CHAPTER 22

14 1 0
                                    

CHAPTER  22 #SECRETARY

[ END OF BLISS ]

Its already 12 midnight still both of them sitting near the pool wide awake. Kanina pa sila nakaupo roon sa gilid ng pool habang ang mga paa ay nakalubog sa tubig.

Above them the moon was shining on its finest and the stars were visible shown. The cool breeze of night touches there skin.

For Arris its a dream come true being with Vanessa right now and seeing her happily talking about her life.

"Arris, thank you." 

"For what?" Tumingin siya kay Vanessa

"For staying beside me, Arris your too sweet and consistent hindi ko lubos akalaing may lalaki pang kagaya mo. "

"Nahulog kana ata sakin?" Saka siya tumawa hinampas naman siya ng dalaga sa braso.

"Ang yabang mo talaga"

"Bakit? Hindi ba totoo? Admit it sweets you already fall on me."

"Kung sabihin ko bang Oo sasaluhin mo 'ko?" Bumilis ang tibok ng puso niya sa naging sagot ng dalaga.

"I would gladly catch you sweets, if ever I would be the luckiest guy"

"I don't know but you really remind me of someone but unlike you I didn't give him a chance to be close to me nor accept his love. He's a good man like you"

Nanatili lang siyang tahimik at nag aantay pa ng susunod na sasabihin ng dalaga.

"Arris look at me" sinunod naman niya ang dalaga. He look into her eyes that this moment shows an emotion he wishes to see for a long time.

"Mahal na kita Arris I don't know when it start basta naramdaman ko na lang. I should feel hatred to what you did but I can't"  dahil sa labis na saya nang marinig ang sinabi ng dalaga.

Hinila niya si Vanessa palapit at niyakap ng mahigpit. Hindi na niya mapigilang maging emosyonal ng sandaling iyon ang tagal niyang hinintay na banggitin 'yon ng dalaga.

"Arris bakit ka umiiyak?" Tanong ng dalaga ng makita nito ang luha sa kanya mga mata nang pakawalan niya ito sa kanyang pagkayakap.

"I'm just happy. I love you sweets your always be the Queen of my life"

At inilapit niya ang mukha sa dalaga at hinawakan ito sa batok saka masuyong hinalikan sa labi. Its a passionate kiss full of love. His lips moves softly at first nipping her lower lip, enjoying it's softness. And when Vanessa answered her kisses with a hint of  needs. The burning desire he have for Vanessa heated up. The kiss went rough and he started to explore her delicious  mouth, there tongue battling, mixing there saliva. 

And when there lips apart he look into her eyes.

"Mahal na mahal kita Vanessa from now on your mine, your officially mine. I won't let anyone tear us apart."

"Mark me Arris I'm giving into you"

After that tumayo na si Arris at inalalayan si Vanessa tumayo. And under the moonlight he claim her lips again. Savoring this special night.

*****

Ang bilis lumipas nang araw ito na ang huling gabi namin ni Chuna sa bahay nila Arris. They spend the whole weekend visiting places na siya namang ikinatuwa ng kanyang kapatid.

And Claire keep on telling na kailangan daw niya akong makausap ng kami lang dalawa. And she added that its an important matter I needed to know as soon as possible.

This past few days I came to know Arris background at gusto na din niyang mameet ang mommy nito. Which is saka na lang daw niya ako ipakikilala busy pa daw ang mom niya.

MS. SECRETARY - On going Where stories live. Discover now