CHAPTER 16

11 0 0
                                    

CHAPTER 16

STEAMY MORNING  ]

Nang mahimasmasan si Vanessa ay agad itong bumangon at naupo sa gilid ng kama. Sinabunutan niya
ang sariling buhok

( PHONE RINGS )

Agad na tumayo si Vanessa at kinuha ang selpon na nasa lamesa. Ilang araw din niyang di nagamit iyon. Pag ka hawak ng selpon tinignan niya kung sino ang tumatawag.

" Claire calling "

"Hello? Claire kamusta na bakit ngayon ka lang tumawag?"

"Ayos lang ako Vans. Ikaw ba kamusta si Chuna?"

"Ito maayos naman na ang lagay niya. Nakalabas na siya ng Hospital pag katapos ng isang linggo babalik na din kami jan sa Maynila" paliwanag niya sa kaibigan

"Kami? Sinong kasama mo?" Napaka lamig ng boses ng kaibigan hindi naman ito ganito no'n

"Saka ko na sasabihin sayo pag naka balik na 'ko ng Maynila." Excited na siyang makita ang reaction ng kaibigan pag nalaman nitong ang lalaking nanamantala sa kanya noon ay halos parang kasintahan na niya.

" Sige... May kailangan ka ding malaman Vans. Sulitin mo na ang mga araw na masaya ka" Pag katapos sabihin iyon ni Claire ay naputol na ang linya ng tawag. Gusto pa sana niyang mag tanong kung bakit iyon sinabi ng kaibigan. Di bale na malapit na 'kong umuwi sabi niya sa sarili.

Nahiga na siya sa kama at sinusubukang matulog. At dahil na din sa ilang araw na walang maayos na tulog agad siyang dinalaw ng antok. Hindi na niya inabala si Arris.

*****

Arris spend his 2 hours outside of the house. Nakatitig lang siya sa kadiliman for the whole hours breathing in and out. Pasalamat siya dahil napigil pa niya ang sarili kung wala siguro sila sa bahay ng mga magulang ni Vanessa ay siguradong andoon pa din siya kay Vanessa tasting every bit, pumping so hard. After calming his self bumalik na siya kwarto ng dalaga.

He's thankful that Vanessa is already sleeping peacefully on the bed.Sinara niya ang pinto at nag lakad palapit sa natutulog na dalaga. Pag kaupo niya sa tabi nito at hinawi niya ang ilang hibla ng buhok na tumatabing sa maamo nitong mukha. He's been in love with this woman for a long time.

"You'll fall for me this time sweets. I won't let you turn me down."

Nang mag sawa siya sa pag titig sa mukha ng dalaga. Tumabi na siya dito at niyakap ito sa pag tulog. Ito ang pangalawang pag kakataon na katabi niya ang babaeng mahal niya sa pag tulog. And he's goal to sleep beside her every night 'til both of them get old.

*****

Kinaumagahan magising si Vanessa sa alarm clock. 6:00 am akmang aabutin na niya ang alarm ng maramdaman niyang may nakayakap sa bewang niya. Hindi na niya kailangang lumingon pa para alamin kung sino ang may ari no'n.

"Sweets turn off the alarm I'm still sleepy" agad naman niyang inabot ang alarm na nasa gilid ng kama at pinatay. "Get off your arms around me Arris. Babangon na 'ko."

"Nah its still early" sabi nito sa inaantok pang Boses at hinigpitan ang yakap sa kanya. "Good morning My Queen"  bumilis ang tibok ng puso niya matapos marinig ang sinabi ng binata. Bihira lang gamitin iyon ng binata bilang endearment sa kanya. And every time she hear it. He remembered Luiz di niya maiwasang isipin kung kilala ba ni Arris si Luiz. Natigil lang siya sa pag iisip ng maramdaman niya ang labi ni Arris na
Humahalik sa leeg niya. Nagdulot iyon ng nakakakiliting sensyason na dumaloy sa buong sistema niya.

"Arris... Tigilan mo nga 'yan" sabi niya at humugot ng malalim na hininga . Hindi man lang natinag si Arris. He keep on planting soft kisses to her neck , bite her earlobe. At ang isang kamay nito'y nasa balakang niya humahaplos. Gumagapang hanggang sa mapunta iyon sa pang upo niya.

And to her surprise Arris pinched her ass. "Oh! Arris ano ba!" And the hypocrite just chuckle on her. At minutes later ang mga hita naman niya ang hinaplos ng binata. "Mmm I want you now Sweets" the way Arris said it is so sexy that even her was turn on. At dahil mag ka dikit ang mga katawan nila ay ramdam niya na may matigas na bagay ang nasa likuran niya. And Arris was really shameless. Marahan itong bumayo na animo'y inaangkin siya mula sa likuran. Dahil doon nanlaki ang mata niya. Ramdam niya na nadadala na din siya sa kahalayan ng binata. Ang mga kamay nitong nasa hita niya ang unti unting gumapang pataas patungo sa laylayan ng suot niya. At ang mga daliri nito ay natagpuan ang dalawa niyang bundok at minasahe. Lumalalim na ang pag hinga niya ang mainit na palad ni Arris na minamasahe ang kanang dibdib niya ay naging dahilan para magningas pa ang apoy na ngayon tinutupok na siya. Pinisil at marahang kinikiliti ng binata ang maliit na tungkil sa kanyang dibdib. "Mmmm" ungol niya ng naging mas marahas ang pag masahe ng binata sa dalawang hinaharap habang bumabayo sa likuran niya. She could feel Arris erection kahit pa may damit pa silang suot. She could also tell that its huge just by feeling it being rub in her back.

Patuloy din ang binata sa pag halik sa leeg niya. That made her more arouse. Ang isip niya ay tumututol sumisigaw ng 'tama na itulak mo siya!' Pero ang katawan niya traydor iblis na itulak ang binata palayo sa kanya hinayaan niya lang ito. Di pa nakuntento ang binata at inikot pa siya nito paharap mag kaharap sila. Arris immediately kissed her roughly. She could feel his hunger in his kisses. At ng sinubukan niyang tugunin ang halik ng binata. Arris moan between his kisses "uhhmmm" he moaned

At ang makasalanan nitong kamay ay unti unting tinataas ang laylayan ng damit niya hanggang masilayan ng binata ang hinaharap niya. And Arris don't waste any minute he suck her right breast while his other hand massaging the left one. Arris was on top of her now "ahhh.... Arris..." Tanging ungol na lang lumalabas sa bibig niya habang ang binata ay sinisisid siya. Arris slightly bite her nipple that earn another groan from her. "Ohhh...." 

"Fuck your just mine. This is mine."  Arris said claiming her and continue sucking ,nibbling ,massaging her breast

"Ateeee... Kuyaaaaa gising na!" Sigaw ng kapatid niya mula sa labas habang kumakatok. Doon pa lang siya natauhan at tinulak si Arris at umupo sa gilid ng kama habang inaayos ang sarili niya.

"Kakain na po tayo. Sumunod na po kayo sa kusina " sigaw uli ng kapatid niya  " Okay sweetie susunod na lang kami ng ate mo" sabi ni Arris

"Okay sunod kayo ahhh" sabi ng kapatid niya at may marinig siyang nag lakad palayo ay doon pa lang siya nakahinga ng maayos.

Arris tap her shoulder and she just shrugged it off at humarap rito at inirapan. Tanging ngisi lang ang ginawa ni Arris di pa siya nakuntento at kumuha siya ng unan at inihampas sa binata. "Sweets stop! Pls. I'm sorry nagustuhan mo din naman eh" Arris said mocking her more na nag painit lalo ng ulo niya. Sigurado siyang pulang pula ang mukha dahil sa inis at hiya!

Arris tried to catch her arm para matigil siya sa pag hampas dito. And when Arris succeeded he hug her tightly "Now calm down sweets. Or you want me to f*ck you here now" namula lalo ang mukha niya "Bwisit ka! Bitawan mo na nga 'ko"

"Okay basta tumigil kana sa kakahampas sakin." Sabi nito at hinalikan siya sa noo

"I love you Sweets" Arris said and let go of her and get off the bed. Habang siya naman ay sinabunutan ang sarili dahil sa karupukan.

Thanks for reads and support
WP: @SnowDemetrix88
Comment below 🤗🤗🤗

🌻❄

MS. SECRETARY - On going Where stories live. Discover now