Venus I

315 119 71
                                    

Umalingawngaw ang ungol ni Venus at Haricz sa isang madilim na silid, halos mabalot ng imoral na kasiyahan ang dalaga mula sa lalaking kanina niya lang nakilala.

"Damn, ang sarap mo ohh!"

Nakapaibabaw si Venus habang panay pa rin ang ulos ng lalaki sa kanyang katawan, isang oras na rin nilang nilalasap ang isa't isa ngunit hindi pa rin matigil si Haricz sa pagtikim sa kanya.

Pagkatapos pumaibabaw ni Venus ay agad naman siyang pinatungan ni Haricz, patuloy pa rin ito sa pagbayo at hindi pinuputol ang pagkakapasok ng kanyang sandata sa dalaga.

"Malapit na ko.. ohhhh.."

Makailang sandali ay naramdaman na ni Venus ang mainit na likidong pumupuno sa kanyang sinapupunan, manginig nginig rin ang dalaga ngunit mas diniinan niya pa ang pagkakapasok ng pagkakalalaki ni Haricz habang naglalabas ito ng semilya.

Natigil ang kanilang kaligayahan nang tumunog ang cellphone ni Venus na nasa side table. Inis na napasalampak si Haricz sa gilid ng kama habang inaabot ito ng dalaga para sagutin ang biglaang tawag.

"Baby where are you?"

"Ah.. nasa kwarto.. may sakit ako.." Pagsisinungaling nito.

"Ah gusto mo ba puntahan kita? Pagluluto na rin kita para gumaan ang pakiramdam mo.."

"Wag na.. bye.."

Agad na pinatay ni Venus ang tawag mula sa kanyang kasintahan, hindi niya kasi maatima ang pagiging sweet nito sa kanya kahit boyfriend niya ito. Tutal pilit lang naman ang pakikipag relasyon niya dahil sa pera.

"Sino ba iyon?" Inis na tanong ni Haricz.

"It's none of your business, tutal nilabasan ka na might as well lumabas ka na rin ng condo ko."

"Hay nako, ang pokpok mo talaga Venus.."

"Thank you." Sagot ni Venus.

Hindi na nagawang makapagsalita ni Haricz ng tumayo ang dalaga at dumiretso sa C.R, wala itong suot na naglakad papuntang banyo habang pinagmamasdan niya.

Napakagat labi na lang ang binata pagkatapos masulyapan ang pagtulo ng puting likido sa hiyas ni Venus, tumulo pa ito sa sahig kaya muling tumaas ang pagkahayok niya sa katawan.

"Tangina! Venus.. papasukin mo ko! Sex pa tayo.."

Napairap na lang ang dalaga pagkatapos marinig ang pilit na pagbukas ni Haricz ng pinto, hindi niya alintana ang halos pagsira nito sa doorknob habang siya ay naliligo.

Sanay na rin naman siya sa ganoong eksena, tutal ilang lalaki na rin ang nakama niya sa tuwing nakakaramdam siya ng libog.

Tumigil ang pagkalampag ng pinto at sigurado si Venus na umalis na ang binata dahil sa pagkabagot, pagkatapos maligo ay agad siyang nagbihis at sakto namang wala na si Haricz sa kwarto.

"Buti naman at lumabas na ang kupal na iyon.."

Nakilala niya si Haricz nang naki-party siya sa birthday ng kanyang kaibigang si Louise, co-worker ito ng kanyang kaibigan sa opisina at sakto namang natipuhan niya ito kaya dinala na rin niya sa condo pagkatapos ng party.

Narinig niya ang pagkatok sa entrance door kaya mabilisan siyang nagbihis ng pajamas, inayos na rin niya ang kama at pinaniguradong walang natirang gamit si Haricz.

Pagbukas niya ng pinto ay agad na bumungad sa kanya si Rex. Matangkad, maputi at sobrang laki ng pangangatawan. Halatang halata ang taba nito kahit sa suot niyang itim na jacket, lihim na napaismid si Venus habang pinagmamasdan ang kanyang kasintahan.

"Bakit ka pumunta? I told you naman diba? Wag na! Pero ang kulit mo!"

"Ah sorry, hayaan mo pinagluto naman kita ng favorite mong ulam. Kamusta na pakiramdam mo?"

Tinalikuran ni Venus ang kasintahan at bumalik papasok ng kanyang condo, sumunod naman si Rex habang pilit na inaayos ang sarili upan maging presentable sa kanyang girlfriend. Sa tuwing nagkikita kasi sila ay lagi na lamang nitong napupuna ang kanyang suot, parati nitong sinasabi na baduy ang kanyang porma kaya kahit komportable ay pinipilit niyang maabot ang standards nito.

"Hays, lapag mo na lang diyan sa may kusina. Kakainin ko na lang mamaya."

Binuksan ni Venus ang T.V pagkatapos ay bumalik na siya sa kanyang kama, kinumutan ang sarili at umakto ng pag-ubo. Bentang benta naman ito kay Rex dahil awang awa siya habang tinitingnan ito.

"May gamot ka ba diyan? Gusto mo bilhan kita?" Umiling ang dalaga at kumuha ng tissue para pekeng suminga.

Saglit na pumuntang banyo si Rex para umihi, kabado naman si Venus dahil hindi niya napansin ang pagpasok nito at nakalimutan niya kung naayos niya ba ang loob.

"Uhmm bilisan mo na lang diyan!" Bulyaw ni Venus para marinig ng binata sa loob.

Kilala ni Rex si Venus bilang mainipin kaya mabilisan niyang binuksan tinanggal ang sinturon at binuksan ang pants para umihi.

Pagkatapos makaihi ay mabilisan niyang finlush ang toilet at naghugas kamay. Kukuhanin na sana niya ang sabon ng maaninag niya sa basurahan ang isang box ng gamot, akala niya ay gamot ito ni Venus sa ubo kaya naisipan niyang kuhanin para mamaya ay iyon na lamang ang magiging basehan niya ng bibilhin sa Mercury.

"Loestrin?"

Ang Loestrin ay isang klase ng contraceptive na kilalang kilala ni Rex, isa siyang doktor kaya alam niya ang gamot na iyon. Labis na galit ang umapaw sa kanya kasi imposible namang para sa kanila ito dahil hindi pa naman sila nagsisiping ng kasintahan.

Galit na galit siyang lumabas ng banyo habang hawak hawak ang lukot na kahon ng contraceptives. Kabadong tiningan ni Venus ang hawak nito at inaantay na lamang ang pagwawala ng kasintahan.

"PARA KANINO ITO?! TANGINA VENUS SINO ANG KASEX MO?!"

Hindi makapagsalita ang dalaga habang pinapanuod siyang magwala sa galit at sakit na nararamdaman. Ilang beses na siyang niloko ni Venus pero ngayon na lamang siya nakaramdam ng pagkapuno sa sitwasyon nilang dalawa.

"ANO BANG WALA SAKIN HA!? HINDI PA BA SAPAT ANG PERANG BINIBIGAY KO SA IYO?! VENUS ANO PA BA GUSTO MO?!"

Nawala ang pag-iinarte ni Venus at tumayo ito para harapin ang galit ng binata, hindi niya alintana ang nagawang kasalanan at mas pinili na lamang lumaban kahit mali ang kanyang katwiran. Tutal pilit lang naman ang kanilang relasyon at mabilis rin naman siyang makakaharap ng lalaking mapeperahan ay mas magandang tapusin na lang niya ang namamagitan sa kanila.

Worth ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon