Chapter 24: Explanation

33 17 0
                                    

Kylie's POV 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kylie's POV 

It's Saturday, medyo masakit pa ang ulo ko dahil sa hangover. Monday night pa ang uwi nila Mommy, wala din kaming pasok non kasi 3 days review ang ibinigay sa amin for Exam...




Inaantok man, tumayo pa rin ako para bumaba. Nang makalabas, kinatok ko si Kuya dahil alam kong tulog pa iyon.. ayokong kumain mag isa...




*knock*

*knock*




"Kuya!" Sigaw ko pinihit ko ang door knob at narinig na tumunog.. bukas...




Pumasok ako at nakita si Kuya na walang damit pang itaas at nakadapang natutulog...




"Kuya, wake up, it's time to eat. I'm really hungry" inalog ko siya ng inalog...




"Hmmmm" naginat siya at bumangon, aba ang bilis magising ah...




"Wake up, I don't want to eat alone" pagkasbi ko non ay pumunta naman ako sa kwarto ni Kiefer...




The door is already opened, nang sinilip ko ito wala na si Kiefer. Hinanap ko siya, nang hindi ko makita bumaba ako at nagbabakasakali na doon siya makita...




Nang makababa, nakarinig ako ng mga tugtog sa kusina at boses na nakanta. Sinilip ko iyon at doon nakita si Kiefer na nagluluto...




He's wearing a plain white shirt and gray shorts. Lumapit ako sa table at nakitang may mga pagkain na sa table...




Did he cook all of this?...




Akmang magtatanong na ako ng marinig si Kuya...




"Did you cook all of this, Kiefer?" Tanong ni Kuya habang kumukuha ng tubig sa ref...




Kiefer looked at me first, before answering...




"Yeah" sagot ni Kiefer, habang hinahalo ang fried rice...




"Cool, you can live on your own already" sambit ni Kuya, anong connect?...




Sabay sabay kaming nag agahan, nang matapos nag kanya kanya na kami. Sa totoo lang ay pare-pareho lang kami ng ginagawa.. nag aaral...




Natapos ang araw na halos araw ang ginagawa namin, natapos din ang araw ko ng masaya dahil narinig kong kumakanta si Kiefer habang nag aaral...




He knows that I'm not mad, dahil sinasagot ko na ang mga text niya...




Dumaan ang Linggo at Lunes na nag aaral kaming tatlo, humihinto man para magpahangin, kumain, at manood. It's dinner and kanina pa ako tawa ng tawa dahil sa mga corny jokes ng napakagaling kong Kuya...




Change  of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon