37.

1.4K 104 2
                                    

Dù là nửa đêm nhưng nhóm chat lớp cấp ba vẫn rất náo nhiệt. Jennie đang ngủ, Jisoo một tay ôm cô, một tay đọc tin nhắn, nhóm cú đêm bị một câu của Teddy kích thích phải ngoi lên mặt nước.

Các đồng chí, ngày mai sẽ có nhân vật thần bí xuất hiện, hãy chuẩn bị tâm lý cho tốt!

Hotboy của tớ cũng đến à?

Lần trước cũng đến rồi, còn nhân vật thần bí nào nữa?

Teddy nhắn tin riêng cho Jisoo: Tiểu Soo, tớ vẫn không tin được đó là sự thật.

Jisoo không trả lời, thật ra cậu cũng không ngờ sẽ dễ dàng thế. Nhưng Jennie chỉ gật đầu rồi nói: “Em mệt rồi, ngủ ngon.”

“Không phản đối hả?”

Jisoo cúi xuống hôn nhẹ lên mặt cô, thấy Teddy hỏi: Cậu ấy có khỏe không?

Rất khỏe.

Nhà hàng của Teddy giống y hệt con người anh chàng, rất rực rỡ náo nhiệt, Jisoo nắm tay Jennie đứng ở cửa, hỏi cô: “Em sẵn sàng chưa?”

Hôm nay Jennie rất khác biệt, cô biến mất ba giờ, đến khi Jisoo đến đón thì cô đã thay đổi hoàn toàn. Trên người không hề có một chút xíu hồng nhạt mà là một chiếc váy len màu kem, buông tóc, sửa lông mày và tô son.

Cô bị Jisoo nhìn đến mất tự nhiên, giải thích: “Em muốn chính thức thôi mà.”

Cô trong mắt Jisoo đột nhiên từ một cô học sinh cấp ba vĩnh viễn không trưởng thành biến thành dáng vẻ cô nên có. Nếu không bị bệnh thì cô chắc hẳn sẽ như thế này, mặc váy đi giày cao gót, đi trên đường sẽ có nhiều người chú ý. Cô sẽ có mối quan hệ bình thường như bao người, ngày nghỉ sẽ đi chơi cùng bạn bè, ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ sẽ rất chán nản nhưng sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình, cuối năm nhận tiền thưởng, tham gia họp lớp hàng năm, có lẽ còn biểu diễn văn nghệ nữa.

Jennie hỏi: “Không đẹp hả?”

Jisoo lắc đầu nói: “Em mặc gì cũng đẹp hết.”

***

Teddy đã lén báo mọi người đến sớm, cho nên trong phòng đã chật kín người, nhét đầy ba bàn, xem như cũng đến đông đủ một lần. Một đám người còn chưa ăn cơm, liền náo loạn đòi uống rượu, bên cạnh Teddy để hai chỗ trống, hôm nay anh không dám uống nhiều, sợ nói gì sai.

Nhân viên dẫn người vào, cả phòng nhất thời im lặng, tất cả đều nhìn cô gái bên cạnh Jisoo, cô gần như không thay đổi, vẫn là mơ ước thời học sinh của những người đàn ông ngồi đây.

Nhưng… vì sao Kim Jisoo cậu lại nắm tay nữ thần của chúng tôi?

Mọi người xung quanh Teddy cúi đầu nói một tiếng: “Không phải chứ!”

Jennie đứng tại chỗ chào mọi người: “Chào mọi người.”

Trên mặt thì không thấy gì nhưng lòng bàn tay cô đã ra đầy mồ hôi, chân cũng run run, âm cuối còn bị vấp.

Không khí bỗng chốc chuyển biến, như là đun sôi một nồi nước rồi thả từng viên sủi cảo vào, Teddy lệ nóng lưng tròng: “Lớp trưởng đại nhân, qua tuổi thiếu niên cuối cùng cũng tìm được tổ chức rồi!”

[ Jensoo ] Cảm Ơn Vì Có Chị 《 Cover 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ