Author's Note

52.1K 609 44
                                    

Kung nakarating ka dito sa dulo ay maraming salamat. Lalo na sa suportang ibinigay ninyo sa Seducing Series 1 na ito. ♡ Maraming salamat rin sa mga kaibigan ko na nagsilbing instrumento sa kwentong ito. Ito ang unang kwento na isinulat ko sa Wattpad way back 2015. Kaya sobrang pasasalamat ko dahil may mga readers na naka-appreciate ng kwentong ito. Hindi man ito tulad ng ilang kwento dito sa Wattpad na tatatak sa inyo o sa mga isip niyo ay malaking bahagi pa rin ng saya ko yung inilaan niyo ang oras ninyo para mabasa ito.

Seducing series is not about sex. Hehe! Kung may mga naguluhan dahil sa title o sinasabing nabudol sila sa title. Kulang ang bed scenes? Haha. Hindi ko talaga nilagyan ito ng maraming bed scenes. Isa lang 'no? Hindi pa detailed. Bakit? Kasi mas naka-focus ang plot ko sa love at friendship na meron ang mga character sa story na ito. At para sa'kin hindi lang naman sa sex naaakit ang isang tao hindi ba? Pwedeng sa ugali at kung ano ang personality mo bilang isang tao.

Muli maraming salamat sa inyo. ♡

Former title: Seducing The Cold-Hearted Guy
New Title: Seducing Series 1: Dock Daomino
Genre: Romance

Book 2: Katherine Lyndon & Deren Daomino, story. (Seducing Series 2: Deren Daomino)

©_LoveBiteCookie | Dee Garcia

✔Dock Daomino | Seducing Series 1 (Self-Published Under Immac)-Revised V.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon