Ngày họ đi đăng ký kết hôn, nhiệt độ không khí rất cao, Jennie đặc biệt mặc một chiếc váy liền màu đỏ, thả tóc, đứng dưới sân chờ Jisoo đến đón cô. Trước kia Jennie luôn hâm mộ các cặp đôi tay trong tay đi qua, bây giờ cô cũng có được hạnh phúc này.Con người khi còn sống vừa cảm thấy dài lâu lại vừa cảm thấy như chỉ thoáng qua trong giây lát rồi biến mất, quanh co vô tận, cô có thể có được hôm nay là đã thấy đủ.
Xe chậm rãi dừng lại, người trong xe kéo cửa kính xuống, nhìn thẳng vào cô gái mặc váy đỏ, sự vui vẻ trong mắt không hề che giấu. Jennie ngẩng lên cười với Jisoo và hỏi: "Đẹp không? Mẹ nói hôm nay nên mặc màu đỏ."
Jisoo xuống xe, cẩn thận đánh giá đôi chân mềm mại của cô và nói: "Đẹp lắm."
Họ đến ủy ban cũng không phải là sớm bởi đã có rất nhiều người đang xếp hàng. Lúc này, Jennie kéo tay Jisoo nói: "Đừng bắt em chờ trong xe, chúng ta cùng xếp hàng đi."
"Được." Jisoo đỡ cô xuống, mười ngón tay giao nhau, nhẫn cưới cũng nằm kề nhau, được nhiệt độ của ngón tay làm ấm.
Họ là một cặp đôi rất bắt mắt, Jisoo cũng không sợ bị người khác nhìn, thường giúp Jennie sửa lại tóc, nếu không thì ôm eo cô, để cô dựa vào người mình trong chốc lát.
Jennie chợt nghĩ đến cái gì, ghé vào tai Jisoo nhỏ giọng nói: "Sẽ không trùng hợp đến mức lại bị chụp ảnh chứ?"
Jisoo nói: "Vợ trên mạng của em liệu có gửi dao cho Soo không?"
Jennie cười, lắc lắc tay Jisoo: "Rất nhiều người chỉ là a dua, chạy đến xem Soo, Soo nhìn số lượng người follow đi, ngày nào cũng tăng cao."
ID Lesyeudenini bị bại lộ là do Jisoo dùng nó để cầu hôn.
Bức họa vẽ dở tại phòng học trường Mỹ thuật quốc gia của Jisoo đã được hoàn thiện, đó là hình vẽ nghiêng một bên mặt của một cô gái, cô có mái tóc dài, khi cúi đầu rửa bút, sợi tóc tùy ý rơi xuống, tay cô dính đầy màu nước, cô dùng ngón út vén tóc lên, chính giữa thái dương có một nốt ruồi nhỏ.
Lesyeudenini: Bởi vì bạn gái hơi mê tín, cho nên hôm nay tôi nói những lời này. Bức họa này tôi từng vẽ năm 18 tuổi, nhưng không vẽ xong thì thanh xuân đã tàn. Mười năm sau, tôi lại vẽ một lần, may mắn là người trong họa vẫn là em. Việc nhà Soo sẽ làm, Vật nhỏ và Báo hồng Soo sẽ chăm, tranh thủ hàng năm đưa em đi du lịch, mua dụng cũ vẽ tranh tốt và đồ vật màu hồng phấn, @ Sooyaaa gả cho chị được không? Soo cam đoan sẽ luôn là hình mẫu mà em thích. Nếu đồng ý, lập tức xuống lầu.
Tuy là phác họa, chỉ dùng bút máy nhưng đầu bút sắc bén, có cảm giác quen thuộc khó hiểu.
***
Cùng một ngày, chỉ cách khoảng năm phút đồng hò, đại V* Sooyaaa chia sẻ trạng thái weibo này, đây được các fan gọi là ngày kỷ niệm trọng đại, bởi vì nick weibo chỉ quan tâm đến thức ăn và vẽ lần đầu tiên khoe chuyện tình cảm.
Sooyaaa:Em xuống ngay đây.
Khu bình luận đầy tiếng kêu khóc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Cảm Ơn Vì Có Chị 《 Cover 》
Fanfic¤¤¤ Chú Ý: Đây là truyện mình cover phục vụ mục đích cá nhân và các bạn trên wattpad, chưa xin phép tác giả hoặc editor.... hay bất kì ai liên quan đến truyện này. Nếu các bạn có ý kiến mình xin phép nghe các bạn có thể để lại bình luận riêng cho mì...