Chapter 19

817 27 2
                                    

THIS STORY CONTAINS MATURE CONTENT. READERS BELOW 18 ARE STRICTLY PROHIBITED.


KUNG AYAW NIYO MAKINIG, BAHALA KAYO.


THIS STORY IS STILL UNDER EDITING SO KUNG MAY MABASA MAN KAYONG TYPOGRAPHICAL ERRORS O GRAMMATICALLY INCORRECT MAN AKO, I'LL EDIT IT SOON AS I FINISH WRITING THESE SERIES.


ENJOY READING!


"Wake the fucking up, Phoenix!" Halos mabingi si Hephaestus nang marinig niya ang malakas na sigaw ni Demon.


"What the fuck is your problem, Vasquez number 2?" Tanong naman niya, at wala pa siyang balak na bumangon mula sakanyang kama.

"Gusto mo bang bumalik ang mall mo!?" Muling sigaw nito, at ngayon niya lang napag tanto na may gamit pala itong megaphone.


"Demon! I can hear you clearly! Stop using that megaphone!" Saway niya sa kaibigan, kaya agad itong sumunod at itinapon sa kung saan ang megaphone na hawak niya.


"Okay, babangon ka ba o gusto mong putulin ko nalang ang paa mo?" Tanong ni Demon sakanya, na ngayon ay itinaas ang chainsaw na dala pa nito.


"Demon! Ano bang problema mo? You're acting weird!" Sigaw ni Hephaestus sa kaibigan.


"Gusto mo bang bumalik ang mall mo?" Tanong ni Demon sakanya.

"Oo, pero anong connect ng mall ko sa chainsaw na hawak mo!?" Gulantang padin na sabi nito.


"Wala, props lang." Sagot ni Demon, at muling ibinaba ang chainsaw na kanyang hawak. "Get up, and fix your ugly face. Pupunta tayo sa mall mo." Utos pa ni Demon sakanya, at muling itinutok ang chainsaw na hawak nito sakanya nang mag balak pa siyang mag tanong.


"Man, you're so weird" natatawang sabi ni Hephaestus, habang tinitignan si Demon na ngayon ay kumakain ng cereals sa kusina niya.

"Anong weird? Kumakain ako, weird? Tanga ka ba?" Pambabara ni Demon sakanya.

"Dude, you just entered my house without even asking for my permission. That's what you call trespassing---"


"I know, and I don't care. I did that because I'm gwapo." Pag putol ni Demon sa sasabihin niya.


"Pre, nakaka-diri ka naman! Bakit naging conyo ka bigla?" Tanong ni Hephaestus sa kaibigan.

"Hephaestus, pwede ba? Huwag ako ang problemahin mo. Ang isipin mo ay kung paano mo maibabalik ang mall mo." Tugon ni Demon sakanya.

"Paano ko naman gagawin 'yon?" Tanong niyang muli sa kaibiga.

"Edi mag-isip ka. Bobo ka sis?" Muling pambabara ni Demon sakanya.

"Nahahawa ka na kay Athena!" Sigaw ni Hephaestus.

"Ikaw nga, loud mouth na ngayon e. Nahawa ka na kay Hestia." Sagot ni Demon "Anyway, man. Athena told me to enter your fucking house even if I don't have any of your fucking permission." Dagdag pa ni Demon.


"Ha?" Naguguluhang sabi ni Hephaestus.


"Hakdog" sagot ni Demon.


"Mag titino ka, o ilu-lublob kita sa bowl na nasa harapan mo?" Banta ni Hephaestus sa kaibigan.


"Ang bobo mo kasi" supladong sagot ni Demon "Pinasusundo ka ni Athena, dahil gusto ka niyang tulungan ulit." Seryosong sabi ni Demon sakanya.


Redirecting Arrows  (Chicos Malos Series #2)Where stories live. Discover now