CHAPTER 10
[ MASTER ARRIS 101 ]
"Arris..." Tawag niya sa pangalan ng binata. Hinanap na niya ito sa buong kabahayan ay wala ito. Pag katapos nilang mag agahan ay nag prisinta ang binata na tumulong mag lipit sa kusina.
"Tulungan na kita. Tell me what should I do. Anyways this fish taste good and this sinangag I want to eat this again tomorrow" wika ng binata habang may ngiti sa labi. Siya nama'y nag patuloy lang sa pag ligpit ng mga pinagkainan nila.
Habang nag huhugas ng plato. Arris hug her from behind. Sandali siyang natigilan sa ginagawa
" Arris... ano ba! Umalis ka nga jan may ginagawa ako. Hindi mo ba nakikita?" Hindi man lang natinag si Arris. Sumiksik pa ito sa leeg niya. Nakikiliti siya sa balbas nito at sa hininga nito lalo na siyang hindi mapakali. Naramdaman na naman niya na may tila paru-paro sa tiyan na dinagdagan pa ng mabilis na tibok ng puso niya.
"Sweets...ang baho muna" Nag init ang ulo niya sa narinig at siniko ang binata. Narinig niya namang tumawa lang ito. Hearing his sexy laugh sends shiver to her body.
"Let's shower together... Since we're alone and---" nanlaki ang mata niya at tuluyan ng nahinto sa ginagawa at kinalas ang braso ni Arris na nakayakap sa kanya at hinarap ito. Well wrong move dahil hindi man lang umalis si Arris sa pwesto nito at nang humarap siya mag kalapit ang katawan nila napasandal nalang siya sa lababo. Arris taller than her 6'1 ang binata, Arris is really a tease inilapit pa nito ang mukha sa kanya.
She hold her breathe. Hindi siya makatingin ng diretso kay Arris. "Lumayo-- ka sakin..." Sabi niya sa mababang boses.
Arris enjoy looking at her expression. Kitang kita ito sa pilyo nitong mga ngiti "You look so beautiful when your blushing..." Sabay haplos nito sa kanyang pisnge. Arris touch felt burn on her cheeks, surely her face is like a ripe tomato. Tuluyan na siyang hindi nakaimik. Arris took this chance hinalikan siya nito sa labi. Hindi siya maka kilos ni hindi nga niya maitulak ang binata
Lalo lang itong natuod ng mag umpisang gumalaw ang labi ni Arris. Bawat haplos ng labi nito sa kanya ay nagdudulot ng kakaibang sensasyon sa kanyang sistema. Tinutudyo pa ng binata ang labi nito gamit ang dila. Ipinikit na lang niya ang mga mata at hinayaang malunod sa mapanuksong halik ni Arris.
Minutes past there's lips moving in same rhythm. Parehong tangay ng init at bugso nang damdamin. Arris kisses makes her dizzy in so much sweetness. Ang malambot nitong labi na marahang humahalik sa kanya ay mas naging agresibo. Ginaya niya bawat galaw ng labi nito. Hanggang sa tuluyan nang nawalan ng control si Arris.
Binuhat siya ni Arris ang kamay nito'y hawak ang magkabilang hita niya. Awtomatiko namang iniyakap niya ang isang braso sa balikat ng binata at ang isa naman at na sa batok nito. Inilapag siya nito sa mesa and continued kissing each other like there's no tomorrow. Lumipat ang isang kamay ni Arris sa bewang nito. Hinahaplos nito iyon at marahang pinipisil. She felt more high ngayon lamang niya naramdaman ang ganito. And its all because of this guy. Inilayo ni Arris ang labi nito sa kanya habol niya ang hininga magkadikit ang noo nila. Naka pikit si Arris malalim din ang pag hinga and his jaw moving like his controlling himself.
"I'm sorry sweets... I just lost my control" sabi nito at binigyan siya ng halik sa noo at iniwan siyang mag isa sa kusina. Pag katapos ng nangyari sa kusina ay halos lutang ang isip niya 'kasalanan mo ito Arris' sabi niya sa sarili. At heto siya hinahanap na naman ang binata
'San naman kaya nagpunta iyon' lumabas na siya nang bahay para makita ito. At sakto nasa labas nga ito hindi siya agad napansin ng binata may kausap kase ito sa telepeno at mukhang galit pa ito. Base sa tono ng pananalita nito. Minabuti niyang hindi muna mag pakita sa binata at makinig
"Stop it Claire don't mess up with her. I don't like you at all-- and wait don't even try to hurt her or ruin my plans. Hindi mo gugustuhing makita kung gaano ako kasama" may diin ang bawat pag bigkas nito ng salita 'Claire?' Tanong niya sa isip kapangalan ito ng kaibigan niya.
"Sweets... " tawag sa kanya ng binata pag ikot kase nito'y nakita siya nito. "Kanina ka pa ba jan?" Tanong ng binata "Hindi naman kararating ko lang at sapat para malaman kong naiirita ka sa kausap mo sa kabilang linya. Sino ba iyon?" Pinagkrus pa niya ang braso sa dibdib at nag aantay ng isasagot ni Arris
"She's just one of my co business partner. She's nothing more to me" she's not convince in what he says and it shows in her face dahil ngumiti na naman ng nakakaloko ang binata at lumapit sa kinatatayuan niya at pinag pantay ang mukha nila."Don't worry sweets. Ikaw lang mahal ko, I'm not attracted to anyone only on you... Your more than enough for me" sabi ng binata at hinawakan ang baba niya at dinampihan ng halik at niyakap siya. They're not lovers but seeing and feeling Arris like this to her brings joy to her.
"Sweets.. I don't wanna spoil the moment but--- come on we need to rest but sabay muna tayo maligo hehe" kinurot niya ang tagiliran ng binata natawa lang ito sa ginawa niya "Huwag ka nang umangal sweets... Nakita kona lahat ng nakatago jan. Every curve, i even tried how good it is to be inside in between your legs.So come on let's shower together" tinulak na niya ang binata "Manyak! Umayos ka nga Arris. Nakakarami kana" sabay hampas niya sa braso ng binata
"Mga ilan naba?" Nang iinis pang sabi ng binata " Apat! Maligo ka mag isa mo. Ano ka sinuswerte?"
"Your so cute. 4? Oh nice so I can pay that for a 4 rounds with you all night 'til dawn. Baka sakali maalis yang pag kasungit mo" tumawa na ng tumawa si Arris siya namang lalo lang naiinis ang halay ng utak ng lalaking ito. "Isa pang kahalayan Arris tatamaan kana sakin" banta niya
"Oh come on sweets. Isang suntok o hampas isang halik para sakin" ang ngumuso pa ito sa kanya bago pa niya maihagis kay Arris ang mga paso sa gilid niya ay tumalikod na ito.
"Sweets where you going? Come back here" usal ng binata Hindi na siya lumingon pa "Maliligo ako at Huwag mong subukang silipan ako. Ipapataga kita kay Tatay" banta niya at tuluyan ng umalis narinig naman niya ang tawa ni Arris sa kanyang likuran
Ang saya ng pakiramdam niya she can't explain how happy she was being with that troublesome guy. And slowly loving every bit of him. Napailing na lang siya bahala na kung saan siya dalhin ng nararamdam niya. Bahala na...
Thanks for reads and support❣
-Enjoy the ride its good to feel every emotions. You'll feel more alive
This chapter is dedicated to: All my readers online specially sa FB❤
YOU ARE READING
MS. SECRETARY - On going
RandomMATURE CONTENT INSIDE!!! Unang kita pa lang ni Luiz kay Vanessa ay nabighani na ito sa angkin niya natural na ganda na kinalaunay nauwi sa pagiging obsess nito sa dalaga. But when Luiz confess his love for her the feelings not mutual. Hanggang isa...