag lahat ng mana mo. Now tell me, who's the gold digger?!"

Sinukan niya na namang hawakan ako pero hindi na ako pumayag pa. Hinding-hindi na!
 
"You're wrong Caramel. Kung anuman ang narinig mo mali 'yon! It was Volt, my twins... Siya dapat ang ipapakasal sayo Cara, because my father mistakenly wrote his name in the last will testament! Agad akong umuwi dito dahil ako dapat 'yon."

Napatitig ako sa kaniya, ngunit wala akong ibang nararamdaman kundi ang mtinding pagkamuhi.

"Sabihin mo sakin lahat-lahat! I want to know everything. All the truth!"

"Don't touch me!" Galit na angil ko nang akmang hahawakan niya na naman ako.

"I know you since then... nakita na kita dati pa, doon sa paaralan kung saan ka nag-aaral. It was seven years ago..."

Nagulat ako sa sinabi niya, pero pinili kong tumahimik at pakinggan siya kahit nasasaktan ako. Kilala niya na pala ako noon pa, ba't niya pinag gigiitan na gold digger ako?! And how did it happened? Wala pa ako noon dito sa mansion.

"Your biological father sold you to a sendicate member pambayad sa utang niya, pero binayaran ko siya higit pa sa perang ibinigay niya sa ama mo. Pero nakatakas ka, hinanap kita pero hindi 'yon nangyari.  Until I found you here, you were sitting at the lounge chair at the garden. I can't believe it. Nagalit ako dahil akala ko ikaw yung babae na dahilan ng pagkamatay ni Mom. I thought you are my dad's mistress, but dad told me everything. Sinabi ko sa kaniya na alagaan ka niya ng mabuti. Kailangan kong pukunta ng Russia dahil may malaking responsibilidad na naghihintay sakin doon. At sinabi ko sa kaniya na huwag ka niyang payagan na magpaligaw sa iba"

My tears flowed out when I remember papa Conrad. Kung paano siya naging mahigpit pagdating sa mga nanliligaw sa akin. Dahil siya pala ang nag-utos ng lahat ng 'yon!

"Do you know why I'm mad at him? Dahil hinayaan niyang ligawan ka ni Lacosta! He lied to me. Ang sabi niya, wala kang boyfriend, pero pag-uwi ko ikakasal kana sa kaniya. I tried to move on Cara... I tried to forget everything about you and I tried to love someone else and that's Fella, but she can't replace you wife... Ikaw parin ang mahal ko."

Pinahiran ko ang mga luha ko ngunit wala paring tigil kakadaloy ang mga ito. Para silang tubig ulan na hindi matigil.

"Mahal? Kung mahal mo ako ba't mo nagawa lahat ng 'yon Colt? Sinaktan mo ako! At higit sa lahat binaboy mo ako! Ang sama-sama, sobrang sama mo sa paningin ko Colt!"

He stared at me but I just bowed my head while crying.

"I'm so sorry, nagawa ko lahat ng 'yon dahil sa tindi ng galit ko. Hindi ko matanggap na mahal mo ang Lacosta na 'yon! Galit ako kasi ayaw mo sakin Cara, galit ako dahil mahal mo siya! At lalo higit sa lahat, sobrang galit ako dahil iniwan mo ako. Sumama ka sa lalaking sinasabi mong best friend mo."

DW2 > jayewel

ANG SAMA PALA DITO NG PAPA COLT KO😭😆

DEVIL'S WRATH 2: Colt Develios (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon