Chương 1 Cãi nhau

2.1K 76 1
                                    

Mình viết truyện bắt đầu từ chapters 24 và tập 10 của anime Fairy tail
Cân nhắc trước khi xem: truyện thêm hai nhân vật Aoi Dreyar và Ran mục đích là giải đáp một số thắc mắc của chính bản thân mình, nên nếu mọi người đọc được thì đọc. Nhân vật chính trong truyện vẫn là Natsu và Lucy nên mong mọi người đừng gạch đá mình, có thể nhân vật mình thêm vào chả phải nhân vật chính cũng chẳng là phản diện, truyện của mình khác với tất cả mọi chuyện khác nhé...
Mình sẽ viết từ phân đoạn Natsu và Erza được thả về nha...
____________________________________

- Natsu thiệt tình!!

- Lại gây rối nữa rồi!!!

- Nhưng ko quậy phá thì ko phải Natsu!!!

______Hội Fairy tail________________

-Ta ko ngờ là con lại quay lại đấy, Ran!!!

Hội trưởng từ tốn nói bên cạnh Ran...

- Fairy tail là ngôi nhà thứ hai của con mà!!!

- Nếu ko phải tại Natsu đến gây sự thì cháu cũng ko về hội một chuyến đâu!!!

- Vả lại con quay về là vì lí do khác nữa!!!

Ran cười nhạt rồi nói với ông...

- Hương vị của tự do đúng là tuyệt vời, tự do muôn năm! Thoải mái quá đi, tự do rồi!

Natsu chạy qua chạy lại trong công hội hưng phấn không thôi.

-Mà nè, còn trận chiến sinh tử giữa cậu và Erza thì tính sao hả?

-Đúng rồi, quên mất vụ này chứ. Chị Erza, có dám đấu tiếp không!

Natsu quay sang Erza hứng trí nói.

-Thôi khỏi đi ha, chị đang mệt trong người.

Erza từ chối nói, nhưng Natsu nào dễ dàng bỏ qua như vậy, hai tay liền nổi lửa lên đánh về phía Erza

-Hãy xem đây!

-Phiền phức thiệt!

Erza một quyền đánh vào bụng Natsu làm cậu ta nằm ngay đơ xuống đất bất tỉnh, Erza bình thản nói.

-Nếu như cưng thích, thì chị sẽ chìu.

-Thua rồi còn gì nữa

Happy nhảy ra thông báo kết quả, Elfman và Gray ôm bụng cười sặc sụa.

Makarov bỗng nhiên cười nhỏ, Mira quay sang hỏi.

-Hội trưởng cười cái gì vậy ?

-Không có gì, chỉ là ta hơi buồn ngủ thôi...là hắn ta.

Mira còn chưa hiểu Makarov nói gì, thì một cơn buồn ngủ liền kéo đến làm cô gục xuống bàn thiếp đi, không chỉ mình Mira, mà mọi người trong hội đều như vậy, đều gục xuống ngủ thiếp đi. Ngoại trừ Hội trưởng và Ran

Một thân hình mặc áo choàng đen trùm kín mít người, sau lưng là những cây quyền trượng kì lạ rất đặc biệt. Anh bước vào sảnh hội quán đến bên bảng nhiệm vụ, không nghĩ ngợi gì mà giật xuống một tờ rồi đưa cho Makarov xem.

Đó là Mystogan, một ma đạo sĩ cấp S của hội Fairy tail

Ran đang ngồi cạnh Makarov lên tiếng

[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ