THIS STORY CONTAINS MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.KUNG AYAW NIYONG MAKINIG, BAHALA KAYO.
THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.
ENJOY READING!
Nagising si Hestia nang mapansin na wala na si Hephaestus sa tabi niya. Hindi na niya ito hinanap, dahil alam niyang wala namang dahilan para mag sama pa silang dalawa ng lalaki. Bumangon na siya, at hinayaan ang kanyang sarili na makapag pahinga muna, bago tuluyang lumabas sakanyang silid.
Nang makapag pahinga na siya, babangon na sana siya nang makita si Hephaestus na may bitbit na isang maliit na tray, at nakangiting tumingin sakanya. Hindi niya alam kung anong nangyayari pero, naninibago siya ngayon sa ina-asta ng lalaki. Nakangiting sinara ni Hephaestus ang pinto ng kanyang kwarto, at nag-lakad palapit sakanya.
"Good Morning!" Nakangiting sabi ni Hephaestus, kaya awtomatikong tumaas ang isang kilay niya.
"What's good in the morning?" Tanong niya, kaya bumusangot ang lalaki
"Ito naman, kailangan mong kumain." Sagot ni Hephaestus "Pinag luto kita, go and eat." Bossy na sabi nito sakanya kaya mas lalong naningkit ang mga mata niya.
"Anong meron?" Tanong niya sa lalaki.
"Anong klaseng tanong ba 'yan?" Tanong din ng lalaki pabalik.
"Kailangan ba, may klase ang tanong bago mo sagutin?" Tanong ulit ni Hestia
"Come on, I'm just trying to be nice" sa wakas, ay sumagot na rin ng maayos si Hephaestus.
"Nice, nice. Fucker ka" malditang sabi ni Hestia, at hindi pinansin ang tray na inilapag ng lalaki sa kama.
"Ayaw mong kumain?" Nakapamewang na tanong ni Hephaestus, kaya gustong matawa ni Hestia.
"Ayaw ko, kumain ka mag-isa mo." Pag gaya niya sa sinabi sakanya ni Hephaestus kagabi.
"Ayaw mo talaga?" Tanong ulit nito, na ganoon padin ang postura
"Bakit ba?" Naiirita nang tanong ni Hestia sa lalaki.
"Kung ayaw mong kumain, ako nalang ang kakain sa'yo." Pilyong sabi ni Hephaestus, at tinulak siyang muli pabalik sa kama, dahilan para mapaupo ito.
"Spread your legs" aniya
Hindi alam ni Hestia kung bakit, at paano siya napasunod ni Hephaestus. Kusa nitong ibinuka ang kanyang mga binti, at hinayaan na tanggalin ni Hephaestus ang pang-ibaba na suot niya. Tinignan siya ni Hephaestus, na tila ba nag babaga ang mga mata, dahil sa tindi ng pagnanasa na makikita mo sa mata nito.
"Mmmmmm" impit na ungol niya, nang mag simula si Hephaestus na laruin ang hiyas niya.
"You like it?" Tanong ni Hephaestus, kaya tumango siya.
"Oooooh!" Sigaw niya "Aaaaah, Hephaestus!" Sarap na sarap siya sa ginagawa ng lalaki, sa pagkababae niya.
He slid his tongue, deep inside of her. His tongue made her feel insane. He licked it, and kissed it, as if he won't share her wet pussy to others. He doesn't really like to share what's his. What's mine, is mine. 'Yan ang pinaniniwalaan niya. Wala siyang balak na pasukin ngayon ang pagkababae ni Hestia, dahil alam nitong pagod pa siya kagabi.
YOU ARE READING
Redirecting Arrows (Chicos Malos Series #2)
Lãng mạnWARNING: SPG | R-18| CONTAINS MATURE CONTENT "Ang saakin lang naman, ano bang kulang saakin para gaguhin mo pa ako?"