Prologue

449 95 18
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Kylie! Get down sweetheart you're going to be late."


"I'll be there in a minute." agad akong bumaba pagkatapos kong maayos ang gamit ko, it's first day of school that's why my mom is excited.I'm Kylie Scott the loneliest girl in the world ika nga ng mga tao, I never had a friend since they left me in the air.


"Yieee! Baby It's your first day again, wag mong kalimutan makipagkaibigan, ha. It's your last year in High School."  salubong sakin ni Mommy pagkababa ko and guide me at the table, yan lagi ang line niya kapag first day of school and yes you heard her right It's my last year in High School, I'm on my 10th grade.


"Just do want you to want and don't forget to enjoy, princess." meet my Dad.


"I will Mom, Dad. Just let me what I wanted to be." walang ganang tugon ko, then I check my watch. 


"I have to go Mom Dad love lots, byeee!" dali-daling umalis at sumakay sa kotse ng napakabait kong kuya...yeah I have a brother a bad boy and a womanizer man.


"Good luck, Sis. And please be happy" bungad niya sa akin pagkapasok na pagkapasok ko pa lang.


"Let's go, Kuya. I don't want to be late." tsaka niya pinaandar ang kotse. I and my brother are studying at the same University,  Saint Aurora University. Owned by the Anderson.


"Enjoy! I'll pick you up later!"pag kababa ko agad akong nagpunta sa tamabayan ko kung saan tahimik at wala masyadong tao, mamaya pa naman ang klase umupo ako sa isang bench at nagsimulang magbasa. Hindi pa man nagtatagal ay basta nalang nagsimulang tumulo ang luha ko. Damn this!


"You're still the old Kylie." isang pamilyar na boses ang umupo sa tabi ko.. "Here take this." sabay abot sa akin ng panyo, tinanggap ko naman iyon. 


"Forget them and be happy, you know that I'm always right here for you" lumapit at inalalayan ako upang mahiga sa kanyang braso. He's here again.


"Kiefer..." umiiyak at gumagaragal kong tawag sa kanya.


Why are you always there for me? Why?

Change  of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon