CHAPTER 19

12 1 0
                                    

CHAPTER 19    #SECRETARY

[ TESTED ]

"Sweets we're already here wake up." 

"Mmmm..." Tanging tugon ni Vanessa at minulat ang mata. Agad niyang nasilayan ang luntiang mga mata ni Arris na masuyong nakatitig sa kanya.

Ang mga mukha nila'y ilang pulgada lamang ang layo. Agad na nagising ang diwa niya, when Arris licked his lips seductively while looking at her.

Palubog na ang araw nang makarating sila. Tinulak niya ng bahagya si Arris para umayos nang upo.

"Aww Sweety not so fast." Hinawakan nito ang balikat at panga niya saka siya mapusok na hinalikan.

"Mmmmp!" 

Napahawak na lang siya sa matipunong diddib ni Arris. His kisses is so irresistible. Ang mga kamay nito'y nag umpisang lakbayin ang katawan niya, and she hate how her body reacted to his touched.

Arris pulled away and look into her eyes

" I will make you mine. In one week every bit of your body is mine"

Kita niya ang sinseridad sa mga mata nito habang sinasabi iyon. That time she knew there's no way out.

"And I'll start now." After saying it Arris claim her lips again. The sensation was stronger. Arris hands made its way to her back and unhook her bra. Hindi na siya umangal pa. The moment his hot hand caressed her breast makes her feel more unease.

Ang daliri nito'y eksperto pinaglalaruan ang tungkil sa dibdib niya. He's doing it with both hands while his lips busy lapping her neck, kissing her sweet spots making her whimper in pleasure

"Hmm.."

Akala niya ay hihinto na 'to ng biglang tumigil sa ginagawa 'yon pala'y luluhod ito sa harapan niya at itinaas ang laylayan ng damit niya. Revealing her creamy breast in its nakedness. Arris was looking at it with a burning desire on his eyes.

Then there he goes he suck it roughly while massaging the other one. Her body arched as pleasure consuming her body when his lips ang tongue trails down her belly.

"Arris..." Tawag niya sa pangalan ng binata ng alisin nito ang butones ng jeans niya. Tumingin sa kanya si Arris at hinawakan siya para ibahin ang puwesto.

Pinahiga siya nito sa upuan at hinalikan habang ang mga kamay nito'y hinuhubad ang pantalon niya at basta na lamang hinagis sa kung saan. Pilit niyang pinipigilan ang mga kamay ni Arris. Pero nabigo siya lalo na ng dumapo ulit ang mga labi ng binata sa leeg niya pababa sa malulusog niyang hinaharap.

"Arris..." Tanging pag tawag lang sa pangalan ng binata ang nagawa niya. 

Kita niya kung paano ibaba ni Ariis ang underwear na suot niya gamit ang makasalanang bibig nito. Habang ang daliri nito'y pinag lalaruan ang basa na niyang pagkababae.

Mas lalo na siya nawala sa tamang wisyo ng tuluyan ng hubadin ng binata ang maliit na telang nakatakip sa kanyang kaselanan. His finger touched his wetness doing a up and down motion teasing her sweetness.

This is the first time she felt this kind of pleasure and her body liking every bit of it.

Arris was looking at her intently watching her face as his fingers move faster. "Hmmm... Arris.."

She's laying on the back seat of this Van half naked while both of her legs spread widely and Arris was facing her femine and his hands doing a good job blowing her senses.

"Ahhh! Arris more.."

Pakiusap niya kay Arris nang maramdamang tila may gustong lumabas sa kanya. Her body writhing in pleasure and Arris just keep on rubbing her pussy and suck her breast biting her nipples and twirling its tongue on it making her more insanely drown in ecstasy.

"Ahh..ohhhh....Arris.arris!" 

She's moaning widely so Arris take her lips and they both shared a hot kiss.

"Cum for me Sweets" sabi ni Arris pag katapos humiwalay sa halik. Arris fingers move more faster and faster until she felt something was going to come out

"Arris I'm coming F-faster!" Arris keep what she's doing until she felt her orgasm came and moan.

"A-arris..."

*****

Habang kumakain ng gabihan naiilang siya sa mga tingin ni Arris sa kanya. Naalala kase niya iyong nangyari sa Van. Her face blushed and she drink a cold water to calm herself.

Nakakahiya ka! Singhal niya sa sarili habang naiilang na tinuloy ang pag kain.

"Sweetie you have your own room and I know you gonna love it"  sabi ni Arris kita naman sa mukha ng kapatid ang kasiyahan

"Thank you kuya! Ahhmn mag isa ka lang ba dito kuya? Puro maids at guards lang nakita ko eh" tanong ni Chuna siya nama'y nag aantay sa isasagot ni Arris

"Yes sweetie I'm leaving her alone. My mom has her own house actually ngayon lang ako ulit umuwi dito."

"Bakit naman Kuya? Sayang 'tong bahay walang nakatira"

"I'm always busy at work sweetie at madalas sa hotel na 'ko natutulog. Saka hindi na masasayang itong bahay. Me and your sister will be leaving here."

Nanlaki ang mga mata niya sa sinabi ni Arris.

"Arris I'm only staying here for a week dahil andito si Chuna. Pag bumalik na siya sa probinsya babalik na din ako sa apartment na tinutuluyan ko"

"Eheem! Ate ang kj mo"

"Chuna!" Pinandilatan niya ito ng mata

"Kuya oh! Si ate.." Sumbong naman ni Chuna bago tinuloy ang pag kain.

"Sweets calm down. I'm not forcing you to leave here kung ayaw mo" sabi nito at tumingin sa kanya ilang segundo silang nag titigan ng di na niya kinaya siya na mismo ang unang bumitaw.

"And sweets you also have your own room." 

Salamat naman sabi niya sa isip

" but next to my room" after she heard it agad siyang nag angat ng tingin rito.

He's eyes were burning with desire and when a small smile passes his lips. She can say that Arris will do dome nasty again.

*****

Si Chuna ay naihatid na niya sa kwarto nito siya nama'y tinungo na ang sarili silid. Parehong nasa ikalawang palapag ang mga kuwarto.

Malayo pa lang siya ay kita na niya si Arris na nakasandal sa tapat ng silid niya.

Nang makalapit siya ay nag salita ito.

"I just wanna say Good night and claim my goodnight kiss"

Inirapan niya ito at binuksan ang pinto.

"Good night kiss mo mukha mo!"

"Hahaha" tumawa lang si Arris kaya pumasok na siya ng tuluyan ngunit bago niya maisara ang pinto hinarang ni Arris ang kalahati ng kanyang katawan.

"I love you!" Sabi nito and give a peck on her lips and leave.

Namula ang pisngi niya at nabasabunot sa sarili pag katapos maisara ang pinto.

She needed a cold shower. Masyadong maraming nangyari sa loob lang ng ilang oras

WP: SnowDemetrix88

MS. SECRETARY - On going Where stories live. Discover now