4.

2.4K 176 0
                                    

Họp lớp dựa theo sở thích của Teddy, hẹn nhau đi ăn cơm rồi đi hát, Jisoo không đến ăn, khiến một số cô gái ăn cơm xong phải về nhà chăm con rất tiếc nuối. Mọi người thi nhau chuốc rượu Teddy, buộc cậu nói ra tên khoa và bệnh viện của nữ thần.

Bình thường Teddy rộng miệng nhưng việc này anh cũng không dám nói lung tung, chỉ có thể giả bộ say rượu nằm ngủ một bên. Chờ khi bữa ăn tan, mới vung tay hô lên: "Các bạn, follow me!"

Một vài người không bận việc nhà liền cùng đi đến phòng karaoke đã đặt trước. Sau khi tan tầm, Jisoo gặp Jennie ở cửa thang máy, cô vẫy tay chào cậu, nói: "Đi chơi vui vẻ."

Jisoo không đáp lại, Jennie ngượng ngùng thu tay, nghĩ rằng về sau tốt nhất nên tránh nhau, người bạn cũ này có vẻ không muốn gặp cô.

Jisoo cũng không đến muộn, một đám người nhìn thấy cậu thực sự xuất hiện đều hô to: "Mẹ nó, cậu cũng biết trở về à?"

Teddy im lặng đẩy chai rượu ra xa, vài người tiện tay rót rượu đầy chén, muốn thủ khoa của lớp phải thể hiện. Jisoo lắc lắc chìa khóa trong tay: "Lái xe."

Một bạn nữ đưa micro qua, muốn hát cùng thủ khoa lớp, Jisoo từ chối, nói ca hát thì thôi đi, tôi nhờ người khác trực giúp vài giờ, đến gặp các cậu, trò chuyện một chút rồi đi.

Mẹ nó, nữ thần muốn nói chuyện phiếm kìa, nhanh đến tán gẫu đi!

Các bạn nữ truyền hình trực tiếp trên nhóm chat để vài người đã về nhà chăm sóc chồng con có thể theo dõi. Teddy ngồi cạnh Jisoo, cảm khái thời gian trôi quá nhanh, đảo mắt đều đã già.

Có người nói: "Teddy, cậu đang than thở chuyện ly hôn chứ gì!"

Một người khác nói: "Bao giờ cậu lại kết hôn? Đến lúc đó nếu còn dám phát thiệp mời, ông đây sẽ bóp chết cậu!"

Jisoo hỏi Teddy: "Vì sao lại ly hôn?"

"Tính cách không hợp." Teddy cúi đầu nghịch ngón tay bị thương.

Jisoo không hiểu, tính cách không hợp sao còn kết hôn? Khi kết hôn có nghĩa là muốn sống với nhau cả đời.

Teddy hỏi cậu: "Vậy vì sao cậu còn chưa kết hôn?"

Các bạn nữ vừa nghe liền thổ huyết, than thở mình kết hôn quá sớm. Jisoo bị họ chọc cười, xua tay: "Tôi thấy các cậu đều rất hạnh phúc."

Các bạn nữ chưa sinh con nói: "nữ thần đã vắng mặt trong hôn lễ mình, không thể vắng mặt tiệc đầy tháng của con mình được."

Jisoo gật gật đầu: "Được."

Một bạn nữ rất gầy vuốt bụng với vẻ mặt hạnh phúc: "Thật ra mình sắp sinh rồi, Jisoo, lúc đó cậu nhất định phải đến đó!"

Teddy kêu lên "Mẹ! Cậu mang thai mà còn dám đi chơi à? Không có trách nhiệm gì cả!"

Bạn nữ nói: "Mình nói đi để gặp nữ thần, dưỡng thai cho con, chồng mình rất vui. Anh ấy đang chờ bên ngoài, chờ chúng ta tan cuộc sẽ đưa mình về nhà."

Teddy là người tổ chức, không thể thất lễ như vậy được, bắt cô bạn đó nhanh chóng gọi điện thoại gọi chồng vào. Chồng bạn nữ kia vừa vào liền ôm thắt lưng vợ sợ cô mệt, cũng nói không uống rượu, sợ mùi rượu ảnh hưởng đến con trong bụng. Vì thế, mọi người bắt đầu ồn ào bắt hai người họ hát bài "Mật ngọt", họ cũng rất thoải mái, còn tặng kèm bài "Ít nhất vẫn có em bên cạnh". Teddy ực một chén rượu, nói với Jisoo: "Lúc họ kết hôn tớ không đến, ngày đó năm đó là một ngày vô cùng tốt, các anh em của tớ cũng kết hôn..."

[ Jensoo ] Cảm Ơn Vì Có Chị 《 Cover 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ