CHAPTER 26

56 14 0
                                    


         Enjoy Reading!!!




"Ayoko nga nyan!" reklamo ko sa kanya


Nasa loob na kami ng bahay at nasa sala kami at nagtatalo dahil pinipilit nya akong magsuot ng daster!


"Sige na kasi honey! Gusto ko lang makita kang suot to!" sabi nya at pilit na binibigay sakin ang violet daster


Umiling ako at hindi tinanggap ang daster


"Ayoko nga sabi ehh! Hindi ako sanay magsuot nyan!" sabi ko at patuloy pa din ang pagtanggi


"Dali na! Para lang din naman tong dress eh! Yun lang maluwag na dress nga lang. Dali na honey please? Ako lang naman makakakita eh" sabi nya at niyakap ako..


Argh! Wala namang yakapan kapag nagtatalo tayo! Talo ako neto eh!  >__<


"Akin na nga!" masungit na sabi ko sa kanya.. Humiwalay sya sa yakap at nakangiting binigay sakin ang daster.. Ugh! Pakining shit!


"Sure akong bagay sayo yan honey hahaha" nang aasar na sabi nya.. Inirapan ko sya bago pumunta sa cr..


Agad kong hinubad ang dress ko at sinuot ang daster na galing kay Damiel.. Ang luwag!


Padabog akong bumalik sa sala at pinakita sa kanya ang itsura ko.. Pakining shit!


Nakita ko ang pagtawa nya kaya inirapan ko sya.. Tumayo sya at lumapit sakin..


"Happy ka na ha?" inis na tanong ko sa kanya.. Bahagya syang tumawa at niyakap ako


"Nag mukha kang hanger honey hahaha" bulong nya sakin at tumawa.. Mahina ko syang sinikmuraan.. Bwisit na yan talaga!


"Ayoko na! Magpapalit na ko!" inis na sabi ko sa kanya at kakalas na sana sa yakap ng higpitan nya ang yakap sakin


"No.. Wag ka ng magpalit honey bagay naman sayo eh.. Pakiramdam ko asawa na kita tapos may anak na at nakatira lang tayo dito sa simpleng bahay na ito" bulong nya sakin at hinigpitan ang yakap..


Parang natunaw ang inis ko sa kanya at napalitan ng kilig.. Bwisit oo na! Hindi na ko magpapalit!


"Hmmmp! Pasalamat ka!" sabi ko sa kanya at niyakap din sya..


Tumawa sya sa sinabi ko at hinaplos ang buhok ko..


Ilang minuto kaming magkayakap at ng maghiwalay kami sa pagkakayakap ay inaya nya akong lumabas ng bahay..


"Picnic tayo honey! Doon tayo sa may gilid ng puno!" sabi nya.. Mabilis nyang kinuha ang picnic blanket at ang basket na may laman na pagkain namin..

Meeting You Accidentally (Protective Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon