Twelve

2.1K 113 75
                                    

12.

Bigla akong nagising nang marinig ang tunog ng isang alarm clock. It's actually pretty weird because it's sound is not like the usual sound of alarm I hear every morning of a school day.

Nilingon ko ang clock sa bedside table para patayin iyon at laking gulat ko nang makitang hindi iyon ang alarm clock na nasa kwarto ko.

Ang pader rin na kaharap ko ngayon ay gawa sa glass at mayroon ding glass door pa na daan patungong balkonahe. Walang ganito ang kwarto ko… This is not my room!

Kaagad akong napabangon ngunit napangiwi lang rin dahil sa nararamdaman kong sakit ng ulo. Mahina akong napadaing habang iniinda iyon at hinawakan ng mariin ang aking ulo.

"Morning."

Halos atakihin ako sa gulat nang marinig ang isang tinig. Nilingon ko ang pinanggalingan ng boses at nanlaki ang aking mga mata nang makita si Xerxes na walang saplot sa pang-itaas! Hindi ko naman alam kung may saplot rin ba ito sa pang-ibaba dahil natatakpan ito ng kumot subalit hindi ko na iyon inintindi.

Kinuha ko lamang iyong unan at malakas na inihampas sa kaniya.

"Bastard! What did you do?!" nanggagalati kong tanong.

"What did I do?" sinasanggi niya ang bawat paghampas ko ng unan. "You don't remember anything?"

Natigilan ako at napaisip kung ano nga bang nangyari kagabi. All I remember is that I was drunk, nothing more. Bigla ay napansin ko naman ang aking suot. I'm wearing a big white t-shirt and my undies! I even noticed that my brassiere and peplum dress were scattered on the floor.

"Fucking dumbass!" Muli kong nilingon si Xerxes. Hindi ako nakuntento sa paghampas sa kanya gamit ang unan kaya kamay ko na ang ipinampalo ko dito.

Panay ang sanggi niya pero hindi ako nagpatinag at hinampas lang siya ng hinampas sa kung saan mang parte ng kanyang katawan hanggang sa naitulak ko ito ng napakalakas, dala ng init ng ulo ko kaya nalaglag ito mula sa kama.

He stood up from the floor revealing his whole naked body, which includes his manhood!

My eyes widened and I immediately turned my back on him. Panay ang paglunok ko ng marahan dahil sa nakita.

"Breakfast is served."

I may not see it but I know that he's wearing his playful grin while looking at me.

"Sinamantala mo ang pagiging lasing ko. Get lost!" I hissed, still not facing him.

"Inalagaan lang kita, pagsasamantala na ang tawag?" I heard him chuckle.

"Bakit? Hindi ba?" sigaw ko rito.

"Hindi nga."

"You're a fucking bastard! I already told you that I don't do sex!"

He laughed loud. "Why, doll, do you feel sore?"

Natigilan ako sa tanong niya at pinakiramdaman ang sarili lalo na ang bandang puson. Walang masakit.

I shook my head. "Oh, e, malay ko bang baka may iba kang ginawa sa ibang parte ng katawan ko?! Or we did something else without your fucking manhood entering me?!" naiinis kong pahayag.

Muli itong tumawa. "Do you really not remember anything, hmm?"

"I don't need to remember anything because the answers are all visible now! I'm here inside your room, you undressed me, and now I'm fucking wearing your shirt!"

"Doll, that's all you," he chuckled.

Nagkasalubong ang aking kilay kahit na alam kong hindi niya iyon kita dahil nakatalikod ako. "You're twisting the story! With someone like you, I'm pretty sure that you did something to me!"

Splendiferous (Legazpi #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon