Lisa cảm thấy mình quá may mắn vì cuối cùng cũng có thể đi xem phim cùng chị y tá, nhưng đồng thời cậu cũng rất muốn cắt đứt tình bạn cả đời. Mới xem được một nửa phim, tay của chị y tá còn chưa được cầm, Lisa đã bị tên Jisoo khốn kiếp kia gọi điện bảo về bệnh viện.Bác sĩ Lisa đằng đằng sát khí nói: “Tiểu Soo, tốt nhất là cậu có chuyện quan trọng, nếu không thì đừng có chị em gì nữa!”
Jisoo nói: “Cậu có thể tra được người nằm cùng phòng bệnh năm đó với Jennie không? Không biết tên, số giường cũng không biết.”
Vừa nhắc đến chuyện liên quan đến Jennie, Lisa lập tức hết giận, nhanh nhẹn bật máy tính lên rồi chúi đầu vào tìm kiếm. Mười năm trước cậu còn chưa đến đây nhưng cũng may quy định của bệnh viện không thay đổi, Lisa gõ thời gian nhập viện thì có hai người cùng thời gian với Jennie, đều là bệnh nhân nữ, một người uống liều lượng thuốc như Jennie, do ăn thịt chó khiến khoang miệng loét, không ăn được cơm nên nhập viện, một người thì ít hơn, do mặt đột nhiên nổi nhiều mụn nên nhập viện.
Jisoo xem kỹ, bật một chiếc máy tính khác cùng Lisa tra cứu bệnh án. Lisa quay đầu nhìn Jisoo, nói: “Tiểu Soo, sao cậu ra nhiều mồ hôi vậy? Để tớ lấy giấy ăn cho.”
Jisoo không thèm để ý, nói: “Mau làm việc đi.”
Lisa xem từ đầu đến cuối, buông chuột ra, nói: “Người ăn thịt chó này bình phục khá tốt, cũng không có biến chứng gì, xét nghiệm máu tháng trước cũng không có vấn đề, cậu thì sao?”
Jisoo nhíu mày lật một trang, dạ dày sôi trào muốn ói, chắc là do tối nay ăn quá cay. Khi bệnh án lật đến năm ngoái, ngón tay Jisoo dừng lại.
“Tiểu Soo?” Lisa lay Jisoo, nhìn qua thăm dò: “Ồ, người này xương cũng có hiện tượng xấu, là song sườn giai đoạn ba, không chữa trị theo cách giữ nguyên trạng mà làm khớp nhân tạo luôn.”
Jisoo xoa xoa mũi, căn cứ vào tình hình tái khám ghi lại, bệnh nhân dùng liều lượng thuốc như Jennie không có hiện tượng hoại tử xương mà người dùng ít hơn lại bị nặng hơn, người với người đúng là không giống nhau. Chắc đây là ý cô muốn nói?
“Cô ấy nói không muốn truy cứu” Jisoo đóng cửa sổ, tắt máy tính.
Lisa gật đầu: “Có thể hiểu, người mắc bệnh này cũng không muốn bị người khác biết. Bệnh viện số 2 của thành phố mình vừa có sự cố chữa bệnh, cắt ruột thừa lại cắt phải ống dẫn trứng, khiến người ta cả đời không thể sinh, bệnh nhân không làm to, bệnh viện cũng chủ động bồi thường hai trăm vạn, ký hiệp ước, xong việc.”
Jisoo im lặng không nói gì, Lisa hỏi: “Tiểu Soo, ý cậu sao?”
“Nghe theo cô ấy.” Jisoo nói.
Lisa xoa cánh tay: “Buồn nôn quá.”
“Ngày đó cô ấy đi tiễn tớ.” Jisoo nói.
“Ngày nào?” Lisa không hiểu, nhưng cũng nhớ lại rất nhanh, ồ lên: “Cô ấy nói với cậu à? Vậy hai người sao rồi?”
Jisoo lắc đầu, “Bố cô ấy nói, ngày đó cô ấy gặp tai nạn trên đường đi, khi xét nghiệm thì tốc độ máu lắng hơi cao, được chuyển đến khoa máu làm chẩn đoán chính xác, sau đó, chữa trị hormone. Cô ấy vẫn không nói cho tớ biết, cậu có biết là vì sao không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Cảm Ơn Vì Có Chị 《 Cover 》
Fanfiction¤¤¤ Chú Ý: Đây là truyện mình cover phục vụ mục đích cá nhân và các bạn trên wattpad, chưa xin phép tác giả hoặc editor.... hay bất kì ai liên quan đến truyện này. Nếu các bạn có ý kiến mình xin phép nghe các bạn có thể để lại bình luận riêng cho mì...