"Totoo ba na break na kayo ni Rex?" Tanong ni Morgan, napairap na lang si Venus dahil kahit kailan talaga ay masyadong mausisa ang pinsan.
"Oo, bakit? I don't need him anyway, siya lang ba ang lalaking may pera?"
"Lol, you're already 27. Sa ganyang edad mahirap na makaharap ng sugar daddy, alam mo naman mga gusto non.. Underage, malaki dede, masikip, virgin---
"So ano sinasabi mo? Maluwag na ko?"
"Hindi noh! Tsaka dapat nagsesettle down ka na, good catch na si Rex para sa iyo dahil mahal na mahal ka naman non"
Mas lalo pang nainis si Venus sa advice ng pinsan, ayaw na ayaw niya ang pinangungunahan ang kanyang desisyon. Hindi niya gusto si Rex mula sa simula pa lang kaya paano niya magagawang makapagsettle down sa lalaking iyon kung ang parating nakikita niya ay ang umaalog na taba nito.
"I don't wanna settle down with someone OBESE like him."
Hindi na nakapagpigil pa si Venus kaya agad siyang umalis at dinala ang kanyang bag. Kilala ni Morgan ang kanyang pinsan, kahit kailan ay hindi ito susunod lalo na't ang nasa utak lang niya ay siya ang tama.
Pagkalabas ni Venus ng coffee shop ay naisipan niyang tawagan ang kaibigang si Louise, kailangan niya ng malalandi ulit dahil wala naman siyang pormal na trabaho at sa sugar daddy lang naman siya umaasa.
"Hello sissy?" Bungad ng kabigan.
"I need a date, kahit ano basta mayaman.."
Hindi na siya nagpaligoy-ligoy pa tutal kilala na rin naman siya ni Louise kaya wala na siyang pakiealam kung magmukha siyang desperada dito. Kailangan na rin niya ng pera dahil hindi niya pa tapos bayaran ang condong tinitirhan niya.
"Hahahah, bakit nasaan si Rex?"
"Nakipagbreak ako."
Narinig na naman ni Venus ang pagtawa ng kaibigan, naiinis siya dahil mukhang nasisiyahan pa ito sa naging sitwasyon niya. Hinintay niyang matapos ito sa paghagikgik para magtanong muli, dahil kung hindi siya nito matutulungan ay papasok na lang siya mamaya sa bar.
"Sige sige. You know Mr. Reyes? Yung boss namin?"
"Oo, bakit?"
"Matinik iyon sa chicks, kahit may asawa pumapatol iyon sa iba. Gusto mo? Pwede kita i-refer.."
"Sige, bahala na."
Pagkatapos ay agad niyang pinatay ang tawag, dumiretso siya sa abangan ng jeep para makabalik sa condo at makapag-ayos. Hindi pa niya nalilinis ang buong unit simula ng mag-wala si Rex doon kahapon. Kailangan niyang maghanda kung sakaling pumunta si Mr. Chua doon.
Nang makarating sa condo ay agad siyang dumiretso sa kanyang kwarto, binuksan niya ang cabinet at naghanap ng magandang susuotin.
Tumunog ang kanyang cellphone at nakatanggap siya ng message mula kay Louise na pupunta si Mr. Chua, mamayang 6 pm. Lihim na napangiti si Venus habang iniisip kung paano niya mapeperahan ang bago niyang gatasan ng pera.
Inilabas niya sa kanyang closet ang isang black and red lingerie na see-through at isang red dress. Kailangan niya magmukhang seductive mamaya para makakuha siya ng pera sa matandang tinutukoy ng kaibigan.
Nilinis niya ang buong unit at tinanggal ang basag na vase na nakakalat sa salas niya, pati na rin ang mga figurines. Vinaccuum niya pa ang carpet kasi baka may naligaw doong bubog.
Pagkatapos maglinis ay agad siyang dumiretso sa palengke, kailangan niya ng masarap na maluluto para sa bisita niya mamaya. Gusto niya magkaroon ng first impression dito para agad na kumagat sa kanyang pain. Plano niyang magluto ng sinigang na alimasag para kay Mr. Chua pero hindi niya alam kung highblood ba ito o hindi, kaso wala naman siyang pake kasi pera lang naman need niya doon..
Nang makauwi ay dumiretso na siya sa kusina para lutuin ang ulam mamayang gabi kasabay na rin ng pagdedekorasyon sa kama.
*******
"So anong trabaho mo, Ms. Villanueva?" Tanong ni Mr. Chua, hindi agad nakasagot si Venus pero nanatili siyang nakangiti para mabawasan ang tensiyong bumalot sa kanya.
"I'm unemployed.."
Natigil sa pagkain ang matandang lalaki ay lihim na napaisip, hindi niya lubos mawari kung paano nakapundar si Venus ng ganoong mga mamahaling bagay na nasa kanyang unit kung wala naman siyang trabaho.
"Uhmm, let's change the topic. Are you single?"
"Yup but I have two kids, is it okay with you?"
Venuis seductively smiled, sa naging tanong ni Mr. Chua ay sigurado siyang interesado ang matandang lalaki sa kanya. Tumayo siya at dahan dahang pumunta sa likod ng matanda upang imasahe ang balikat nito.
"Ofcourse, I love kids.."
Lumapit ang dalaga sa tainga niya, bawat ihip ng kanyang hininga ay nagdudulot ng kakaibang alindog sa katawan ng matanda.
Ilang sandali pa ay napagdesyunan niyang tumayo at tapusin ang pagkain upang kainin ang babaeng pinaunlakan siya ng langit. Nakasuot ito ng pulang bestida na umaabot lamang hanggang hita, ang kaputian nito ay tila isang gatas na binibigyan siya ng hayok sa laman.
Ilang minuto lang ang nakalipas at natagpuan nilang dalawa ang sarili sa kama ni Venus, nakabuka ang dalawang hita ng dalaga habang nilalamutak ng matanda ang kanyang pagkababae.
"Sige pa... ughhh!"
Pagkarinig pa lang ni Mr. Chua ay mas lalo pang nag-apoy ang kanyang kalooban para maangkin si Venus, hindi na siya nag-atubili pa at mabilisan niyang tinanggal ang kanyang sinturon.
Hubo't hubad na si Venus habang nakaharap ang matanda sa kanya, hinawak ni Mr. Chua ang kanyang pagkalalaki at marahang itinutok sa dalaga.
Hindi ganoon kalaki ang pagkalalaki ni Mr. Chua kung ihahalintulad niya sa mga binatang nakakama niya, pero wala siyang pake dahil ito lang ang pwedeng maging solusyon upang magkaroon muli siya ng magsusuporta sa kanya.
Ipinasok ng matanda ang kanyang sandata at mabilis na umulos, bawat bayo niya ay kasabay rin ng paglamas ni Venus sa kanyang dibdib.
Malakas na umuungol si Venus sa bawat bayo ng matanda, hindi naman talaga ganoon kasarap ang naging sensyasyon na dumaloy sa kanyang katawan pero kailangan niyang ipakita na nasasarapan siya.
"M..Mr.. Chua.. Ugh! Gawin natin ito parati...!!"
Tumango ang matanda at nagpatuloy sa kanyang ginagawa, mas diniinan niya pa ang sarili sa katawan ni Venus habang nilalasap niya ang labi nito.
"Venus.. l..lalabasan na ko.."
"P..Putok mo lang.. Mr. Chua.."
Ilang ulos pa ang pinakawalan ng matanda hanggang sa maabot niya ang alapaap, ang kanyang katawan ay nanginginig habang inilalabas ang puting likido sa sinapupunan ni Venus.
May panginig nginig rin ang katawan ni Venus habang maatim na nakatingin sa matanda, hindi niya pinuputol ang kanyang sulyap kasabay ng makailang kagat labi.
Para namang baliw ang matanda habang pinagmamasdan ang ginagawa ni Venus, sanay sanay ito sa pang-aakit at hindi magawang tiisin ni Mr. Chua ang kanyang nakikita.
"Sarap mo talaga.."
BINABASA MO ANG
Worth ✔️
HorreurHave you ever thought about how much someone can pay just for your body? Have you ever thought about your WORTH?