Kylie's POV
It's early in the morning pero hindi masyado maganda ang mood ko dahil medyo masama ang pakiramdam ko, nakain kaming lahat ngayon. Tahimik lang akong kumakain, nasa tabi pa din naman na ako ni Kiefer pero hindi ko pa din siya kinakausap, hindi naman na talaga ako galit sa kanya wala lang talaga ako sa mood...
Alam kong nahahalata nila Mommy ang pag tahimik ko at alam kong alam na nila Daddy at Tito Andrew ang dahilan kung bakit hindi kami nag-uusap ni Kiefer, tumikhim s i Mommy dahilan para mapa ayos ako ng upo...
"Kylie, are you okay?. May masakit ba sayo?" Nagalalang tanong ni Mommy...
"I'm okay, Mommy. Medyo masama lang po pakiramdam ko" I gave her a smile..a reassuring smile...
"Ganon ba?, don't tire yourself later after ng laban mo dapat magpahinga ka ha" bilin ni Mommy, tumayo din siya at may kinuha sa med cabinet.."Here take this iba' ibang klase ng gamot ang nandyan, uminom ka kapag kailangan" bilin ni Mommy at ibinigay sa akin ang isang maliit na medicine organizer...
"Thanks, Mom. Love you, by the way I want to drive my car Daddy" paalam ko...
Sana payagan...
"And why is that?" Tanong ni Daddy, si Tito Andrew naman ay tinatago ang mga ngiti...
"I miss driving, Dad. So please" pagpapacute ko, sa huli pumayag din si Daddy...
Nang matapos kumain ay nagulat kami na aalis din sila Mommy, Daddg, Tita Lily and Tito Andrew. They're carrying a cooler and some bags...
"Where are you guys going?" Tanong ni Kuya, halatang excited sila Mommy...
"We forgot to tell na maiiwan kayong tatlo for a week maybe, tutal finals na ngayon ng Ausports and 3 days kayong walang pasok para magreview for the exam week. We planned to go to a private beach resort and spend their for 1 week" paliwanag ni Mommy, napanganga ako sa kanila lalo na sila Kuya...
Iiwan nila kami?...
"And..." sambit ni Tita Lily...
"And what Mom?" Tanong ni Kiefer...
Nagulat kami ng biglang kumapit sila Mommy sa mga asawa nila at itinaas ang binti na hinawakan naman nila Daddy...
What the hell?!...
"It's a HONEYMOON!" sabay na sigaw nila Mommy...
And.. that's it!...
BINABASA MO ANG
Change of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISION
Teen FictionKylie Nicole Lim, a woman who still got hang-ups from her sorrowful past. After experiencing abandonment, she chooses to hide what her real feelings are. Her heart was frozen, and only one man could melt it with a blazing power. He's her sole compa...