CHAPTER 20 #SECRETARY
CONTAINS MATURE CONTENT THAT IS NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS. PLEASE BE OPEN MINDED ON EVERY WORD YOU'LL READ.
[ FIRST BEG ]
Alas tres na ng umaga gising pa din siya. Sa buong mag damag his mind is busy reminisce what happened between Vanessa and him. He can still picture in mind how Vanessa moaned his name while pleasure sinking into her.
How her eyes beg for more, the feeling of her wet pussy with his fingers and her juices coating it.
Hindi naman sana mangyayari ang kaganapang 'yon kung di lang sila naiwan. Pagkadating pa lang nila sa mansion agad nang lumabas ng Van si Chuna dahil kailangan raw gumamit ng rest room at dahil hindi kabisado ni Chuna ang pasikot sikot sa loob ng mansion. Nakiusap siya sa Driver niya na samahan ito.
"Kuya ikaw nang bahala kay ate ha? Gisingin mo ang sarap ng tulog eh"
At nang dalawa na lang sila ni Vanessa, lahat ng inipon niyang pagtitimpi ay bumuhos na.
Nakakabaliw alalahanin ang lahat ng iyon para sa kanya. And its a struggle to stop himself barging on the room where Vanessa sleeping at.
At ang malala pa ang alaga niya ay kanina pa gising na gising at gusto nang kumawala sa sweatpants na suot niya. He stroke it from the outside. At kita at ramdam niyang he's thing wanted Vanessa so bad, at kung nakapagsasalita lang ito he's sure it will scream
"I.want.your.pussy.Vanessa. Right now"
Bumangon siya sa pagkakahiga at naupo sa gilid ng kama. Naka aircon naman ang kuwarto niya ngunit ang init ng pakiramdam niya. Hinabad niya ang T shirt na suot at nabasabunot sa sariling buhok. Hindi na niya na talaga kaya he want to own Vanessa tonight or should I say midnight.
Natagpuan niya ang sariling kinuha ang spare key ng kuwarto ni Vanessa. Tuso na kung tawagin pero this is his plan hindi siya makapapayag na mawala pa si Vanessa. He won't be gentle like he did before never again.
Lumabas siya ng kanyang silid at tinungo ang kuwarto ni Vanessa. Pag bukas ng pinto he found her sleeping peacefully.
Sinara niya ang pinto at lumapit sa natutulog na si Vanessa. Naupo siya sa tabi nito. He can inhale her natural scent that is so addictive.
At ang mga mata niya'y busog na busog na sa kanyang nakikita. Nakasuot ito nang puting sando ang hulma ng kanyang dibdib ay kitang kita, ang makinis at morena nitong mga hita ay malaya niya na ngayong hinahaplos.
Looking at her lips that is slightly parted he feel that he slowly losing all his control. He wonders how it feels to be suck with those soft lips and get lick by her tongue.
Sa isiping iyon mas lalo pang tumigas ang alaga niyang kanina pa hindi mapakali sa kinalalagyan nito. Dahil sa labis na pag nanasa di niya namalayang kanina pa pala niya pinanggigilan ang mga hita ni Vanessa dahilan para mag mulat ito ng mata.
"Arris.." Sabi niya sa inaantok pa na boses. Nagising siya dahil may naramdamang humahaplos at pumipisil sa hita niya malapit sa kanyang pagkababae.
Bumungad sa kanya ay si Arris na walang saplot pang itaas at puno nang pag nanasang nakatitig sa kanya.
"Anong ginagawa mo dito? May kailangan ka ba?"
"I want to be inside you now."
Napalunok ako ng masilayan kung paano hagurin ng tingin ni Arris ang aking katawan .
"Ahhh Arris! Ibaba mo nga ako!" Napatili ako nang basta na lang niya akong binuhat na parang isang sakong bigas.
"Bitawan mo'ko!" Sabay hampas niya sa matipuno nitong likod
YOU ARE READING
MS. SECRETARY - On going
RandomMATURE CONTENT INSIDE!!! Unang kita pa lang ni Luiz kay Vanessa ay nabighani na ito sa angkin niya natural na ganda na kinalaunay nauwi sa pagiging obsess nito sa dalaga. But when Luiz confess his love for her the feelings not mutual. Hanggang isa...