CHAPTER 17 #SECRETARY
[ SHAMEFUL ]
Hindi maalis ang ngiti sa mga labi ni Arris tuwing maaalala niya ang nangyari kani- kanina lang. Sa pangalawang pag kakaton nauwi na naman sila ni Vanessa sa isang mainit na tagpo, kung di lang dumating ang kapatid nito siguradong mapapaaga ang umagahan niya .
'Breakfast in bed '
Isa lang ang banyo sa bahay nila Vanessa kaya good thing walang gumaganit ngayon. Agad siyang pumasok sa loob ng di kalakihang palikuran. May gripo, timba at tabo saka andun na din ang toilet. Sa gilid naman ay may mga sabon at shampoo.
Isa isa niyang inalis ang saplot sa katawan habang inaantay mapuno ng tubig ang timba. Simula ng sumama siya kay Vanessa sa probinsya ay naranasan niya ang simpleng buhay.
Nag buhos siya ng tubig para mabasa ang katawan. He let the cold water run down his body and took off the fire within him. Nakatatlong buhos pa lang siya ng biglang---
"Ahhh!!!" Sigaw ni Vanessa agad naman niyang tinakpan ang gitnang bahagi ng katawan niya na siguradong nakita ng dalaga.
"Bastos!" Sabi ni Vanessa at isinara ang pinto, agad naman niyang kinuha ang tuwalya at ibinalot sa ibabang parte ng katawan niya at lumabas ng banyo.
"Open your eyes sweets, naka tago na ang---"
"Bwisit! Sa susunod mag lock ka ng pinto." Sabi ng dalaga ang mga kamay nito ay nakatakip pa din sa kanyang mukha. Natatawa siya sa nakikitang reaksyon ng dalaga, nakasabit sa balikat nito ang kulay asul na tuwalya maliligo din ata. Isang pilyong ideya ang naisip niya.
Lumapit siya sa dalaga at inalis ang mga kamay nitong nakatakip sa mukha nito. As expected Vanessa' cheeks is flushing red and her eyes is tightly close.
" Open your eyes" Hindi pa din minulat ng dalaga ang mga mata nito.
He leveled his face with hers and smirked. " Open your eyes or I'll French kiss you here." Umiling naman ang dalaga, hawak naman niya ang mag kabilang pulso nito kaya hindi ito makakatakas sa kanya.
"Okay, open your eyes or I'll drag you inside the bathroom and strip all your clothes" at katulad ng inaasahan niya iminulat ng dalaga ang mata at pilit inilalayo ang sarili sa kanya.
"Manyak! Bitawan mo nga ako!" Galit na wika ng dalaga sa kanya na sinabayan pa ng pag irap.
And those glares gives warmth to his heart, this woman never fails to amuse him with her simple acts.
"Hindi ako bastos, sino ba ang bigla na lang papasok ng banyo ng di man lang kumatok?" Napanganga si Vanessa this time binitawan na niya ang pulsuhan nito.
Nakatitig pa din sa kanya ang dalaga. Tinaas baba naman niya ang kilay at ngumisi ng nakakaloko. "So I bet you enjoy the view earlier , my long----"
Bago pa niya matapos ang sasabihin ay pinag hahampas na siya ng dalaga ng tuwalya.
"A..aray! Sweets sorry "
"Ikaw 'yang bunganga mo napaka arggghhh!!!" Sabay hampas ulit nito ng tuwalya
"Tama na pls..." Paki usap niya pero di man matinag ang dalaga patuloy pa din ito sa pag hampas
"Naiinis na 'ko sa bawat nakakarindi at mahalay na lumalabas diyan sa bibig mo"
Para mapatigil ang dalaga hinuli nito ang braso niya nag pupumiglas naman si Vanessa. Ang aga aga aso't pusa na sila at dahil sa din sa kakaawat niya sa dalaga ay nalaglag ang tuwalyang tanging tumatakip sa pagkalalaki niya.
Gulat na gulat si Vanessa natigil ito sa pag atake sa kanya at siya naman ay nag mamadaling pinulot ang tuwalya ng biglang
"Oh diyos ko! Ano bang ginagawa niyong mga bata kayo!"
"Ma! "
"Ah eh mali po kayo ng iniisip" paliwanag niya sa Ina ng dalaga, si Vanessa naman ay di makatingin ng diretso sa kanyang Ina. Ang Ina naman niya nagulat din dahil sa sitwasyon na nasaksihan nito.
" Umayos kayong mga bata kayo mabuti na lang at ako lang nakakita ng---"
"Ma! Mali kayo ng iniisip" putol nito sa sinasabi ng Ina
"Anak gusto kong mag ka apo pero wag namang---" hinila na ni Vanessa ang Ina nito palayo para matigil na
"Umayos ka Vanessa alam mo namang maliit lang ang bahay natin. Sa kwarto niyo na na lang dapat ginagawa ang gano'ng bagay"
"Ma kalma lang pls. Halika na nga" pulang pula pa din ang mukha ni Vanessa
Siya naman ay naiwan doong nakatayo, napakamot na lang siya sa batok at pumasok na ng banyo para ituloy ang pag ligo dala ang tuwalyang naiwan ni Vanessa.
Inside the bathroom he can't stop his lips from smiling while remembering what happen. At the same time nakahihiya din dahil nasaksihan iyon ng Ina ni Vanessa, but seeing Vanessa shocked face when she sees his manhood was enough to drive him crazy even more.
*****
Nang umagang iyon lahat sila ay nasa kusina para mag almusal maliban kay Vanessa. Everyone is happy, lalo na ng banggitin ni Arris ang tungkol sa pag sama ni Chuna pabalik ng Maynila.
"Kailan ba ang alis ninyo para
makapag ayos na ng gamit si Chuna."
Tahimik lang siya habang nakikinig sa mga pinag uusapan nila"Bukas po" sabi naman ni Arris pag karinig pa lang ni Chuna sa sinagot ni Arris ang tuwang tuwa na 'to. "Yehey! Excited na'ko."
"O siya Chuna pag katapos mo kumain mag impake kana ng gamit mo."
"Opo Ma!" Masiglang sagot ni Chuna.
"Ingatan at huwag mong pababayaan ang mga anak ko Arris." Bilin naman ng Ama nila kay Arris
"Vanessa isang linggo lang doon ang kapatid mo. Pag katapos ng isang linggo ay iuwi mo din siya. Bilin ng Ama niya sa kanya
" Opo pa ako pong bahala"
"Saan naman kayo tutuloy niyan? Maliit lang ang apartment na inuupahan mo diba?" Tanong ng kanyang Ina
"Ma pwede pa naman ang tatlo doon" paliwanag niya.
"They could stay on my house" suhestiyon naman ni Arris na ikinataas ng kilay niya samantalang ang kapatid ay interesado sa ideyang iyon.
"Oo nga ate! doon na lang tayo mag stay sa house nila kuya Arris" sabi ni Chuna habang hawak ng bunsong kapatid ang braso niya.
"Okay lang ba talaga iyon sayo Iho?" Balik tanong ng kanyang Ina.
"Ma okay na kami sa apartment ko at busy na tao si Arris, kaya huwag na lang" pag tanggi niya agad naman nadismaya ang kapatid niya
"Ate sige na... Ayaw mo bang makasama si Kuya Arris araw araw? Pumayag kana please." Pakiusap nito.
"Its okay sweets I'll take a leave for one week again, para masamahan ko kayo"
She sighed in defeat.
"Okay doon na tayo mag iistay"
"Yeheeeey! Thank you ate" at niyakap pa siya ng kapatid sa sobrang tuwa.
Nang umagang iyon napuno ng tawanan at mga kwentuhan ang agahan nila. Her parents accepted Arris fully, binigay ng mga ito ang tiwala sa binata umaasang hindi sila nito bibiguin.
Thanks for reads and support
Lateupdate keep on waiting!
@SnowDemetrix88
YOU ARE READING
MS. SECRETARY - On going
RandomMATURE CONTENT INSIDE!!! Unang kita pa lang ni Luiz kay Vanessa ay nabighani na ito sa angkin niya natural na ganda na kinalaunay nauwi sa pagiging obsess nito sa dalaga. But when Luiz confess his love for her the feelings not mutual. Hanggang isa...